Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng tiền that

Bí quyết khiến cuộc đời luôn “tươi mới” của các bạn trẻ

Bất cứ thành công nào cũng đều được đánh đổi bằng mồ hơi và nước mắt, đánh đổi bằng những tháng năm dài miệt mài làm việc không ngừng nghỉ. Cuộc đời bằng phẳng hay suôn sẻ là do chính mỗi chúng ta quyết định, sự quyết định của chúng ta do sự từng trải, sự học tập sự khôn ngoan tạo nên. Cuốn sách "Đời có thật nhạt nhẽo, hay do ta vô vị" là một trong những cuốn sách thay đổi ngoạn mục suy nghĩ của mọi người về cuộc sống. Cuốn sách khẳng định một câu nói, cuộc đời này như thế nào là do chúng ta quyết định chứ không phụ thuộc hoàn toàn vào sự may mắn hoặc trông chờ dẫn dắt từ người khác.

Không có công việc nào là ổn định, chỉ có năng lực ổn định mà thôi. Muốn có một công việc như ý muốn mỗi người trong chúng ta phải rèn giũa năng lực, phải tìm mọi cách kiếm tìm cơ hội cho chính mình để có thể nâng cao năng lực. Một khi năng lực thuần thục được nâng cao thì chắc chắn bản thân chúng ta sẽ rất dễ dàng trong quá trình tìm việc. Môi trường hay công việc chỉ tác động một phần, phần còn lại do năng lực của bản thân. Nếu ta siêng năng cần mẫn mài giũa năng lực thì bản thân chúng ta sẽ được nhìn nhận như một người có giá trị, như một người được người khác học hỏi và mến phục.

Bí quyết khiến cuộc đời luôn “tươi mới” của các bạn trẻ
Ảnh bìa cuốn sách

Có rất nhiều người khi lý giải hai từ “ổn định” lại xuất phát từ bản chất công việc. Tuy nhiên sự lý giả ấy hoàn toàn sai lầm và phiến diện, bởi công việc luôn luôn thay đổi, sự ổn định ở đây là phụ thuộc vào con người. Nếu như một người cả ngày không làm gì thì dù có ở trong cơ quan nhà nước cũng sẽ sớm bị mất việc, hoặc ít nhất là bị những bộ phận trung tâm của cơ quan từ chối, chỉ có thể làm những công việc vặt vãnh và tất nhiên là “nghèo ổn định”. Ổn định không nên trở thành tiêu chí tìm việc đầu tiên, mà hãy tìm một nơi làm việc giúp ta có thể trưởng thành, đó mới là ưu tiên hàng đầu. Bởi những va vấp từ cuộc sống, những va chạm của cuộc đời sẽ nhanh chóng giúp chúng ta thoát khỏi sự lười biếng và nhanh chóng trưởng thành để có thể hòa nhập vào đời sống.

Khi chúng ta lớn lên, chúng ta đều lựa chọn nơi làm việc và lựa chọn công ty để đầu quân, người viết thiết nghĩ nếu phải lựa chọn nên lựa chọn một công tu có thể dạy bạn khả năng cạnh tranh, dạy bạn bản lĩnh đương đầu với khó khăn, thách thức chứ không phải là nơi bạn có thể nghỉ ngơi trong lúc làm việc. Bởi những người không có khả năng cạnh tranh thì ở bất cứ địa vị nào cũng có khả năng bị thay thế, do đó mỗi người phải không ngừng nâng cao năng lực của mình, rèn giũa bản thân để trở nên có thể tốt hơn và linh hoạt hơn, dễ dàng đối phó với những biến cố sẽ xảy ra trong cuộc sống. Cho nên, mỗi người cần phải bồi dưỡng năng lực cạnh tranh cho bản thân, đây mới là nền tảng vững chắc để có thể tìm kiếm sự ổn định. Nếu bạn là người dễ bị người khác thay thế, điều đó chứng tỏ bạn chưa trang bị đủ năng lực cạnh tranh cho mình.

