Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng tiền that

Hội NCT TP Hà Nội

Xây dựng nhà tình thương cho hội viên nghèo huyện Phú Xuyên

Sáng 16/5, Hội NCT TP Hà Nội phối hợp với nhà tài trợ và huyện Phú Xuyên tổ chức khởi công xây nhà tình thương tặng hội viên nghèo ở thôn An Bình, xã Bạch Hạ. Tham dự buổi lễ có ông Hồ Minh Tâm, Ủy viên Thường trực, Chánh Văn phòng Hội NCT TP Hà Nội; bà Bùi Thanh Mai, đại diện Ban Dân vận Thành ủy Hà Nội; đại diện Hội NCT, Hội Chữ thập đỏ huyện; lãnh đạo cấp ủy, chính quyền, Hội NCT xã Bạch Hạ và thôn An Bình. Về phía nhà tài trợ có ông Bùi Xuân Ngọc, chủ Khu du lịch sinh thái nghỉ dưỡng Miahome, có địa chỉ tại huyện Quốc Oai, TP Hà Nội.
Ông Hồ Minh Tâm phát biểu tại buổi lễ
Ông Hồ Minh Tâm phát biểu tại buổi lễ

Bà Vũ Thị Nhung, là hội viên NCT, sinh hoạt tại Chi hội thôn An Bình. Gia đình hoàn cảnh khó khăn, nhà có 5 khẩu thì có 3 NCT (trong đó 1 cụ già 97 tuổi), 1 người con trai tàn tật bẩm sinh. Bà Nhung đang mắc căn bệnh về vòm họng, sức khỏe giảm sút nhiều. Ông Ngô Tiến Vinh, chồng bà Nhung cũng đã 65 tuổi, có 10 năm tham gia quân đội, sau đó về phục viên, mới đây ông bị tai biến nhẹ. Thu nhập của cả nhà trông chờ vào cậu con trai thứ hai mới học xong đại học hiện đang đi làm trên thành phố và chút trợ cấp tàn tật của con trai thứ hai...

Ngôi nhà của bà Nhung là của cụ thân sinh để lại, xây dựng đã trên 65 năm, đến nay xuống cấp nghiêm trọng. Tường tróc lở và nứt nhiều chỗ, không bảo đảm an toàn. Chính quyền địa phương, MTTQ và các đoàn thể đã nhiều lần gợi ý vận động hỗ trợ làm nhà, song do điều kiện gia đình không thể có thêm nguồn lực nên chưa tiếp nhận. Đến nay, thông qua Hội NCT TP, gia đình ông Bùi Xuân Ngọc đã trích 60 triệu đồng từ lợi nhuận kinh doanh hỗ trợ bà Nhung làm ngôi nhà mới.

Bà Vũ Thị Nhung cùng mẹ chông và con trai bên ngôi nhà cũ
Bà Vũ Thị Nhung cùng mẹ chồng và con trai bên ngôi nhà cũ

Ông Vinh xúc động cho biết: Gia đình rất phấn khởi, cảm ơn nhà tài trợ, cảm ơn Hội NCT các cấp và chính quyền địa phương đã quan tâm hỗ trợ. Trên diện tích 110m2, vợ chồng ông dự định xây ngôi nhà 5 gian với 2 buồng và 3 gian chính giữa, trị giá khoảng 550 triệu đồng. Hiện gia đình đã tích góp dành dụm được trên 300 triệu, còn lại vẫn tiếp tục mong sự đồng hành, ủng hộ của các cấp, các ngành, các nhà hảo tâm, người thân và bà con chòm xóm…

Ông Hồ Minh Tâm và ông Bùi Xuân Ngọc trao tiền hỗ trợ làm nhà cho vợ cồng bà Vũ Thị Nhung
Ông Hồ Minh Tâm và ông Bùi Xuân Ngọc trao tiền hỗ trợ làm nhà cho vợ cồng bà Vũ Thị Nhung

