Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng tiền that

Quảng Ninh:

Phát triển kinh tế -xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số, miền núi, biên giới, hải đảo gắn với bảo đảm vững chắc quốc phòng - an ninh

Ngày 10/4, tỉnh Quảng Ninh tổ chức hội nghị sơ kết 3 năm thực hiện Nghị quyết số 06-NQ/TU ngày 17/5/2021 của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Đề án 409 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về phát triển kinh tế - xã hội bền vững, gắn với bảo đảm vững chắc quốc phòng - an ninh ở các xã, thôn, bản vùng đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS), miền núi, biên giới, hải đảo và các Chương trình Mục tiêu Quốc gia giai đoạn 2021-2025.

Tham dự Hội nghị có lãnh đạo Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, Ủy ban Dân tộc của Quốc hội; các bộ, ngành Trung ương; lãnh đạo chủ chốt tỉnh Quảng Ninh, đại diện các Sở, ban, ngành của tỉnh, các huyện thị xã thành phố và lãnh đạo 101 xã trên địa bàn tỉnh về dự hội nghị.

                Ông Cao Tường Huy, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh phát biểu  khai mạc hội nghị
Ông Cao Tường Huy, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh phát biểu khai mạc hội nghị

Phát biểu khai mạc hội nghị, ông Cao Tường Huy, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh khẳng định, đây là nghị quyết đầu tiên và chiến lược, thể hiện sự quyết tâm của cả hệ thống chính trị tỉnh Quảng Ninh trong việc xây dựng, phát triển vùng đồng bào dân tộc thiểu số, miền núi, biên giới, hải đảo một cách bền vững trên mọi lĩnh vực, nâng cao chất lượng cuộc sống và mang lại hạnh phúc cho người dân; từng bước hiện thực hóa khâu đột phá về phát triển văn hóa giàu bản sắc Quảng Ninh gắn với thu hẹp nhanh khoảng cách giàu nghèo và chênh lệch vùng miền trong tỉnh mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XV đã đề ra.Theo đó, Quảng Ninh tiếp tục đẩy mạnh chuyển đổi mô hình tăng trưởng gắn với chuyển đổi phương thức phát triển từ “nâu” sang “xanh”, cơ cấu lại, nâng cao năng suất, chất lượng, hiệu quả, tính tự chủ và khả năng thích ứng tạo sức cạnh tranh của nền kinh tế. Đồng thời, cụ thể hóa 3 Chương trình Mục tiêu Quốc gia giai đoạn 2021-2025. Tỉnh cũng đã ưu tiên dành nguồn lực rất lớn từ ngân sách nhà nước, từ nguồn vốn tín dụng và nguồn lực xã hội hóa để triển khai thực hiện Nghị quyết và các chương trình Mục tiêu Quốc gia; huy động được sự vào cuộc chủ động, tích cực của cộng đồng, doanh nghiệp, người dân. Trong 3 năm (2021-2023), tỉnh đã huy động trên 118.000 tỷ đồng để triển khai thực hiện Nghị quyết số 06-NQ/TU và các chương trình Mục tiêu Quốc gia. Trong đó nguồn vốn tín dụng và huy động ngoài ngân sách chiếm trên 84%, nguồn vốn ngân sách chỉ chiếm khoảng 16% tập trung cho các công trình kết cấu hạ tầng kinh tế, xã hội có tính lan tỏa, động lực.

Các đồng chí lãnh đạo đạo Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, Ủy ban Dân tộc của Quốc hội; lãnh đạo chủ chốt tỉnh Quảng Ninh dự chỉ đạo hội nghị.
Các đại biểu tham dự hội nghị.

