Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng tiền that

Tập đoàn Than khoáng sản Việt Nam:

Triển khai nhiều giải pháp linh hoạt để sản xuất, kinh doanh hiệu quả trước ảnh hưởng của đại dịch Covid-19

Theo báo cáo của Tập đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) từ đầu năm đến nay mặc dù chịu nhiều ảnh hưởng do đại dịch Covid-19 bùng phát trở lại, nhưng Tập đoàn đã chỉ đạo các đơn vị trong Tập đoàn quyết liệt triển khai các giải pháp, linh hoạt áp dụng các giải pháp điều hành phù hợp nhằm nghiêm túc thực hiện công tác phòng chống dịch và duy trì ổn định hoạt động sản xuất kinh doanh, đảm bảo việc làm, đời sống cho người lao động là điều kiện để chăm sóc tốt sức khoẻ cho NCT và các đối tượng chính sách xã hội.

Kích hoạt phòng, chống dịch ở mức cao nhất để đạt mục tiêu kép

Theo báo cáo của Tập đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam tính đến ngày 03/8/2021 tổng số cán bộ, công nhân và người lao động trong toàn Tập đoàn là 95.505 người, trong đó riêng số cán bộ, công nhân và người lao động trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh là trên 78.800 người, được trải dài từ thị xã Đông Triều đến TP Cẩm Phả. Trao đổi với ông Nguyễn Ngọc Cơ, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn, Phó Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 của Tập đoàn, người được Tập đoàn giao trực tiếp điều hành sản xuất, kinh doanh tại Quảng Ninh, ông cho biết: Đợt bùng phát dịch thứ 3, tại Công ty CP Than Vàng Danh ngày 31/1/2021 đã ghi nhận ca dương tính với SARS-CoV-2 đầu tiên trong Tập đoàn. Thực hiện sự chỉ đạo của Tập đoàn và của tỉnh Quảng Ninh mà trực tiếp là Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid -19 của thành hố Uông Bí, Công ty đã khẩn trương khoanh vùng, kiểm soát tốt tình hình, bảo vệ sức khỏe tuyệt đối cho hơn 5.000 cán bộ, công nhân và sớm đưa mỏ hoạt động sản xuất trở lại trong trạng thái bình thường mới. Nhờ có hậu phương vững chắc là ông bà, cha mẹ là NCT, họ chăm lo cho gia đình bảo ban con cháu ăn, học, họ thành lập các tổ “liên gia” gồm có cả các giáo viên về hưu, bác sĩ, y tá về hưu để động viên, hỗ trợ, chăm sóc lẫn nhau, lo cho các gia đình neo người. Do đó cán bộ, công nhân đã yên tâm công tác và cách ly tại chỗ. Vì vậy, từ kinh nghiệm khoanh vùng dập dịch tại Công ty Than Vàng Danh, cũng như một số công ty bị ảnh hưởng do đợt bùng phát lần thứ 3 như Công ty Than Mạo Khê, Công ty Than Nam Mẫu, Công ty Kho vận Đá Bạc… đa số các đơn vị đã ổn định sản xuất và không để sảy ra tổn thất lớn trong đợt bùng phát thứ 4 như nhiều địa phương phải gánh chịu.

    CN Công ty Than Hạ Long Khai báo và kiểm tra Y tế trước khi lên công trường . Ảnh Đức Trung.
CN Công ty Than Hạ Long khai báo và kiểm tra Y tế trước khi lên công trường . Ảnh Đức Trung.