Phát biểu tại buổi lễ, ông Hồ Minh Tâm nhấn mạnh: Những năm qua, Hội NCT TP đã có nhiều hoạt động thiết thực nhằm thực hiện nhiệm vụ bảo vệ, chăm sóc, phát huy vai trò NCT, nhất là chăm lo NCT cô đơn không nơi nương tựa và những hoàn cảnh khó khăn. Được sự đồng hành của các cấp các ngành, các đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm, chỉ tính năm 2023, toàn thành phố huy động trên 50 tỉ đồng, thăm hỏi, hỗ trợ, tặng quà trên 180.000 NCT; trong đó có 10 nhà tình thương cho NCT. Năm 2024 này đã huy động nguồn xã hội hóa hỗ trợ 7 ngôi nhà cho NCT khó khăn về nhà ở, mỗi nhà được hỗ trợ 60 triệu đồng. Số tiền hỗ trợ tuy chưa lớn, nhưng đó là tấm lòng, sự sẻ chia của doanh nghiệp, của nhà hảo tâm và cộng đồng đối với những hoàn cảnh còn khó khăn, nhất là NCT, khi sức khỏe giảm sút không thể lao động để trang trải cuộc sống.

Các đại biểu tiến hành động thổ, khởi công xây nhà
Các đại biểu tiến hành động thổ, khởi công xây nhà

Theo ông Phạm Kim Tinh, Trưởng BĐD hội NCT huyện: Sau khi nhận được chủ trương của Hội NCT TP về việc làm nhà cho hội viên nghèo, Hội NCT huyện đã báo cáo lãnh đạo huyện và phối hợp rà soát, lựa chọn gia đình bà Nhung. Hiện toàn huyện vẫn còn 200 NCT cô đơn cần trợ giúp. Đây là hoạt động thiết thực kỉ niệm 29 năm Ngày thành lập Hội NCT Việt Nam (10/5) và 83 năm Ngày truyền thống NCT, Ngày NCT Việt Nam (6/6). Mong các nhà tài trợ tiếp tục đồng hành cùng Hội chăm lo hội viên tốt hơn…

Ông Bùi Xuân Ngọc, 70 tuổi, nhà tài trợ chính tâm sự: Thực hiện chủ trương của Đảng, Nhà nước, “không để ai bị bỏ lại phía sau”, cùng với hoạt động kinh doanh, gia đình ông thường quan tâm hỗ trợ, tặng quà người nghèo, NCT hoàn cảnh khó khăn và các đối tượng yếu thế. Tuy nhiên, đây là lần đầu ông Ngọc hỗ trợ làm nhà cho NCT. Sở dĩ ông chọn NCT để quan tâm vì mình cũng là NCT, mong muốn được giúp đỡ, lan tỏa yêu thương đến các hội viên cao tuổi. Ông Ngọc cũng mong muốn cấp ủy, chính quyền địa phương và các tập thể, cá nhân hảo tâm tiếp tục đồng hành, chung tay giúp đỡ để gia đình bà Nhung có được ngôi nhà khang trang, ấm áp, cải thiện, nâng cao chất lượng cuộc sống…

Bài và ảnh: Thanh Hà

Theo dòng sự kiện

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Tích cực chuẩn bị Đại hội thành lập Hội NCT cấp huyện, cấp tỉnh

Tích cực chuẩn bị Đại hội thành lập Hội NCT cấp huyện, cấp tỉnh

Thực hiện chỉ đạo, hướng dẫn của Trung ương và chủ trương của tỉnh về việc thành lập Hội NCT cấp tỉnh, cấp huyện, hiện Ban Đại diện (BĐD) Hội NCT tỉnh Lạng Sơn và các huyện, thành phố trong tỉnh đang khẩn trương chuẩn bị các bước để tổ chức đại hội thành lập Hội NCT, nhiệm kì 2024 - 2026.
“Điểm sáng” về nhân rộng mô hình CLB Liên thế hệ tự giúp nhau