Với sự vào cuộc quyết liệt, đồng bộ từ tỉnh đến cơ sở , sau 3 năm thực hiện, Nghị quyết 06 đã thực sự đi vào cuộc sống. Đến nay tỉnh đã hoàn thành và hoàn thành vượt hầu hết các mục tiêu, chỉ tiêu quan trọng, vượt xa so với chỉ tiêu chung của cả nước. Kết thúc năm 2023, tỉnh đã hoàn thành toàn diện các mục tiêu xây dựng nông thôn mới ở cả 3 cấp tỉnh, huyện, xã và mục tiêu giảm nghèo bền vững theo tiêu chí quốc gia của giai đoạn 2021-2025, về đích trước 2 năm, thu hẹp về sự chênh lệch vùng miền và khoảng cách giàu nghèo giữa các vùng miền. Trong đó, huyện Bình Liêu là huyện dân tộc thiểu số, miền núi, biên giới đầu tiên trong cả nước đạt chuẩn nông thôn mới. Huyện Đầm Hà và huyện Tiên Yên là 2 huyện đầu tiên trong cả nước đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao giai đoạn 2021-2025. Toàn tỉnh chuyển sang giai đoạn thực hiện theo chuẩn nghèo đa chiều mới của tỉnh cao hơn 1,4 lần so với chuẩn nghèo của Trung ương theo tiêu chí thu nhập; bước vào giai đoạn xây dựng nông thôn mới nâng cao, nông thôn mới kiểu mẫu gắn với đô thị hóa, thực hiện mục tiêu xây dựng nông thôn hiện đại, nông nghiệp sinh thái, nông dân văn minh.

Đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân không ngừng được cải thiện và nâng cao. Tính đến hết năm 2023, riêng thu nhập bình quân đầu người tại 67 xã, thị trấn vùng đồng bào DTTS, miền núi, biên giới, hải đảo của tỉnh đã đạt trên 73 triệu đồng/người/năm; tăng 1,7 lần so với năm 2020; cao hơn khoảng 1,23 lần so với thu nhập bình quân đầu người cả nước và cao hơn khoảng 2,8 lần so với mục tiêu chung đến năm 2025 của cả nước về nâng mức thu nhập bình quân của người DTTS. 100% số xã miền núi có đường ôtô đến tận thôn, bản; 100% xã thuộc khu vực miền núi, biên giới, hải đảo có điện lưới quốc gia; 100% hộ dân được dùng điện lưới quốc gia; 100% hộ đã có nhà ở kiên cố; 100% hộ đồng bào được xem truyền hình, được nghe đài phát thanh. Cũng trong 3 năm qua, đã có 1.291 nhà ở cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên toàn tỉnh được xây mới, sửa chữa, với tổng kinh phí huy động trên 78,3 tỷ đồng. Riêng năm 2023, xây dựng, sửa chữa 527 nhà theo chương trình xóa nhà ở tạm, nhà dột nát, vượt kế hoạch của tỉnh giao là 441 hộ.

Ông Y Vinh Tơr, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc  phát biểu tại hội nghị.
Ông Y Vinh Tơr, Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc phát biểu tại hội nghị.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc Y Vinh Tơr ghi nhận và chúc mừng những thành tích và kết quả nổi bật quan trọng mà tỉnh Quảng Ninh đã đạt được trong việc triển khai thực hiện Nghị quyết 06 gắn với 3 chương trình Mục tiêu Quốc gia trên địa bàn tỉnh. Quảng Ninh đã trở thành điểm sáng, là điển hình trong thực hiện các chương trình Mục tiêu Quốc gia nói chung và chương trình phát triển kinh tế, xã hội vùng đồng bào DTTS, miền núi nói riêng.Để thực hiện thành công mục tiêu, nhiệm vụ đề ra trong những năm tiếp theo , Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc đề nghị tiếp tục rà soát, đánh giá tổng thể kết quả, tiến độ thực hiện và xác định giải pháp cụ thể để hoàn thành các mục tiêu, chỉ tiêu của Nghị quyết số 06-NQ/TU gắn với với hoàn tất cả các mục tiêu, chỉ tiêu của các chương trình Mục tiêu Quốc gia. Trong đó đặc biệt quan tâm đến chỉ tiêu về nâng thu nhập bình quân đầu người vùng nông thôn và thu nhập bình quân đầu người vùng đồng bào DTTS, miền núi, biên giới, hải đảo. Tỉnh cần tiếp tục quan tâm ưu tiên, bố trí nguồn lực cho giai đoạn 2024-2025; tiếp tục quan tâm nhân rộng các điển hình tiêu biểu trong thực hiện các phong trào thi đua thực hiện các chương trình MTQG, thực hiện các chính sách dân tộc. Chỉ đạo sớm việc xây dựng chương trình, kế hoạch thực hiện Chương trình Mục tiêu Quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào DTTS và miền núi giai đoạn 2026-2030 đảm bảo sự tiếp nối liên tục, hiệu quả của việc thực hiện chủ trương, chính sách đối với vùng đồng bào DTTS và miền núi trong thời gian tới.