Không tự làm khó bản thân thì mãi mãi không tốt lên được. Hãy tưởng tượng một con ếch được bị bắt vào một chiếc nồi, khi bắc nồi lên bếp, ban đầu nước rất nguội nhưng dần dần nước cứ nóng dần lên rất nhiều lần sau đó cuối cùng con ếch bị luộc chín mà không hề hay biết. Bởi vậy mỗi người phải biết tự đặt mình vào những khó khăn để có thể tự mài giũa mình nhằm có thể tăng khả năng chống chọi của bản thân mình. Nếu như bản thân không lâm vào tình cảnh khó khăn thì chắc chắn mỗi người sẽ không bao giờ có thể trưởng thành và phát triển. Tuy nhiên có những người làm khó bản thân quá nhiều lần khiến chính mình bị tụt dốc vì mất đi điểm tựa, bởi vậy mỗi người chúng ta phải luôn lường trước những khó khăn, thách thức để có thể tránh để bản thân rơi vào những tình huống khó xử.

Bên cạnh đó có một điều được xem là chân lý, đó là khi để bản thân rơi vào khó khăn, lúc ấy chúng ta mới nhận ra thực tế cuộc sống và nhìn nhận ra được khả năng của mình. Chúng ta biết rằng bản thân chúng ta có giới hạn và chính chúng ta không vĩ đại như chúng ta nghĩ, và không giỏi đến mức chỉ cần một lần ép mình gồng lên là đã có thể trở nên ưu tú. Điều quan trọng là sau khi nhận ra được thực tế và khả năng của mình, chúng ta tiếp tục kiên trì trên con đường hoàn thiện bản thân để trở nên tốt đẹp hơn. Mấu chốt ở chỗ, sau khi nhận ra mình kém cỏi, chúng ta cảm thấy hổ thẹn và có thêm dung khí đi tiếp hay lựa chọn từ bỏ.

Đinh nghĩa “Thiên tài”: chỉ có vẻ như đang không cần nỗ lực. Định nghĩa về thiên tài dường như không hẳn là chính xác, bởi có câu nói thành công là 1% còn lại là nỗ lực 99%, câu nói này dường như đã ăn sâu vào trong tiềm thức của mọi người. Những con người được coi là thiên tài, được ca ngợi trên báo chí, thực chất họ đã cố gắng và nỗ lực rất nhiều, vì thế nhiều khi trông thấy những thành quả của họ chúng ta nghĩ thành công đến với họ rất nhẹ nhàng, những thật sai lầm bởi họ đã trải qua rất nhiều lần sai, nhiều lần vấp ngã, nhiều lần chịu nhiều điều tiếng từ mọi người để có thể đứng dậy một cách vững vàng chống chọi với nhiều tai tiếng ở xung quanh.

Có những người thành công bề ngoài nhìn họ rất ung dung tự tại, những kì thực là họ cực kì cố gắng, cực kì kiên nhẫn trong quá trình làm việc, bởi chỉ có thể làm việc không mệt mỏi, họ mới có thể chứng minh được giá trị của mình và giúp ích được cho những người khác. Có một sự thật bạn cần biết rằng những người có vẻ không hề nỗ lực, kì thực lại đang vô cùng cố gắng, chỉ là họ nỗ lực vào lúc mà bạn không nhìn thấy, còn khi bạn thấy họ, bạn chỉ thấy được sự thảnh thơi và ung dung của họ mà thôi. Trên thế giới này có rất ít thiên tài, những người mà cho rằng họ là thiên tài kì thực cũng chỉ là những người bình thường như chúng ta, chỉ có điều bạn không nhìn thấy lúc mà họ gồng mình lên cố gắng.

Trong quá trình phát triển và trưởng thành, điều mà mỗi người nhìn ra được đó là những kiến thức mà chúng ta thu thập được trong sách vở thực ra chỉ chiếm một phần rất nhỏ, muốn thực sự giỏi vấn đề gì bản thân mỗi chúng ta phải trải nghiệm nó. Hay nói một cách khác đọc hàng trăm cuốn sách bí quyết viết văn cũng không bằng tự mình ngồi viết ra hàng vạn con chữ. Có những người vừa cố gắng đã muốn mọi người cùng biết thế nhưng có những người lại lặng lẽ cố gắng rồi biểu hiện ra ngoài với thái độ ung dung, nhàn nhã.