“Điểm sáng” về nhân rộng mô hình CLB Liên thế hệ tự giúp nhau

Những năm gần đây, TP Hà Nội nổi lên như một “điểm sáng”, nằm trong tốp đầu cả nước về hoạt động Hội, phong trào NCT và đặc biệt là thực hiện Đề án 1336 của Chính phủ nhân rộng mô hình CLB Liên thế hệ tự giúp nhau (LTHTGN).
Đảng và Nhà nước có nhiều chính sách về khởi nghiệp, dạy nghề, việc làm cho NCT

Đảng và Nhà nước có nhiều chính sách về khởi nghiệp, dạy nghề, việc làm cho NCT

Chiều 26/8, tại TP Hà Nội, Chủ tịch Nguyễn Thanh Bình có buổi tiếp và làm việc với ông Chung MyungKi, Giám đốc Điều hành Công ty CellDNC (Hàn Quốc); ông Nguyễn Văn Thành, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty CP Đầu tư Xây dựng Bàn Thạch. Tham dự buổi làm việc có lãnh đạo Văn phòng, đại diện Ban Đối ngoại Trung ương Hội.
Hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao

Hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao

Hội NCT huyện Văn Yên hiện có 12.953 hội viên, sinh hoạt tại 172 chi hội, 25 Hội cơ sở. Mặc dù còn nhiều khó khăn, nhưng các cấp Hội NCT trong huyện đã thực hiện tốt phong trào “Tuổi cao - Gương sáng”, hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, nhiệm vụ các chương trình công tác đề ra.
Từ đầu năm đến nay, trên 6.400 người cao tuổi được chúc mừng thọ

Từ đầu năm đến nay, trên 6.400 người cao tuổi được chúc mừng thọ

Từ đầu năm đến nay, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình đã tuyên truyền kết nạp 1.360 hội viên mới, nâng tổng số toàn huyện lên 47.260 hội viên. Hội NCT trong huyện tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước “Tuổi cao - Gương sáng” gắn với “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Tin khác

Những hoạt động tiêu biểu của NCT TP Hà Nội hướng tới kỉ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô

Những hoạt động tiêu biểu của NCT TP Hà Nội hướng tới kỉ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô
Hướng tới Kỉ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954-10/10/2024), Hội NCT TP Hà Nội chủ trì và tham gia nhiều hoạt động lớn...

TP Hà Nội: Động lực mới thúc đẩy hoạt động Hội và phong trào NCT lên tầm cao mới

TP Hà Nội: Động lực mới thúc đẩy hoạt động Hội và phong trào NCT lên tầm cao mới
Hơn hai năm qua, tình hình thế giới và trong nước có nhiều khó khăn, thách thức, tác động đến tâm tư, đời sống của Nhân dân và NCT. Tuy nhiên, NCT TP Hà Nội luôn tin tưởng vào chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, phấn khởi trước những thành tựu về kinh tế, văn hóa xã hội, an ninh quốc phòng của Thủ đô; đời sống Nhân dân từng bước nâng lên, an sinh xã hội đảm bảo.

NCT Học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

NCT Học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
Những năm qua, Hội NCT các cấp trong huyện Thanh Liêm tích cực tham gia phong trào thi đua yêu nước “Tuổi cao - Gương sáng”, “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” bằng những việc làm thiết thực, hiến kế, hiến công, góp sức thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội; tuyên truyền vận động hội viên chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tích cực tham gia thi đua sản xuất, kinh doanh giỏi, xây dựng mô hình NCT phát triển kinh tế; bảo vệ môi trường, xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh...

15 cá nhân xuất sắc được tôn vinh, khen thưởng

15 cá nhân xuất sắc được tôn vinh, khen thưởng
Hội NCT huyện Quảng Ninh vừa tổ chức Hội nghị biểu dương, tôn vinh 15 cá nhân xuất sắc tham gia xây dựng hệ thống chính trị cơ sở giai đoạn 2019-2024. Trong đó, 10 NCT được UBND huyện tặng Giấy khen, 5 NCT được Hội NCT huyện tặng Giấy khen.