Nguyễn Xuân Ký, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Quảng Ninh phát biểu kết luận hội nghị.
Nguyễn Xuân Ký, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Quảng Ninh phát biểu kết luận hội nghị.

Kết luận hội nghị, đồng chí Nguyễn Xuân Ký, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Quảng Ninh, nhấn mạnh: Kết quả đạt được sau 3 năm thực hiện Nghị quyết 06 là thành quả tổng hợp của nhiều nhân tố, song quan trọng nhất là các quyết sách cùng nhiều chủ trương về cơ chế, chính sách cụ thể hoá phù hợp với điều kiện thực tế tại tỉnh và quy định của Trung ương. Những kết quả đạt được tạo ra nền tảng vững chắc, khí thế mới, động lực mới, niềm tin mới trong nhân dân, cán bộ, đảng viên, nhất là ở khu vực nông thôn, miền núi, biên giới, hải đảo. Mục tiêu từ nay đến hết nhiệm kỳ Đại hội XV Đảng bộ tỉnh, toàn tỉnh kiên trì nỗ lực, quyết tâm, củng cố thành quả xây dựng nông thôn mới, giảm nghèo bền vững, đi sâu triển khai xây dựng nông thôn mới nâng cao, nông thôn mới kiểu mẫu bền vững gắn với đô thị hóa, không ngừng nâng cao chất lượng đời sống và hạnh phúc của nhân dân. Phấn đấu đến năm 2025 hoàn thành tất cả các mục tiêu chung và các mục tiêu cụ thể của Nghị quyết số 06 về Phát triển bền vững kinh tế - xã hội; thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào DTTS và miền núi, hải đảo. Trong đó, đến hết năm 2024, không còn hộ nghèo, giảm 50% số hộ cận nghèo theo tiêu chí của tỉnh; hết năm 2025 đạt thu nhập bình quân/đầu người vùng nông thôn trên 100 triệu đồng/năm; không còn hộ cận nghèo, để tiếp tục xây dựng chuẩn nghèo mới phù hợp với trình độ phát triển của tỉnh.

Nhân dịp này, UBND tỉnh Quảng ninh đã tặng Bằng khen cho 27 tập thể, 25 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện Nghị quyết 06-NQ/TU.

Nghiêm Trợ

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Thanh Hóa đứng tốp đầu cả nước về tăng trưởng GRDP

Thanh Hóa đứng tốp đầu cả nước về tăng trưởng GRDP

Trong quý I năm 2024, tốc độ tăng trưởng (GRDP) của Thanh Hóa đứng thứ 3 cả nước, sau Bắc Giang và Trà Vinh.
Thí sinh thử đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT trực tuyến từ 24-28/4

Thí sinh thử đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT trực tuyến từ 24-28/4

Bộ GD&ĐT vừa ban hành Kế hoạch số 299/KH-BGDĐT về việc tổ chức hội nghị tập huấn quy chế và nghiệp vụ tổ chức kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024.
Bắt Phó trưởng Ban Quản lý khu kinh tế Dung Quất