Để thực hiện thắng lợi mục tiêu kép ngay từ đầu năm Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 của Tập đoàn đã quán triệt đến các đơn vị thành viên thực hiện nghiêm chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ, của tỉnh Quảng Ninh và TKV về nâng cấp độ phòng chống dịch Covid-19 trước tình hình mới; yêu cầu các đơn vị kích hoạt các biện pháp phòng chống dịch ở mức cao nhất, chủ động lên các phương án tổ chức sản xuất phù hợp ứng phó với những tình huống có thể xảy ra nhằm không để ảnh hưởng đến sản xuất; chủ động chuẩn bị đầy đủ vật tư y tế phòng chống dịch; trên các khai trường, phân xưởng tổ chức giám sát chặt chẽ y tế và giao trách nhiệm cho người đứng đầu về công tác phòng chống dịch. Nhờ những giải pháp đồng bộ, quyết liệt, các đơn vị thộc ngành Than trên địa bàn Quảng Ninh đã kiểm soát tốt tình hình, không để dịch bệnh xâm nhập.

 Lò chợ cơ giới hóa đồng bộ hạng nhẹ công suất 300.000 tấn /năm áp dụng tại Cty Than Hạ Long. Ảnh Đức Trung
Lò chợ cơ giới hóa đồng bộ hạng nhẹ công suất 300.000 tấn /năm áp dụng tại Cty Than Hạ Long. Ảnh Đức Trung

Khi làn sóng bùng phát dịch lần thứ 4, đặc biệt là 3 tháng gần đây, thực hiện Công điện 789/CĐ-TTg ngày 5/6/2021 của Thủ tướng Chính phủ và Quyết định số 2787/QĐ-BYT ngày 5/6/2021 của Bộ Y tế về việc ban hành Hướng dẫn các phương án phòng, chống dịch khi có trường hợp mắc Covid-19 tại cơ sở sản xuất kinh doanh, khu công nghiệp. Ngày 10/6/2021, Tập đoàn đã có văn bản số 2563/TKV-BCĐ và tại cuộc họp Ban chỉ đạo phòng, chống dịch của Tập đoàn, chỉ đạo các đơn vị thực hiện trong đó có việc tổ chức xét nghiệm sàng lọc bằng xét nghiệm kháng nguyên hoặc xét nghiệm SASR- CoV-2 theo phương pháp RT=PCR mẫu gộp tối thiểu 20% người lao động hàng tuần cho người lao động trong đơn vị và hiện nay các đơn vị trong TKV đã thực hiện nghiêm túc việc này. Đồng thời với công tác phòng chống, dịch, xét nghiệm sàng lọc, Tập đoàn đã chủ động phối hợp với các cơ quan chức năng tổ chức tiêm phòng Vaccine cho CBCNLĐ; tính đến ngày 19/8/2021 số lao động được tiêm phòng Vaccine là 8.500 người và phối hợp với địa phương tiêm Vaccine ưu tiên cho NCT, người có bệnh nền để tạo hậu phương vững chắc cho người lao động yên tâm công tác.

                    Tiêu thụ than tại cảng  Cửa Ông. Ảnh Đoàn Trung
Tiêu thụ than tại cảng Cửa Ông. Ảnh Đoàn Trung

Do làm tốt công tác phòng chống dịch nên kết quả hoạt động SXKD của TKV từ đầu năm đến nay đã thu được là những con số đáng ghi nhận, trong đó nổi bật là công tác sản xuất tiêu thụ than và khoáng sản. Theo đó tính đến hết tháng 7, Tập đoàn đã sản xuất 23,58 triệu tấn than nguyên khai, đạt 61 % KHN; than tiêu thụ 26,83 triệu tấn, bằng 64 % KHN; sản xuất Alumin quy đổi 845.384 tấn đạt 65 % KHN, tiêu thụ 715.530 tấn Alumin; tinh quặng đồng 59,47 ngàn tấn, đạt 60 % KHN; kẽm thỏi 7.403 tấn, đạt 62 % KHN; sản xuất 6,19 tỷ kWh điện, đạt 62 % KHN; sản xuất 47.319 tấn hóa chất, VLNCN, đạt 66 % KHN... Doanh thu toàn Tập đoàn ước đạt 74.469 tỷ đồng, đạt 60% KHN. Nộp ngân sách Nhà nước 9,6 ngàn tỷ đồng. Tiền lương bình quân 12,29 triệu đồng/người-tháng, trong đó khối sản xuất than đạt 14,12 triệu đồng/người-tháng.