Động lực mới, thành công mới

Động lực mới, thành công mới
Việc sớm hoàn thành Đại hội thành lập Hội NCT cấp tỉnh, cấp huyện đã giúp kiện toàn tổ chức, tạo cho tỉnh Đồng Tháp một động lực, khí thế mới, đáp ứng mong mỏi bấy lâu của cán bộ, hội viên lớp NCT trong tỉnh. Tin rằng, từ đây, Hội NCT các cấp tiếp tục chung sức đồng lòng, hoàn thành tốt hơn và thắng lợi hơn các chỉ tiêu nhiệm vụ Nghị quyết Đại hội đề ra…

Xác định 7 chỉ tiêu nhiệm vụ trọng tâm nhiệm kì 2024-2029

Xác định 7 chỉ tiêu nhiệm vụ trọng tâm nhiệm kì 2024-2029
Hội NCT quận Ngô Quyền, đơn vị cấp huyện đầu tiên của TP Hải Phòng vừa tổ chức thành công Đại hội thành lập Hội NCT nhiệm kì 2024 - 2029 và Biểu dương NCT tiêu biểu tham gia xây dựng hệ thống chính trị cơ sở, giai đoạn 2019 - 2024.

Chung tay xây dựng quê hương phát triển, tổ chức Hội vững mạnh

Chung tay xây dựng quê hương phát triển, tổ chức Hội vững mạnh
Phát huy vai trò của NCT, các cấp Hội NCT tại huyện miền núi Vĩnh Thạnh tích cực tham gia lao động sản xuất, kinh doanh, công tác, cùng chung tay xây dựng tổ chức Hội vững mạnh, góp phần thực hiện các chương trình, nhiệm vụ phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội của địa phương.

Trên 8.400 NCT tham gia xây dựng hệ thống chính trị cơ sở

Trên 8.400 NCT tham gia xây dựng hệ thống chính trị cơ sở
Nhiều năm qua, các cấp Hội NCT trên địa bàn tỉnh Hậu Giang đã đẩy mạnh tuyên truyền, vận động cán bộ, hội viên phát huy vai trò “Tuổi cao - Gương sáng”, tích cực đóng góp kinh nghiệm, trí tuệ tham gia xây dựng Đảng, chính quyền, xây dựng hệ thống chính trị ở cơ sở đạt nhiều kết quả đáng khích lệ.

Tặng 1.446 suất quà cho NCT hoàn cảnh khó khăn

Tặng 1.446 suất quà cho NCT hoàn cảnh khó khăn
Toàn huyện Định Hóa có 1.229 NCT từ 60 - 79 tuổi, 1.646 cụ đủ 80 tuổi trở lên không có lương hưu được hưởng trợ cấp xã hội hằng tháng; 14.363 NCT được cấp thẻ bảo hiểm y tế miễn phí. Hội chủ động phối hợp Trung tâm Y tế huyện, Trạm Y tế các xã, thị trấn khám sức khỏe định kì, tư vấn và cấp thuốc miễn phí cho 4.100 NCT.

Gương mẫu đi đầu trong các phong trào thi đua, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao

Gương mẫu đi đầu trong các phong trào thi đua, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao
Ngày 21/8, đã diễn ra Đại hội đại biểu thành lập Hội NCT thị xã La Gi khóa VI nhiệm kỳ 2021-2026. Về dự đại hội có bà Nguyễn Thị Phúc, Chủ tịch Hội NCT tỉnh; ông Tôn Thất Muộn, Phó Bí thư Thị ủy; bà Đặng Thị Thanh Lâm, Phó Chủ tịch UBND thị xã; lãnh đạo các ban, ngành,đoàn thể cùng 85 đại biểu đại diện cho 7.998 hội viên trong thị xã.

Kiện toàn tổ chức Hội, tạo động lực chăm sóc, phát huy vai trò NCT

Kiện toàn tổ chức Hội, tạo động lực chăm sóc, phát huy vai trò NCT
Sáng 21/8 Hội NCT các huyện Bắc Sơn và Tràng Định (tỉnh Lạng Sơn) tổ chức Đại hội thành lập Hội NCT, nhiệm kì 2024-2026. Nhân dịp này, Hội NCT các huyện cũng trao Giấy khen của UBND huyện và Hội NCT huyện tôn vinh các cá nhân tiêu biểu tham gia xây dựng hệ thống chính trị cơ sở giai đoạn 2019-2024.