Bắt Phó trưởng Ban Quản lý khu kinh tế Dung Quất

Ngày 11/4, Phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh Quảng Ngãi đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và bắt tạm giam Nguyễn Phạm Trọng Nghĩa (50 tuổi; trú đường Hoàng Văn Thụ, phường Quảng Phú, TP. Quảng Ngãi) về hành vi "Nhận hối lộ".
Bị cáo Đỗ Hữu Ca bị đề nghị 10-11 năm tù

Bị cáo Đỗ Hữu Ca bị đề nghị 10-11 năm tù

Sáng 11/4, phiên tòa xét xử 13 bị cáo trong vụ án "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản; Trốn thuế; Mua bán trái phép hóa đơn, chứng từ thu nộp ngân sách nhà nước; Nhận hối lộ và Đưa hối lộ" chuyển sang phần tranh luận. Đại diện Viện KSND tỉnh Quảng Ninh thực hành quyền công tố tại phiên tòa đã đề nghị HĐXX áp dụng các mức án đối với từng bị cáo.

Tin khác

Ninh Thuận: Y án đối với cựu thiếu tá Quân đội tông chết nữ sinh lớp 12

Ninh Thuận: Y án đối với cựu thiếu tá Quân đội tông chết nữ sinh lớp 12
Ngày 11/4, Toà án quân sự Quân khu 5 đã đưa ra xét xử phúc thẩm đối với bị cáo Hoàng Văn Minh (SN 1986) về tội "Vi phạm các quy định về tham gia giao thông đường bộ".

Kiên Giang: Công bố tình huống khẩn cấp về thiên tai khu vực vùng đệm U Minh Thượng

Kiên Giang: Công bố tình huống khẩn cấp về thiên tai khu vực vùng đệm U Minh Thượng
Ngày 10/4, Chủ tịch UBND tỉnh Kiên Giang ký và ban hành quyết định công bố tình huống khẩn cấp về thiên tai, sạt lở đất, sụt lún đất do hạn hán khu vực vùng đệm U Minh Thượng (huyện U Minh Thượng).

Ghi nhận hơn 14.000 ca sốt xuất huyết, 10.000 ca tay chân miệng

Ghi nhận hơn 14.000 ca sốt xuất huyết, 10.000 ca tay chân miệng
Tại hội nghị trực tuyến về tăng cường công tác phòng chống dịch bệnh diễn ra chiều ngày 10/4, Cục Y tế dự phòng (Bộ Y tế) đã cảnh báo thông tin này.

TP. Hồ Chí Minh: Khởi tố, bắt tạm giam đối tượng bắt cóc 2 bé gái

TP. Hồ Chí Minh: Khởi tố, bắt tạm giam đối tượng bắt cóc 2 bé gái
Ngày 10/4, Cơ quan CSĐT Công an quận 1 đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thi hành lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Phạm Huỳnh Nhật Vi (SN 2003; cư trú huyện Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang) để điều tra về tội “Sử dụng người dưới 16 tuổi vào mục đích khiêu dâm”.

Đặt tên, giữ danh hiệu khi sắp xếp đơn vị hành chính

Đặt tên, giữ danh hiệu khi sắp xếp đơn vị hành chính
Thực hiện Nghị quyết số 35 của Uỷ ban Thường vụ Quốc hội (khoá XV) và Nghị quyết số 117 của Chính phủ về việc sắp xếp đơn vị hành chính (ĐVHC) cấp huyện, cấp xã giai đoạn 2023 - 2030 theo tiêu chí diện tích tự nhiên và quy mô dân số.

Đừng đợi

Đừng đợi
Trong cuộc sống, vì đợi mà nhiều người lãng phí cả đời.

Phục vụ tốt nhu cầu đi lại và bảo đảm an toàn giao thông trong dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5

Phục vụ tốt nhu cầu đi lại và bảo đảm an toàn giao thông trong dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5
Bộ GTVT đã có Công văn yêu cầu tăng cường các giải pháp phục vụ tốt nhu cầu đi lại của nhân dân, bảo đảm trật tự, an toàn giao thông trong dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5.