Chung tay cùng cả nước đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

Chủ động phòng chống dịch, duy trì sản xuất có hiệu quả, không để không bị đứt gãy các chuỗi cung ứng, đặc biệt và cung ứng than, điện, khoáng sản cho nền kinh tế quốc dân; Trước diễn biến phức tạp, nguy hiểm của dịch bệnh Covid-19, không thể không kể đến vai trò của NCT, họ là hậu phương vững chắc để người lao động yên tâm công tác. Có thời điểm dịch bệnh lây lan trong khu vực sản xuất, số lượng lao động ít phải làm tăng ca, để bảo đảm đủ sản phẩm thì họ không phải lo con cái của họ vì đã được bố mẹ và các tổ chức ở địa phương chăm sóc đầy đủ.

Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam  ủng hộ 5 tỷ đồng cho công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn  tỉnh Quảng Ninh
Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam ủng hộ 5 tỷ đồng cho công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh

Trước đó, TKV đã ủng hộ 18,8 tỷ đồng hỗ trợ các địa phương trong công tác phòng chống dịch Covid-19. Cụ thể: ủng hộ tỉnh Quảng Ninh số tiền 9 tỷ đồng, trong đó 7 tỷ đồng để mua bổ sung thiết bị phục vụ công tác xét nghiệm virus SARS-CoV-2 bằng phương pháp Real Time RT-PCR và 2 tỷ đồng hỗ trợ mua Kit test phòng chống dịch Covid-19; ủng hộ 5 tỷ đồng cho tỉnh Quảng Ninh nói riêng và cả nước nói chung tại lễ phát động và tiếp nhận đợt cao điểm quyên góp ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 do Uỷ ban MTTQ tỉnh Quảng Ninh tổ chức; hỗ trợ tỉnh Hải Dương 2 tỷ đồng, tỉnh Bắc Giang 1 tỷ đồng, tỉnh Bắc Ninh 1 tỷ đồng, tỉnh Đắk Nông 500 triệu đồng, Bệnh viện Bạch Mai 300 triệu đồng. Như vậy từ đầu năm đến tháng 8/2021, TKV đã ủng hộ tổng số tiền 24,8 tỷ đồng cho các địa phương trong công tác phòng chống dịch bệnh và ủng hộ 200 tỷ đồng cho Quỹ vắc xin phòng chống Covid-19.

Kích hoạt cao nhất các biện pháp phòng chống dịch để duy trì sản xuất kinh doanh.

