Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng tiền that

Ông Nguyễn Xuân Sơn: Người cao tuổi nêu gương sáng

Ông Nguyễn Xuân Sơn, 66 tuổi, quê xã Hưng Châu, Hưng Nguyên, Nghệ An, hiện trú phường Hòa Khánh Nam, Liên Chiểu, Đà Nẵng, hồi mới rời quân ngũ, cuộc sống hết sức khó khăn. Song với tinh thần Quyết thắng của anh Bộ đội Cụ Hồ, ông Sơn đã bền bỉ phấn đấu vươn lên, trở thành chủ doanh nghiệp với gần 90 lao động có việc làm thường xuyên.

Buổi đầu trở về với cuộc sống đời thường (năm 1988), CCB Nguyễn Xuân Sơn đã bươn chải kiếm sống với bao công việc nhọc nhằn, nhưng thu nhập cũng chỉ đắp đổi qua ngày. Năm 1996, ông Sơn đã chọn Đà Nẵng làm quê hương thứ 2 và bền bỉ phấn đấu vươn lên trong sự hỗ trợ của những người dân Đà Thành giàu tình nghĩa. Trải qua nhiều trải nghiệm, tìm tòi, nghiên cứu, năm 2005, ông Sơn đã thành lập Công ty TNHH Sản xuất, Chế biến, Kinh doanh xuất nhập khẩu Hương Quế (sau đây gọi là Công ty Hương Quế), trụ sở tại tổ dân phố 11, khối Đà Sơn, phường Hòa Khánh Nam (quận Liên Chiểu, Đà Nẵng).

Ông Nguyễn Xuân Sơn tại bộ phận may khẩu trang của Công ty Hương Quế
Ông Nguyễn Xuân Sơn tại bộ phận may khẩu trang của Công ty Hương Quế

Vươn lên từ cây quế Trà My

Các sản phẩm của Công ty Hương Quế được sản xuất từ nguồn nguyên liệu chính là cây quế Trà My (tỉnh Quảng Nam). Từ nguyên liệu quế cùng các loại thảo dược và sự giúp đỡ của các thầy thuốc đông y lão thành, ông Sơn làm ra những sản phẩm bền, đẹp, thân thiện môi trường với nhiều mẫu mã, kiểu dáng phong phú. Thương hiệu sản phẩm Hương Quế nhanh chóng khẳng định được uy tín trên thị trường, cả trong và ngoài nước. Khéo chắt chiu lấy ngắn nuôi dài, ông Sơn từng bước đầu tư phát triển mở rộng sản xuất-kinh doanh. Từ buổi đầu chỉ có 6 lao động, dần dần ông đã tuyển dụng gần 70 lao động thường xuyên và hợp đồng thêm 15 lao động nhận gia công tại nhà. Đặc biệt, đội ngũ cán bộ văn phòng năng động, lanh lợi, tinh thông nghiệp vụ và ngoại ngữ đã hỗ trợ đắc lực cho ông Sơn trong các khâu đầu vào, đầu ra, tạo dựng đối tác, mở rộng thị trường. Từ năm 2010, Công ty Hương Quế đã thực hiện thủ tục hải quan điện tử.

Ông Nguyễn Xuân Sơn kiểm tra công đoạn đóng gói sản phẩm
Ông Nguyễn Xuân Sơn kiểm tra công đoạn đóng gói sản phẩm

Với đội ngũ cán bộ năng động, công nhân lành nghề, ông Sơn tích cực mở rộng sản xuất, phát triển nhiều sản phẩm mới, đáp ứng thị hiếu của nhiều thị trường. Lót giày, dép đi trong nhà cùng các loại sản phẩm Hương Quế ngày càng được nhiều khách hàng ưa chuộng. Tiêu biểu như nịt bụng cao cấp Hương Quế đem lại nhiều lợi ích cho người sử dụng, được khách hàng gần xa ưa chuộng. Chị Lê Thị Chương, ở phường 6, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh cho biết: Công việc của tôi phải ngồi suốt ngày, nên vòng bụng to, mỡ nhiều, nhưng từ khi dùng nịt bụng cao cấp Hương Quế thấy có hiệu quả rõ rệt, bụng đã thon gọn hơn trước và cảm thấy người khỏe khoắn, thoải mái hơn.

Mỗi năm, Công ty Hương Quế sử dụng hơn 40 tấn quế khô, làm ra 1,1 triệu sản phẩm các loại, phân phối qua hệ thống đại lý, siêu thị, khách sạn, resort trong nước và xuất khẩu khoảng 32%. Theo ông Sơn, chất lượng hàng hóa, uy tín thương hiệu và văn minh thương mại là vấn đề cốt lõi trong quá trình sản xuất-kinh doanh. “Việt Nam là điểm đến hấp dẫn của hàng triệu khách du lịch, vì vậy, tôi ưu tiên hàng đầu cho phát triển sản phẩm phục vụ du lịch”, ông Sơn nhấn mạnh.