Xét xử cựu Giám đốc Công an TP. Hải Phòng Đỗ Hữu Ca

Xét xử cựu Giám đốc Công an TP. Hải Phòng Đỗ Hữu Ca
Ngày 10/4, TAND tỉnh Quảng Ninh mở phiên tòa sơ thẩm xét xử bị cáo Đỗ Hữu Ca, cựu Giám đốc Công an TP. Hải Phòng về tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”, cùng 12 bị cáo khác về các tội “Trốn thuế” “Mua bán trái phép hóa đơn, chứng từ thu nộp ngân sách nhà nước”, “ Đưa hối lộ'", “Nhận hối lộ”.

Hà Giang: Phát hiện hơn 2.000 sản phẩm mỹ phẩm nghi nhập lậu tại Viettel post Đồng Văn

Hà Giang: Phát hiện hơn 2.000 sản phẩm mỹ phẩm nghi nhập lậu tại Viettel post Đồng Văn
Sáng 5/4, Đội Quản lý thị trường số 9 - Cục Quản lý thị trường Hà Giang tiến hành kiểm tra đột xuất kho hàng của bưu cục Viettel post Đồng Văn (thôn Há Hơ, xã Sà Phìn, huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang) phát hiện hơn 2.000 sản phẩm mỹ phẩm nghi nhập lậu.

TIN BUỒN

TIN BUỒN
GIA ĐÌNH CHÚNG TÔI VÔ CÙNG THƯƠNG TIẾC BÁO TIN

Khai mạc Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa - Du lịch Đất Tổ

Khai mạc Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa - Du lịch Đất Tổ
Ngày 9/4, tại Khu di tích lịch sử Đền Hùng, Ban Tổ chức Giỗ Tổ Hùng Vương năm 2024 khai mạc Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa - Du lịch Đất Tổ năm Giáp Thìn - 2024

TP Hồ Chí Minh: Danh tính nữ nghi phạm bắt cóc 2 bé gái ở phố đi bộ Nguyễn Huệ

TP Hồ Chí Minh: Danh tính nữ nghi phạm bắt cóc 2 bé gái ở phố đi bộ Nguyễn Huệ
Công an quận 1, TP. Hồ Chí Minh đang tạm giữ Phạm Huỳnh Nhật Vi để làm rõ hành vi bắt cóc 2 bé gái. Nạn nhân là cháu bé N.K.T.M. (7 tuổi) và L.H.T.L (3 tuổi) đều là con ruột của chị N.T.C. (27 tuổi, quê Phú Yên, tạm trú quận 7).

Lịch thi, cấu trúc bài thi đánh giá năm 2024 của Bộ Công an

Lịch thi, cấu trúc bài thi đánh giá năm 2024 của Bộ Công an
Theo Hướng dẫn tuyển sinh năm 2024 do Bộ Công an vừa mới ban hành, Kỳ thi đánh giá của Bộ năm 2024 sẽ diễn ra vào ngày 7/7.

Truy tố bị can Trịnh Văn Quyết cùng các đồng phạm

Truy tố bị can Trịnh Văn Quyết cùng các đồng phạm
Viện KSND tối cao vừa ban hành cáo trạng truy tố bị can Trịnh Văn Quyết (cựu Chủ tịch Tập đoàn FLC) và 49 bị can khác về tội "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản; Thao túng thị trường chứng khoán; Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ; Cố ý công bố thông tin sai lệch hoặc che giấu thông tin trong hoạt động chứng khoán".