Trên con đường trưởng thành ai cũng đã từng sống cho qua ngày. Trong quá trình học đại học chắc chắn rằng mỗi người đã không từng ít lần trải qua cảm giác sống cho qua ngày. Đó là những ngày muốn “nổi loạn”, muốn quậy phá để tất cả những sự ràng buộc, những quy tắc phép tắc khắt khe được cởi bỏ, được sống là chính mình sống bằng bản năng của mình. Nhưng điều đó phải mất một thời gian dài con người mới có thể điều chỉnh trở về trạng thái cũ, chính những điều đó khiến cho mỗi người đôi khi tiếc nuối ngẩn ngơ những tháng ngày mình từng cố gắng và trưởng thành.

Những tháng ngày sống mất phương hướng chính là một hành trình mà chúng ta buộc phải kinh qua trên con đường trưởng thành của chính mình, hơn thế nữa nó còn là trải nghiệm tâm lý. Không dám đối diện với những tháng ngày sống tạm bợ ấy đồng nghĩa với việc đường đời của bạn bị cắt bỏ một đoạn, ngắn hơn và cũng đơn điệu đi rất nhiều.

Cuốn sách Đời có thật nhạt nhẽo hay do ta vô vị là cuốn sách cần thiết cho bạn đọc, để các bạn có thể có được tư thế ngắm nhìn thế giới,ngắm nhìn cuộc đời và từ đó tạo cho mình một hành trang sống, kinh nghiệm sống vững vàng hơn.

Hoàng Bạch Diệp

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Vinamilk trao tặng gần 200.000 hộp sữa cho trẻ em nhân ngày hội tựu trường

Vinamilk trao tặng gần 200.000 hộp sữa cho trẻ em nhân ngày hội tựu trường

Trong không khí “Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường” – 5/9/2024, Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã phối hợp với Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam (Quỹ BTTEVN) tổ chức trao tặng gần 200.000 hộp sữa tươi đến với các em học sinh theo kế hoạch năm 2024 của chương trình Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam. Dịp này, một buổi lễ khai giảng đặc biệt đã được tổ chức cho các học sinh tại huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre như một món quà ý nghĩa đón các em đến trường đầu năm học mới.
Rộn ràng ngày khai giảng năm học mới 2024-2025 tại trường THCS Tả Thanh Oai

Rộn ràng ngày khai giảng năm học mới 2024-2025 tại trường THCS Tả Thanh Oai

Trong không khí của những ngày thu lịch sử, Hôm nay, ngày 5.9 học sinh trên cả nước đã dự lễ khai giảng năm học mới 2024-2025. Thầy trò trên cả nước đã sẵn sàng cho 1 năm học với mục tiêu kiên định, tiếp tục đổi mới, sáng tạo. Cùng chung niềm vui ấy, thầy và trò trường THCS Tả Thanh Oai long trọng tổ chức Lễ Khai Giảng năm học mới 2024-2025. Tham dự buổi lễ có lãnh đạo địa phương cùng 95 cán bộ giáo viên, nhân viên và toàn thể 2268 học sinh trong trường.
Vấn nạn thuốc lá điện tử với trẻ vị thành niên

Vấn nạn thuốc lá điện tử với trẻ vị thành niên

Thuốc lá là người bạn đồng hành của ung thư, hay nói cách khác hút thuốc lá là con đường ngắn nhất dẫn đến nghĩa địa. Hút thuốc lá không gây ra cái chết tức thì mà nó ngấm dần rồi giết dần giết mòn cơ thể người hút thuốc lá. Chính vì vậy mà nhiều người có suy nghĩ không đúng về tác hại của thuốc lá. Phần lớn họ quan niệm rằng, chỉ có thuốc lá điếu truyền thống mới có hại và dần chuyển sang thuốc lá điện tử. Vì nghĩ thuốc lá điện tử ít gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe, đặc biệt là giới trẻ vị thành niên hiện nay.
TP. Hồ Chí Minh: Trường THPT Lê Thánh Tôn khai giảng năm học mới 2024 – 2025