Công ty Hương Quế dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
Công ty Hương Quế dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ quận Liên Chiểu

Thời gian qua, sản phẩm Hương Quế đã tham gia nhiều Hội chợ thương mại trong nước và quốc tế, được khách hàng hết sức tín nhiệm. Ông Nguyễn Ngọc Châu, ở số 16 Triệu Nữ Vương, Đà Nẵng cho biết: Mình thường xuyên sử dụng lót giày Hương Quế - loại lót giày này đi êm, ấm chân và khử được mùi mồ hôi, dù trời nóng bức nhưng có lót giày Hương Quế thì giày, tất và bàn chân không hôi mà luôn khô ráo.

Nhạy bén, quyết đoán, biến khó khăn thành cơ hội, từ khi dịch Covid-19 bùng phát, ông Sơn cùng tập thể lãnh đạo Công ty Hương Quế đã kịp thời chuyển hướng đầu tư sản xuất mặt hàng khẩu trang kháng khuẩn bằng nguyên liệu vải kháng khuẩn nhập khẩu của Nhật. Với đội ngũ công nhân khéo tay, mỗi tháng, công ty sản xuất hơn 250.000 khẩu trang, tiêu thụ trong nước và xuất khẩu sang một số nước ở châu Âu.

Nhiệt huyết và lòng nhân ái

Hằng năm, CCB Nguyễn Xuân Sơn tận tình chăm lo đời sống công nhân, thường xuyên gần gũi, thân thiết với người lao động, tận tâm giúp đỡ những công nhân có gia cảnh khó khăn. 100% người lao động được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm thất nghiệp. Cán bộ, nhân viên nơi đây còn được công ty tổ chức kỷ niệm sinh nhật với những phần quà ý nghĩa. Từ đó, anh chị em công nhân ai cũng gắn bó với công ty, suốt 15 năm qua chưa có ai bỏ việc.

Cùng với đó, ông Sơn tích cực ủng hộ các hoạt động tình nghĩa, nhân đạo, khuyến học khuyến tài. Không chỉ tại Đà Nẵng mà những nghĩa cử thiện nguyện của ông còn đến với nhiều địa phương khác. Ông đã dành nhiều công sức, kinh phí để tìm lại các đồng đội trong thời quân ngũ và kịp thời giúp đỡ những trường hợp khó khăn. Năm 2019, ông ủng hộ và vận động các CCB Đoàn Đồng Lộc cùng đóng góp, xây dựng ngôi nhà đồng đội tặng CCB Trần Thị Vĩnh ở xã Ngư Thủy Bắc (huyện Lệ Thủy, Quảng Bình). Mới đây, ông trao tặng 6.000 khẩu trang kháng khuẩn cho các đơn vị phòng, chống dịch Covid-19 tại TP Đà Nẵng và tỉnh Nghệ An. Đặc biệt, người giám đốc giàu nhiệt huyết thường tổ chức cho toàn công ty làm Lễ dâng hương tại Nghĩa trang liệt sĩ quận Liên Chiểu. “Tôi nguyện sẽ tiếp tục các hoạt động nghĩa tình đồng đội cho đến khi già yếu, không còn đi lại được”, ông Sơn tâm sự.

Với nhiều thành tích về phát triển kinh tế, tích cực góp phần vào công tác uống nước nhớ nguồn và an sinh xã hội, CCB Nguyễn Xuân Sơn cùng Công ty Hương Quế đã được Bộ Công thương, UBND TP Đà Nẵng, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tặng bằng khen. Công ty Hương Quế được các cơ quan chức năng đề nghị UBND TP Đà Nẵng tặng Cờ Đơn vị Thi đua xuất sắc năm 2019.

Qua 15 năm xây dựng và phát triển, Công ty Hương Quế đã gặt hái nhiều thành quả khả quan.Năm 2018, lót giày Hương Quế và dép dưỡng sinh chất lượng cao Hương Quế được UBND TP Đà Nẵng công nhận danh hiệu “Sản phẩm thương mại mang tính đặc trưng của TP Đà Nẵng. Đặc biệt, lót giày Hương Quế được chọn làm quà tặng cho các đại biểu dự Hội nghị ASEAN+7 năm 2007 và Hội nghị Cấp cao APEC năm 2017…

Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Trương Quang Nghĩa thăm Công ty Hương Quế
Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Trương Quang Nghĩa thăm Công ty Hương Quế

Đến thăm Công ty Hương Quế hồi tháng 3/2019, Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Trương Quang Nghĩa cho đây là mô hình kinh tế đạt hiệu quả tốt, tạo việc làm cho nhiều lao động, cần được tuyên truyền, nhân rộng. Tại buổi tiếp, ông Sơn trình bày nguyện vọng mong có mặt bằng sản xuất rộng hơn, vì địa điểm công ty hiện nay chật và nằm trong khu dân cư. Nguyện vọng của ông Sơn được vị lãnh đạo cao nhất thành phố đồng ý và chỉ đạo các cơ quan chức năng ưu tiên bố trí tại dự án Cụm Công nghiệp phường Hòa Khánh Nam.