Sự kiện quan trọng đối với cán bộ, hội viên, NCT Thủ đô

Sự kiện quan trọng đối với cán bộ, hội viên, NCT Thủ đô
Chiều 20/8, Hội NCT TP Hà Nội tổ chức họp báo tuyên truyền Đại hội thành lập Hội NCT thành phố. Ông Nguyễn Thế Toàn, Ủy viên Ban Thường vụ Trung ương Hội NCT Việt Nam, Trưởng BĐD Hội NCT TP chủ trì họp báo.

Triển khai Nghị quyết bằng chính những việc làm phù hợp thực tế

Triển khai Nghị quyết bằng chính những việc làm phù hợp thực tế
Đó là nhấn mạnh của TS Huỳnh Thành Lập, Phó Chủ tịch Hội NCT Việt Nam, Trưởng ban Đại diện Hội NCT TP. Hồ Chí Minh tại buổi kiểm tra, giám sát việc triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội VI Hội NCT Việt Nam, nhiệm kỳ 2021-2026 và phong trào thi đua yêu nước “Tuổi cao- Gương sáng” năm 2024 của Ban Đại diện Hội NCT quận Bình Thạnh, ngày 20/8.

Đạt kết quả toàn diện trong công tác chăm sóc, phát huy vai trò NCT

Đạt kết quả toàn diện trong công tác chăm sóc, phát huy vai trò NCT
Ngày 16/8, Hội NCT huyện Hàm Yên đã long trọng tổ chức Đại hội thành lập Hội NCT huyện khoá I nhiệm kì 2024 - 2029. Tham dự Đại hội có các đồng chí: Hà Thị Ngọ, Trưởng BĐD Hội NCT tỉnh; Mai Hồng Hà, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; Ma Phúc Dự, Phó Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo Ủy ban MTTQ, các ban, phòng, đoàn thể, Hội NCT cấp huyện và cơ sở.

Người cao tuổi tích cực tham gia công tác bảo vệ môi trường

Người cao tuổi tích cực tham gia công tác bảo vệ môi trường
Thời gian qua, các cấp Hội NCT phường Tân Quy tích cực phối hợp với cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương và các cơ quan chức năng tích cực tham gia công tác bảo vệ môi trường, tạo cảnh quan sáng - xanh - sạch - đẹp, góp phần xây dựng đô thị văn minh trên địa bàn. Gắn với đẩy mạnh phong trào thi đua “Tuổi cao - Gương sáng”, “Sống vui, sống khỏe, sống có ích cho xã hội”.
Xem thêm
Góp phần nâng cao hiệu quả công tác bảo vệ, chăm sóc NCT

Góp phần nâng cao hiệu quả công tác bảo vệ, chăm sóc NCT

Sáng 27/8, tại Hà Nội, Trung ương Hội NCT Việt Nam tổ chức Hội nghị đánh giá kết quả hoạt động các chương trình phối hợp với các tổ chức, doanh nghiệp. Tham dự và chỉ đạo Hội nghị có TS. Phan Văn Hùng, Phó Chủ tịch Hội NCT Việt Nam.
Góp ý sửa đổi, bổ sung Luật Việc làm, thể chế hóa quan điểm của Đảng, Nhà nước về phát huy vai trò NCT

Góp ý sửa đổi, bổ sung Luật Việc làm, thể chế hóa quan điểm của Đảng, Nhà nước về phát huy vai trò NCT