Chia sẻ với chúng tôi về các biện pháp phòng chống dịch trong thời gian tới, ông Nguyễn Ngọc Cơ chia sẻ: Làn sóng dịch bệnh Covid-19 với biến thể Delta đã trở thành “cơn bão” càn quét qua các tỉnh phía Nam và ảnh hưởng hầu hết các tỉnh thành phố trong cả nước. Đến thời điểm này Quảng Ninh là một trong 2 tỉnh còn lại vẫn được nằm trong “vùng xanh” an toàn. Để cùng với Tỉnh bảo vệ an toàn “vùng xanh” chúng tôi yêu cầu các đơn vị rà soát lại phương án phòng, chống dịch trong tình hình mới. Trong đó, lưu ý việc triển khai phương án “3 tại chỗ”, chủ động nâng cấp độ phòng, chống dịch lên mức cao hơn nữa, kích hoạt các nguồn lực để đẩy mạnh hoạt động sản xuất, kinh doanh, tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác chỉ đạo, điều hành, xử lý công việc, không để ách tắc sản xuất đảm bảo hoàn thành kế hoạch ở mức cao nhất. Đối với công tác tiêm vắc-xin phòng Covid-19, đơn vị phấn đấu có được nguồn vắc-xin đảm bảo để tiêm chủng cho toàn thể cán bộ, công nhân viên trong thời gian sớm nhất. Tập đoàn cũng quán triệt toàn thể cán bộ, công nhân viên nghiêm túc thực hiện quy định 5K của Bộ Y tế để hạn chế tối đa trường hợp lây nhiễm dịch bệnh. Trong quá trình triển khai tuyên truyền phòng chống dịch, lãnh đạo Tập đoàn cũng yêu cầu lãnh đạo các đơn vị thành viên nhắc nhở đối với cán bộ, công nhân viên trong Tập đoàn đó là ngoài thực hiện nghiêm ngặt các quy định phòng, chống dịch tại cơ quan, phân xưởng, khai trường, khi trở về nhà phải tích cực tuyên truyền, động viên gia đình, trong đó ông, bà, bố mẹ là những người cao tuổi, nhiều người mắc bệnh nền, nguy cơ nhiễm bệnh cao phải thực hiện tốt các quy định của địa phương trong công tác phòng, chống dịch, đảm bảo sức khỏe để con, cháu yên tâm sản xuất. Bởi hơn 78.000 công nhân trên công trường, phân xưởng, ở hậu phương là 78.000 hộ gia đình, trong đó có nhiều hộ gia đình có NCT cùng chung sống.

Với tinh thần tích chủ động, tích cực “chống dịch như chống giặc”, như hiện nay, tin rằng Tập đoàn Than- Khoáng sản Việt Nam sẽ đạt được mục tiêu sản xuất, kinh doanh cho năm 2021, góp phần cùng tỉnh Quảng Ninh thực hiện thành công “mục tiêu kép”.

Nghiêm Trợ
Bài tuyên truyền thực hiện Nghị quyết số 84/NQ-CP ngày 29/5/2020 của Chính phủ

Theo dòng sự kiện

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Vì sao nhiều hãng vận tải đồng loạt muốn đẩy nhanh chuyển đổi sang xe điện?

Vì sao nhiều hãng vận tải đồng loạt muốn đẩy nhanh chuyển đổi sang xe điện?

Với nhiều doanh nghiệp vận tải, việc chuyển đổi sang xe điện là bước ngoặt giúp cải thiện doanh thu, chất lượng dịch vụ, thậm chí là vực dậy trong lúc khó khăn nhất. Cùng với những chính sách “chơi lớn” vừa được Xanh SM công bố, nhiều doanh nghiệp mong muốn đẩy nhanh quá trình “phủ xanh” 100% đội xe.
T&T Group khởi công Cụm công nghiệp lớn nhất Hà Nội

T&T Group khởi công Cụm công nghiệp lớn nhất Hà Nội

Với quy mô 41,7 ha và tổng mức đầu tư gần 780 tỷ đồng, Cụm công nghiệp Nam Phúc Thọ - Giai đoạn 1 là một trong những dự án trọng điểm của Thủ đô Hà Nội, và là cụm công nghiệp lớn nhất trên địa bàn thành phố tính đến thời điểm hiện tại.
"Bắt sóng" chuyển đổi số và chuyển đổi xanh trong lĩnh vực bất động sản khu công nghiệp

"Bắt sóng" chuyển đổi số và chuyển đổi xanh trong lĩnh vực bất động sản khu công nghiệp

Trong lĩnh vực bất động sản khu công nghiệp (BĐS KCN), chuyển đổi số và chuyển đổi xanh sẽ là thước đo sức khỏe tương lai, giúp các doanh nghiệp tăng cường sức cạnh tranh và mở ra những cơ hội kinh doanh mới.
Vinamilk trao tặng gần 200.000 hộp sữa cho trẻ em nhân ngày hội tựu trường