TP. Hồ Chí Minh: Trường THPT Lê Thánh Tôn khai giảng năm học mới 2024 – 2025

Hòa trong không khí rộn ràng cả nước vừa kỷ niệm 79 năm Ngày Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9, sáng 5/9, Trường THPT Lê Thánh Tôn, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh tổ chức lễ khai giảng năm học mới.
Rộn ràng Lễ khai giảng năm học mới trên huyện đảo Trường Sa

Rộn ràng Lễ khai giảng năm học mới trên huyện đảo Trường Sa

Sáng 5/9, hoà trong không khí rộn ràng khai giảng năm học mới trên cả nước, các học sinh của huyện đảo Trường Sa, tỉnh Khánh Hoà đã nô nức đến trường trong màu cờ đỏ sao vàng, chào năm học mới 2024 - 2025.

Tin khác

Học sinh Thanh Hóa rộn ràng khai giảng năm học mới 2024-2025

Học sinh Thanh Hóa rộn ràng khai giảng năm học mới 2024-2025
Sáng 5/9, trong không khí hân hoan, rộn ràng, hơn 900.000 học sinh tại Thanh Hóa đã nô nức đến trường khai giảng năm học mới 2024-2025.

Hải Phòng: Hàng trăm nghìn học sinh hân hoan trong ngày tựu trường

Hải Phòng: Hàng trăm nghìn học sinh hân hoan trong ngày tựu trường
Sáng ngày 5/9, hòa chung niềm vui trong ngày Hội đến trường của cả nước, 526.230 học sinh TP Hải Phòng đã chính thức bước vào năm học mới 2024 - 2025.

Hơn 926 nghìn học sinh Nghệ An rộn ràng khai giảng năm học mới

Hơn 926 nghìn học sinh Nghệ An rộn ràng khai giảng năm học mới
Sáng 5/9, hòa chung không khí cùng với cả nước, hơn 1.500 trường học trên địa bàn tỉnh Nghệ An với 926 nghìn học sinh đã đồng loạt tổ chức lễ khai giảng, chính thức bước vào năm học mới 2024-2025.

Năm học 2024 - 2025: Tăng cường các điều kiện bảo đảm thực hiện hiệu quả nhiệm vụ học tập

Năm học 2024 - 2025: Tăng cường các điều kiện bảo đảm thực hiện hiệu quả nhiệm vụ học tập
Sáng 5/9, các trường mầm non, phổ thông trên cả nước đồng loạt tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2024-2025.

Chủ tịch UBND TP Hồ Chí Minh dự lễ khánh thành và khai giảng tại Trường THCS Bình Trị Đông B

Chủ tịch UBND TP Hồ Chí Minh dự lễ khánh thành và khai giảng tại Trường THCS Bình Trị Đông B
Sáng 5/9, UBND quận Bình Tân tổ chức lễ khánh thành và khai giảng năm học 2024 - 2025 trường Trung học cơ sở Bình Trị Đông B. Dự lễ có ông Phan Văn Mãi, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Hồ Chí Minh; ông Huỳnh Khắc Điệp, Bí thư Quận ủy quận Bình Tân cùng với ban, ngành trong quận.

Trường THCS Thị trấn Núi Đối (Hải Phòng): Tưng bừng ngày hội khai trường, đón năm học mới

Trường THCS Thị trấn Núi Đối (Hải Phòng): Tưng bừng ngày hội khai trường, đón năm học mới
Sáng nay ngày 5/9, trường THCS Thị trấn Núi Đối (huyện Kiến Thuỵ, TP Hải Phòng) đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2024 - 2025.

Chăm lo cho ngành Giáo dục để Việt Nam sánh vai với các cường quốc 5 châu

Chăm lo cho ngành Giáo dục để Việt Nam sánh vai với các cường quốc 5 châu
Chủ tịch Hồ Chí Minh đã chỉ rõ: Chủ nghĩa xã hội là làm cho mọi người dân đều “được đi học” . Tiếp đó, Người nhấn mạnh: Chế độ cộng sản là “ai cũng thông thái”. Trong Di chúc, Người căn dặn: “Đảng cần phải có kế hoạch thật tốt để phát triển kinh tế và văn hóa, nhằm không ngừng nâng cao đời sống của Nhân dân”.