Sáng ngày 21/8, Trung ương Hội NCT Việt Nam phối hợp với Cục Việc làm, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) tiếp tục tổ chức Hội thảo khoa học góp ý vào Luật Việc làm (bổ sung, sửa đổi). TS Phan Văn Hùng, Phó Chủ tịch Hội NCT Việt Nam chủ trì Hội thảo. Tham dự Hội thảo có bà Hoàng Thị Quyên, Phó Cục trưởng Cục Việc làm; ông Nguyễn Ngọc Toản, Phó Cục trưởng Cục Bảo trợ Xã hội; GS.TS Nguyễn Đình Cử, Chủ tịch Hội đồng Khoa học Viện Nghiên cứu dân số, gia đình và trẻ em; đại diện Văn phòng Chính phủ, Bộ Tư pháp, Bộ LĐ-TB&XH, Viện Nghiên cứu Lập pháp của Quốc hội; các nhà khoa học, nhà quản lí, các Ban, Văn phòng, Viện Nghiên cứu NCT Việt Nam...
Tham gia bảo hiểm để có tuổi già khỏe mạnh, an nhàn

Tham gia bảo hiểm để có tuổi già khỏe mạnh, an nhàn

Chiều 21/8, tại Hà Nội, Trung ương Hội NCT Việt Nam và Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam tổ chức Lễ kí kết Quy chế phối hợp công tác, giai đoạn 2024 - 2025.
Gương sáng của Bí thư, Trưởng khu Hoàng Đức Phụng

Gương sáng của Bí thư, Trưởng khu Hoàng Đức Phụng

Người dân Khu 4, thị trấn Na Sầm, huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn thường nhắc đến Bí thư Chi bộ, Trưởng khu Hoàng Đức Phụng (dân tộc Tày) với tình cảm trìu mến, thân thương. Là Ủy viên Ủy ban MTTQ huyện, lại đứng đầu cấp ủy, chính quyền khu dân cư, đồng thời cũng là hội viên NCT, Chủ nhiệm CLB Hát then - đàn tính và CLB Liên thế hệ tự giúp nhau, ông Phụng luôn phát huy vai trò mẫu mực, “Tuổi cao - Gương sáng” trong gia đình và cộng đồng.
Đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước

Đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước

Trong thời gian qua, Hội NCT phường Tân Xuyên đã phát động nhiều phong trào thi đua đặc biệt, nhằm huy động cán bộ, hội viên tham gia
Bà cựu giáo chức đa tài…

Bà cựu giáo chức đa tài…

Không chỉ là Bí thư Chi bộ, Trưởng ban Công tác Mặt trận, Chi hội phó NCT, Đội trưởng Đội Văn nghệ năng động, sáng tạo, bà Bùi Thị Phúc, dân tộc Mường, ở khu An Thịnh, thị trấn Mãn Đức, huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình còn có “duyên” với thơ ca, làm Chủ nhiệm CLB Thơ thơ ca Mường Bi của huyện. Ở cương vị nào, bà cũng nhiệt tình, tâm huyết và “tỏa sáng” trong tập thể, luôn nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
Phụ nữ cao tuổi hết lòng vì cộng đồng

Phụ nữ cao tuổi hết lòng vì cộng đồng

Bà Trần Thị Loan, Tổng Giám đốc Công ty CP Lương thực Hà Nam Ninh là doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh, đóng góp nhiều công sức xây dựng quê hương, tích cực tham gia xây dựng gia đình văn hóa, ấm no, hạnh phúc.
NCT nêu gương sáng tham gia xây dựng hệ thống chính trị cơ sở

NCT nêu gương sáng tham gia xây dựng hệ thống chính trị cơ sở

Thị xã Sơn Tây là cửa ngõ phía Tây của Thủ đô Hà Nội có 9 phường với 6 xã. Nhiều năm qua, Sơn Tây tiếp tục đạt được những kết quả đáng khấn khởi trên các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội; an ninh, quốc phòng được bảo đảm, diện mạo đô thị ngày càng khởi s
Người “giữ lửa” hạnh phúc gia đình

Người “giữ lửa” hạnh phúc gia đình

Gia đình là tổ ấm của mỗi người, vừa là tế bào của xã hội, cái nôi giáo dục, lưu truyền các giá trị văn hóa của dân tộc Việt Nam. Nhận thức được điều đó, bà Nguyễn Thị Thoan, Chủ tịch Hội NCT, kiêm Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ, Phó Chủ tịch Hội Chữ T
Phiên bản di động