Vinamilk trao tặng gần 200.000 hộp sữa cho trẻ em nhân ngày hội tựu trường

Trong không khí “Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường” – 5/9/2024, Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã phối hợp với Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam (Quỹ BTTEVN) tổ chức trao tặng gần 200.000 hộp sữa tươi đến với các em học sinh theo kế hoạch năm 2024 của chương trình Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam. Dịp này, một buổi lễ khai giảng đặc biệt đã được tổ chức cho các học sinh tại huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre như một món quà ý nghĩa đón các em đến trường đầu năm học mới.
Vinamilk khẳng định chất lượng và mở ra các lợi thế cạnh tranh mới cho sữa Việt khi xuất khẩu

Vinamilk khẳng định chất lượng và mở ra các lợi thế cạnh tranh mới cho sữa Việt khi xuất khẩu

Không chỉ đóng góp tích cực cho hiệu quả kinh doanh, mảng kinh doanh quốc tế của Vinamilk cũng đang đưa niềm tự hào “thương hiệu Việt” ra thế giới. Liên tiếp gia tăng thị trường xuất khẩu, sản phẩm xuất hiện ngày càng đa dạng, sở hữu nhiều tiêu chuẩn cao của thế giới, Vinamilk đang khẳng định sữa “made in Vietnam” hoàn toàn có chỗ đứng trên thị trường quốc tế.

Tin khác

Ra mắt thương hiệu khách sạn SOJO tại Đà Nẵng

Ra mắt thương hiệu khách sạn SOJO tại Đà Nẵng
Ngày 30/8/2024, SOJO Hotels chính thức mở cửa đón khách tại số 15 Lê Duẩn, phường Hải Châu, quận Hải Châu, trung tâm thành phố Đà Nẵng, đánh dấu sự có mặt của “Thương hiệu khách sạn phong cách nhất châu Á” tại thành phố đáng sống này.

VPBank Diamond Lounge: Đẳng cấp “thượng lưu” tại chi nhánh Flagship

VPBank Diamond Lounge: Đẳng cấp “thượng lưu” tại chi nhánh Flagship
Chiếm trọn tầng 3 của chi nhánh Flagship đầu tiên, sảnh Diamond Lounge được thiết kế đặc biệt để phục vụ khách hàng cao cấp, tạo ra một trải nghiệm dịch vụ tài chính khác biệt, xa rời các mô hình chi nhánh ngân hàng truyền thống.

BIDV huy động thành công 5.000 tỷ đồng Tiền gửi xanh

BIDV huy động thành công 5.000 tỷ đồng Tiền gửi xanh
Chỉ sau hơn 2 tháng triển khai, sản phẩm Tiền gửi xanh của BIDV đã nhận được sự hưởng ứng tích cực từ các doanh nghiệp và ngân hàng đã thành công huy động 5.000 tỷ đồng.

Tổng Công ty Điện lực miền Bắc đảm bảo cung cấp điện dịp nghỉ lễ

Tổng Công ty Điện lực miền Bắc đảm bảo cung cấp điện dịp nghỉ lễ
Để đảm bảo cung cấp điện trong dịp nghỉ Lễ Quốc khánh 2/9/2024, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã triển khai các phương án nhằm vận hành an toàn lưới điện, cung cấp điện ổn định, tin cậy phục vụ các hoạt động chính trị, xã hội, văn hoá của nhân dân tại 27 tỉnh thành phía Bắc

VPBank hợp tác Carpla nâng tầm trải nghiệm mua bán xe toàn diện

VPBank hợp tác Carpla nâng tầm trải nghiệm mua bán xe toàn diện
Sự kiện VPBank chọn đồng hành cùng Carpla, nền tảng mua bán xe đã qua sử dụng uy tín tại Việt Nam nhằm tạo cơ hội cho khách hàng dễ dàng sở hữu chiếc xe mơ ước ngay trong tầm tay.