Tạo thế vững chắc để thực hiện nhiệm vụ năm 2024

Tạo thế vững chắc để thực hiện nhiệm vụ năm 2024
Từ kết quả đạt được của năm 2023, năm 2024, thành phố Vĩnh Yên (tỉnh Vĩnh Phúc) xác định là năm “tăng tốc” quyết định đến việc hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thành phố lần thứ XXI (nhiệm kì 2020 - 2025)…
Xem thêm
Thanh Hóa đứng tốp đầu cả nước về tăng trưởng GRDP

Thanh Hóa đứng tốp đầu cả nước về tăng trưởng GRDP

Trong quý I năm 2024, tốc độ tăng trưởng (GRDP) của Thanh Hóa đứng thứ 3 cả nước, sau Bắc Giang và Trà Vinh.
Bắt Phó trưởng Ban Quản lý khu kinh tế Dung Quất

Bắt Phó trưởng Ban Quản lý khu kinh tế Dung Quất

Ngày 11/4, Phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh Quảng Ngãi đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và bắt tạm giam Nguyễn Phạm Trọng Nghĩa (50 tuổi; trú đường Hoàng Văn Thụ, phường Quảng Phú, TP. Quảng Ngãi) về hành vi "Nhận hối lộ".
Bị cáo Đỗ Hữu Ca bị đề nghị 10-11 năm tù

Bị cáo Đỗ Hữu Ca bị đề nghị 10-11 năm tù

Sáng 11/4, phiên tòa xét xử 13 bị cáo trong vụ án "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản; Trốn thuế; Mua bán trái phép hóa đơn, chứng từ thu nộp ngân sách nhà nước; Nhận hối lộ và Đưa hối lộ" chuyển sang phần tranh luận. Đại diện Viện KSND tỉnh Quảng Ninh thực hành
Thí sinh thử đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT trực tuyến từ 24-28/4

Thí sinh thử đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT trực tuyến từ 24-28/4

Bộ GD&ĐT vừa ban hành Kế hoạch số 299/KH-BGDĐT về việc tổ chức hội nghị tập huấn quy chế và nghiệp vụ tổ chức kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024.
Lịch thi, cấu trúc bài thi đánh giá năm 2024 của Bộ Công an

Lịch thi, cấu trúc bài thi đánh giá năm 2024 của Bộ Công an

Theo Hướng dẫn tuyển sinh năm 2024 do Bộ Công an vừa mới ban hành, Kỳ thi đánh giá của Bộ năm 2024 sẽ diễn ra vào ngày 7/7.
Giảm giá sách giáo khoa năm học 2024-2025

Giảm giá sách giáo khoa năm học 2024-2025

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam thông báo năm học 2024-2025 thực hiện điều chỉnh giảm giá bán sách giáo khoa theo chương trình giáo dục phổ thông mới.
Tự hào chặng đường 70 năm xây dựng và phát triển

Tự hào chặng đường 70 năm xây dựng và phát triển

Qua 70 năm xây dựng chiến đấu và trưởng thành gắn liền với chặng đường đấu tranh anh dũng, bất khuất, đầy hy sinh, gian khổ, song cũng vô cùng vẻ vang của Đảng bộ, chính quyền, quân và Nhân dân xã Thanh Liên, huyện Thanh Chương (Nghệ An).
Nghệ An: Ấm lòng những bữa cơm không đồng đến với người cao tuổi và bệnh nhân chạy thận

Nghệ An: Ấm lòng những bữa cơm không đồng đến với người cao tuổi và bệnh nhân chạy thận

vợ chồng chị Ngà và các tình nguyện viên trong nhóm thiện nguyện “bao đồng thành phố Vinh” đã mở 2 bếp ăn 0 đồng để lan tỏa những điều tốt đẹp.
Đồng sức đồng lòng, nỗ lực xây dựng nông thôn mới

Đồng sức đồng lòng, nỗ lực xây dựng nông thôn mới

Thanh Mai là xã miền núi, cách xa trung tâm và thường xuyên bị lũ lụt của huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An. Khởi đầu thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới (NTM) trong điều kiện hết sức khó khăn. Mặc dù khó khăn nhưng cán bộ và nh
Phiên bản di động