Trang trại Làng Việt Nam đồng hành cùng thế hệ trẻ tỉnh Bình Thuận qua “Tiếp Bước Cho Em Đến Trường” và “Ươm Mầm Tài Năng”

Trang trại Làng Việt Nam đồng hành cùng thế hệ trẻ tỉnh Bình Thuận qua “Tiếp Bước Cho Em Đến Trường” và “Ươm Mầm Tài Năng”
Những ngày cuối tháng 8, trong sự háo hức và mong chờ một năm học mới của các em học sinh, vẫn còn nhiều em có hoàn cảnh khó khăn đang canh cánh nỗi lo học phí, sách bút đến trường. Hướng đến tiếp bước giấc mơ đến trường cho các em học sinh, sinh viên nghèo, trang trại Làng Việt Nam thuộc Công ty TNHH Làng Việt Nam đã triển khai chuỗi hoạt động khuyến học tại địa phương nơi doanh nghiệp đang hoạt động...

Ước mơ Đại học không bị giới hạn học phí tại Trường Đại học Trưng Vương

Ước mơ Đại học không bị giới hạn học phí tại Trường Đại học Trưng Vương
Trúng tuyển đại học là niềm mơ ước của nhiều bạn trẻ, nhưng nỗi lo học phí lại khiến không ít bạn trẻ chùn bước. Năm 2024, học phí tại các trường đại học công lập và tư thục ở Việt Nam đều có xu hướng tăng. Theo thống kê, học phí trung bình tại các trường đại học công lập đã tăng từ 10 triệu đến 20 triệu đồng mỗi năm.

Trường Đại học Công Đoàn tổ chức đón tân sinh viên hệ chính quy năm 2024

Trường Đại học Công Đoàn tổ chức đón tân sinh viên hệ chính quy năm 2024
Ngày 29-30/8/2024, Trường Đại học Công đoàn tổ chức làm thủ tục nhập học cho tân sinh viên năm học 2024. Công tác tiếp đón, làm thủ tục nhập học cho Tân sinh viên được Nhà trường chuẩn bị chu đáo từ cán bộ, lãnh đạo và tình nguyện viên.

Không ngừng đổi mới để nâng cao chất lượng dạy và học

Không ngừng đổi mới để nâng cao chất lượng dạy và học
Trong năm học qua, ngành Giáo dục huyện Kiến Thụy (TP Hải Phòng) đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trồng người, là nơi gửi gắm niềm tin, sự ủng hộ của phụ huynh học sinh cũng như nhân dân trên địa bàn.

Công ty TNHH Liên hiệp giáo dục Đại Dương: Vươn lên Top 5 thương hiệu Du học uy tín, khẳng định chất lượng dịch vụ hàng đầu

Công ty TNHH Liên hiệp giáo dục Đại Dương: Vươn lên Top 5 thương hiệu Du học uy tín, khẳng định chất lượng dịch vụ hàng đầu
Giữa thị trường du học ngày càng cạnh tranh, Công ty TNHH Liên hiệp giáo dục Đại Dương (UOE) đã xuất sắc ghi tên mình vào Top 5 thương hiệu du học uy tín nhất Việt Nam. Đây là thành quả xứng đáng cho hơn 13 năm đồng hành và chắp cánh ước mơ du học của hàng ngàn bạn trẻ trên khắp cả nước.

Ngành giáo dục huyện An Lão: Điểm sáng trong phong trào thi đua dạy tốt, học tốt của TP Hải Phòng

Ngành giáo dục huyện An Lão: Điểm sáng trong phong trào thi đua dạy tốt, học tốt của TP Hải Phòng
Với tinh thần đoàn kết, linh hoạt, nỗ lực vượt khó, trong năm học vừa qua, ngành giáo dục huyện An Lão (TP Hải Phòng) đã hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra.

Trường Đại học Huế trao học bổng cho nữ sinh Làng trẻ mồ côi Hà Tĩnh

Trường Đại học Huế trao học bổng cho nữ sinh Làng trẻ mồ côi Hà Tĩnh
Ngày 25/ 8, Trường Đại học Sư phạm (Đại học Huế) đã phối hợp với Làng Trẻ em mồ côi Hà Tĩnh tổ chức chương trình tặng học bổng và chào đón tân sinh viên Nguyễn Thị Hồng Ánh.