Thông báo về việc tuyển dụng lao động

Thông báo về việc tuyển dụng lao động
Do nhu cầu mở rộng kinh doanh, Công ty TNHH Xăng dầu Giang Nam cần tuyển dụng lao động làm việc tại Công ty, cụ thể:

Thông báo về việc tuyển dụng lao động

Thông báo về việc tuyển dụng lao động
Do nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty TNHH Xăng dầu Giang Nam cần tuyển dụng thêm lao động, cụ thể:

Chung kết Robotacon WRO 2024: Giải thưởng lớn nhất là kiến thức và trải nghiệm sáng tạo

Chung kết Robotacon WRO 2024: Giải thưởng lớn nhất là kiến thức và trải nghiệm sáng tạo
Vinamilk truyền cảm hứng về phát triển bền vững và tinh thần sáng tạo đến các tuyển thủ robot trong hành trình hơn một tháng đồng hành cùng 1500 thí sinh thi Robotacon WRO 2024. Cuộc thi đã tìm ra đại diện xuất sắc của Việt Nam tham gia giải thế giới tại Thổ Nhĩ Kỳ.

Bán lẻ hồi phục, chuỗi WinMart có lãi 2 tháng liên tiếp

Bán lẻ hồi phục, chuỗi WinMart có lãi 2 tháng liên tiếp
Chuỗi siêu thị, cửa hàng của WinCommerce tiếp tục mang về lợi nhuận trong tháng 7/2024 sau quá trình tái cấu trúc hệ thống cửa hàng và liên tục thực thi các giải pháp nhằm tối ưu hiệu quả hoạt động.

SeABank kết nối giá trị bền vững cùng doanh nghiệp với đặc quyền tài chính vượt trội

SeABank kết nối giá trị bền vững cùng doanh nghiệp với đặc quyền tài chính vượt trội
Với mong muốn “Lấy trải nghiệm của khách hàng làm trọng tâm”, SeABank chú trọng vào việc cung cấp đa dạng dịch vụ tài chính, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, đồng thời kết nối và hợp tác với doanh nghiệp qua các đặc quyền tài chính vượt trội. Từ đó hướng đến cam kết đồng hành cùng doanh nghiệp phát triển bền vững.

Chung kết cuộc thi sáng tạo tài chính dành cho con hội viên Techcombank Private và Priority

Chung kết cuộc thi sáng tạo tài chính dành cho con hội viên Techcombank Private và Priority
Vừa qua, tại Nha Trang, Ngân hàng kỹ thương Việt Nam (Techcombank) đã phối hợp cùng Đại học VinUni tổ chức chung kết “Cuộc thi thử thách sáng tạo tài chính” với sự tham gia của 50 học viên xuất sắc nhất “Chương trình Quản lý tài chính cho thế hệ trẻ” dành cho con Hội viên Techcombank Private và Priority.

Sữa chua kết hợp topping TH true YOGURT Top Cup: Bữa nhẹ tiện lợi cho cả gia đình

Sữa chua kết hợp topping TH true YOGURT Top Cup: Bữa nhẹ tiện lợi cho cả gia đình
Vừa qua, Tập đoàn TH (doanh nghiệp sở hữu thương thiệu TH true MILK) vừa cho ra mắt bộ sản phẩm TH true YOGURT Top Cup mới, bao gồm 2 vị: Sữa chua Cốm nếp giòn tự nhiên và Sữa chua ngũ cốc ca cao tự nhiên.

TH ra mắt Nước uống sữa trái cây mãng cầu tự nhiên TH true JUICE milk hoàn toàn từ thiên nhiên

TH ra mắt Nước uống sữa trái cây mãng cầu tự nhiên TH true JUICE milk hoàn toàn từ thiên nhiên
Là sự kết hợp của sữa tươi sạch, nguyên chất, theo chuẩn của trang trại TH và trái mãng cầu tự nhiên chọn lọc từ những vùng nguyên liệu chất lượng cao, đồng thời bổ sung các vitamin cùng hương vị thơm ngon - sảng khoái - mới mẻ, sản phẩm mới hứa hẹn trở thành xu hướng trên thị trường đồ uống, mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm thú vị, chinh phục tín đồ yêu thích sự năng động, tiện lợi nhưng vẫn đảm bảo dinh dưỡng khoa học.