Nhiệm vụ trọng tâm của ngành Giáo dục và Đào tạo TP Hồ Chí Minh trong năm học mới

Nhiệm vụ trọng tâm của ngành Giáo dục và Đào tạo TP Hồ Chí Minh trong năm học mới
Năm học 2024 – 2025, toàn TP. Hồ Chí Minh có 1.707.220 học sinh, tăng 24.097 học sinh (gồm: 22.592 công lập và 12.463 ngoài công lập), trong đó, mầm non tăng 6.262 học sinh (công lập tăng 2.987, ngoài công lập tăng 3.275); tiểu học giảm 6.185 học sinh (công lập giảm 6.966, ngoài công lập tăng 781); THCS tăng 7.022 học sinh (công lập tăng 7.437, ngoài công lập giảm 415); THPT tăng 16.999 học sinh (công lập tăng 13.831, ngoài công lập tăng 3.168). Năm học 2024-2025 đảm bảo 100% con em sinh sống trên địa bàn có đủ chỗ học.
Xem thêm
Bộ Y tế khuyến cáo phòng chống bệnh dịch và khắc phục hậu quả sau bão

Bộ Y tế khuyến cáo phòng chống bệnh dịch và khắc phục hậu quả sau bão

Bộ Y tế hướng dẫn các biện pháp vệ sinh môi trường, phòng chống dịch bệnh sau mưa bão.
Chung tay giảm thiểu ô nhiễm môi trường từ rác thải sinh hoạt

Chung tay giảm thiểu ô nhiễm môi trường từ rác thải sinh hoạt

Ngày 7/9, tại tỉnh Tiền Giang, Công ty cổ phần Nam Long Xanh tổ chức Hội thảo Nông nghiệp xanh và ra mắt viên vi sinh, phân bón hữu cơ phục vụ cho nông nghiệp sạch, góp phần giảm thiểu ô nhiễm môi trường từ rác thải sinh hoạt.
Thủ tướng chỉ đạo tập trung khắc phục sự cố sập cầu Phong Châu, ứng phó, khắc phục hậu quả mưa lũ, sạt lở

Thủ tướng chỉ đạo tập trung khắc phục sự cố sập cầu Phong Châu, ứng phó, khắc phục hậu quả mưa lũ, sạt lở

Ngày 9/9/2024, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Công điện yêu cầu các bộ ngành, địa phương tập trung khắc phục sự cố sập nhịp cầu Phong Châu, tỉnh Phú Thọ và ứng phó, khắc phục hậu quả mưa lũ, sạt lở đất, lũ ống, lũ quét tại các tỉnh miền núi, t
Hiện trường sau bão

Hiện trường sau bão

Sau một đêm cuồng phong với mưa to, gió giật mạnh do tâm bão Yagi "chạy qua", sáng ngày 8/9, tại Thủ đô Hà Nội chỉ còn mưa nhỏ và gió nhẹ. Qua quan sát của phóng viên, bão không chỉ gây thiệt hại về người và của, mà còn làm đổ, gẫy hàng loạt cây xanh, tro
Người cao tuổi “giữ hồn” nghề mộc truyền thống

Người cao tuổi “giữ hồn” nghề mộc truyền thống

Trải qua bao thăng trầm của lịch sử, lúc thịnh lúc suy, song với sự nỗ lực gìn giữ nghề truyền thống của ông cha để lại, làng nghề mộc thị trấn Thanh Lãng, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc chưa bao giờ thiếu đi âm thanh vang vọng của tiếng đục, tiếng cưa,
Người “giữ lửa” hạnh phúc gia đình

Người “giữ lửa” hạnh phúc gia đình

Gia đình là tổ ấm của mỗi người, vừa là tế bào của xã hội, cái nôi giáo dục, lưu truyền các giá trị văn hóa của dân tộc Việt Nam. Nhận thức được điều đó, bà Nguyễn Thị Thoan, Chủ tịch Hội NCT, kiêm Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ, Phó Chủ tịch Hội Chữ T
Phiên bản di động