Loạt thử thách thú vị Vinamilk dành cho các tuyển thủ Robot nhí về chủ đề bảo vệ môi trường

Loạt thử thách thú vị Vinamilk dành cho các tuyển thủ Robot nhí về chủ đề bảo vệ môi trường
Trong cuộc thi ROBOTACON WRO 2024 với chủ đề “Đồng minh Trái đất”, bên cạnh các nhiệm vụ chính thức, còn có thêm những thử thách bất ngờ được thiết kế dựa trên các ví dụ thực tế đến từ những trang trại, nhà máy Vinamilk…, giúp các em hiểu hơn về phát triển bền vững.

BIDV tài trợ vốn xây dựng Khu phức hợp Cap Saint Jacques tại TP. Vũng Tàu

BIDV tài trợ vốn xây dựng Khu phức hợp Cap Saint Jacques tại TP. Vũng Tàu
Lễ ký kết Hợp đồng tín dụng tài trợ Dự án vừa được Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Tổng Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Xây dựng (DIC) - chủ đầu tư Dự án - phối hợp tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh ngày 19/8/2024.
Xem thêm
Vinamilk khẳng định chất lượng và mở ra các lợi thế cạnh tranh mới cho sữa Việt khi xuất khẩu

Vinamilk khẳng định chất lượng và mở ra các lợi thế cạnh tranh mới cho sữa Việt khi xuất khẩu

Không chỉ đóng góp tích cực cho hiệu quả kinh doanh, mảng kinh doanh quốc tế của Vinamilk cũng đang đưa niềm tự hào “thương hiệu Việt” ra thế giới. Liên tiếp gia tăng thị trường xuất khẩu, sản phẩm xuất hiện ngày càng đa dạng, sở hữu nhiều tiêu chuẩn cao
Tái cơ cấu nông nghiệp - giải pháp phát triển bền vững chuối giá trị nông sản

Tái cơ cấu nông nghiệp - giải pháp phát triển bền vững chuối giá trị nông sản

sáng 28/8, tại Hà Nội, đã diễn ra diễn đàn "Tái cơ cấu nông nghiệp: Giải pháp phát triển hiệu quả và bền vững chuỗi giá trị nông sản" do Tạp chí Kinh doanh tổ chức.
Bán lẻ hồi phục, chuỗi WinMart có lãi 2 tháng liên tiếp

Bán lẻ hồi phục, chuỗi WinMart có lãi 2 tháng liên tiếp

Chuỗi siêu thị, cửa hàng của WinCommerce tiếp tục mang về lợi nhuận trong tháng 7/2024 sau quá trình tái cấu trúc hệ thống cửa hàng và liên tục thực thi các giải pháp nhằm tối ưu hiệu quả hoạt động.
Meey Chat 2.0 bùng nổ giao tiếp, chốt deal dễ dàng

Meey Chat 2.0 bùng nổ giao tiếp, chốt deal dễ dàng

Tiếp nối những tính năng ưu việt trước đây, Meey Chat vừa được Meey Group nâng cấp ở phiên bản 2.0 hứa hẹn mang đến cho người dùng những trải nghiệm hoàn toàn vượt trội như gửi file không giới hạn, lưu trữ vô tận với “Cloud của tôi”, tích hợp trợ lý ảo “Mây AI”…
Thực tế ảo và công nghệ 3D: Tương lai của ngành du lịch và bảo tàng

Thực tế ảo và công nghệ 3D: Tương lai của ngành du lịch và bảo tàng

Theo ông Hoàng Mai Chung, Chủ tịch HĐQT Meey Group, khi bất động sản được “ảo hoá” với công nghệ 3D sẽ dễ dàng xóa đi khoảng cách về không gian và thời gian, để một người ở Thành phố Hồ Chí Minh có thể dễ dàng tiếp cận một dự án bất động sản bất kì tại Thành phố Hà Nội, mặc dù dự án vẫn còn trên giấy.
SeABank kết nối giá trị bền vững cùng doanh nghiệp với đặc quyền tài chính vượt trội

SeABank kết nối giá trị bền vững cùng doanh nghiệp với đặc quyền tài chính vượt trội

Với mong muốn “Lấy trải nghiệm của khách hàng làm trọng tâm”, SeABank chú trọng vào việc cung cấp đa dạng dịch vụ tài chính, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, đồng thời kết nối và hợp tác với doanh nghiệp qua các đặc quyền tài chính vượt trội. Từ đó hướ
T&T Group khởi công Cụm công nghiệp lớn nhất Hà Nội

T&T Group khởi công Cụm công nghiệp lớn nhất Hà Nội

Với quy mô 41,7 ha và tổng mức đầu tư gần 780 tỷ đồng, Cụm công nghiệp Nam Phúc Thọ - Giai đoạn 1 là một trong những dự án trọng điểm của Thủ đô Hà Nội, và là cụm công nghiệp lớn nhất trên địa bàn thành phố tính đến thời điểm hiện tại.
Chung tay giảm thiểu ô nhiễm môi trường từ rác thải sinh hoạt

Chung tay giảm thiểu ô nhiễm môi trường từ rác thải sinh hoạt

Ngày 7/9, tại tỉnh Tiền Giang, Công ty cổ phần Nam Long Xanh tổ chức Hội thảo Nông nghiệp xanh và ra mắt viên vi sinh, phân bón hữu cơ phục vụ cho nông nghiệp sạch, góp phần giảm thiểu ô nhiễm môi trường từ rác thải sinh hoạt.
Lãnh đạo Tập đoàn kiểm tra công tác phòng chống bão số 3 tại các đơn vị

Lãnh đạo Tập đoàn kiểm tra công tác phòng chống bão số 3 tại các đơn vị

Sáng 5/9, Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (Ban Chỉ huy PCTT-TKCN TKV) thành lập 3 đoàn đi kiểm tra công tác phòng chống, ứng phó với bão số 3 và mưa lớn tại một số đơn vị, khu vực trọng điểm vùng Cẩm Phả và Hòn Gai.
"Bắt sóng" chuyển đổi số và chuyển đổi xanh trong lĩnh vực bất động sản khu công nghiệp

"Bắt sóng" chuyển đổi số và chuyển đổi xanh trong lĩnh vực bất động sản khu công nghiệp

Trong lĩnh vực bất động sản khu công nghiệp (BĐS KCN), chuyển đổi số và chuyển đổi xanh sẽ là thước đo sức khỏe tương lai, giúp các doanh nghiệp tăng cường sức cạnh tranh và mở ra những cơ hội kinh doanh mới.
Ra mắt dự án đưa Cát Bà thành tiểu Mandives của châu Á

Ra mắt dự án đưa Cát Bà thành tiểu Mandives của châu Á

Dự án ngay sát trung tâm thị trấn Cát Bà, được quy hoạch xây dựng dựa trên ý tưởng đưa Cát Bà thành một “tiểu Maldives của châu Á”, không gian giải trí quy mô, chất lượng và đẳng cấp.
Nắm bắt cơ hội đầu tư tại thị trường còn nhiều dư địa như Hà Nam

Nắm bắt cơ hội đầu tư tại thị trường còn nhiều dư địa như Hà Nam

Flamingo Golden Hill Hà Nam đang là “tọa độ vàng” của giới đầu tư bất động sản vì sở hữu mọi điều kiện để trở thành thành phố kinh doanh hiệu quả tại Hà Nam - địa phương còn nhiều dư địa để phát triển rực rỡ.
Phiên bản di động