Lê Văn Thơm

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Chủ tịch Hội NCT tận tụy với công việc

Chủ tịch Hội NCT tận tụy với công việc

Thời gian qua, nhiều phong trào thi đua yêu nước được cán bộ, hội viên Hội NCT xã Bình Châu, huyện Xuyên Môc, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu hưởng ứng mạnh mẽ và có sức lan toả trong đời sống xã hội. Có được phong trào và hiệu quả trong công tác NCT nhờ sự đóng góp tích cực của ông Hoàng Quang Tư, Chủ tịch Hội NCT xã Bình Châu, người luôn nhiệt tình, tận tụy với công tác Hội NCT.
Đẩy mạnh tuyên truyền chính sách, pháp luật liên quan đến NCT

Đẩy mạnh tuyên truyền chính sách, pháp luật liên quan đến NCT

UBND xã Văn Phú, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang vừa tổ chức tuyên truyền Luật NCT cho 103 cán bộ, công chức, người lao động, NCT, Bí thư Chi bộ, Trưởng thôn, các tổ chức đoàn thể trên địa bàn xã.
Góp phần xây dựng hệ thống chính trị cơ sở, nâng cao đời sống khu dân cư

Góp phần xây dựng hệ thống chính trị cơ sở, nâng cao đời sống khu dân cư

Từ vùng than vốn có nhiều nhạy cảm về môi trường, Cẩm Phả đã có phong trào xây dựng thành phố triệu đóa hồng đã được NCT hưởng ứng tích cực. Đến nay, trên địa bàn thành phố có 600.000 cây hoa hồng được chăm sóc, mục tiêu đến năm 2025, Cẩm Phả trồng khoảng 2 triệu gốc hồng, để hoàn thành các mục tiêu này đều có sự tham gia nhiệt tình của NCT.
Chữ “Tâm” làm tín, chữ “Đức” làm trọng để giáo dục, động viên con cháu

Chữ “Tâm” làm tín, chữ “Đức” làm trọng để giáo dục, động viên con cháu

Với suy nghĩ “Gia đình là tế bào của xã hội, gia đình tốt thì xã hội mới tốt”, nhiều năm qua, bà Nguyễn Thị Hải ở thôn Phúc Thành, xã Đại Phúc, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái luôn tích cực xây dựng gia đình hạnh phúc, nuôi dạy con cái nên người, giữ gìn những giá trị, truyền thống tốt đẹp của gia đình, dòng họ.
Gần 200 VĐV tham gia Hội thao NCT toàn tỉnh Bình Định

Gần 200 VĐV tham gia Hội thao NCT toàn tỉnh Bình Định

Trong các ngày 10, 11, 12/9 Ban Đại diện Hội NCT tỉnh Bình Định phối hợp với Sở VH&TT tổ chức Hội thao NCT toàn tỉnh lần thứ XVI – 2024, thu hút gần 200 VĐV tham gia.

Tin khác

Nữ Chi hội trưởng tận tâm, năng động

Nữ Chi hội trưởng tận tâm, năng động
Là một Chi hội trưởng Phụ nữ tận tâm, trách nhiệm, bà Hồ Thị Huệ, ở khu phố 6, phường 1, TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị không ngừng trăn trở, tìm cách xây dựng, đổi mới hoạt động của Chi hội. Nhờ đó mà tất cả các phong trào, hoạt của Chi hội luôn được hội viên hưởng ứng, tham gia.

Nhiều bài học về chính sách cho NCT

Nhiều bài học về chính sách cho NCT
Được sự đồng ý của Ban Đối ngoại Trung ương, Hội NCT Việt Nam cử Đoàn công tác nghiên cứu, học tập kinh nghiệm về chăm sóc, bảo vệ, phát huy vai trò NCT tại Cộng hòa Liên bang Đức, từ ngày 8 đến 15/9/2024. Đoàn do TS Phan Văn Hùng, Phó Chủ tịch Trung ương Hội làm Trưởng đoàn; tham gia đoàn có lãnh đạo, chuyên viên Ban Đối ngoại, Ban Chăm sóc NCT, Ban Phát huy vai trò NCT.

Vẫn còn tinh thần người lính

Vẫn còn tinh thần người lính
Là hội viên Hội NCT, hội viên Hội CCB, tổ trưởng tổ hội viên Y tế thuộc CLB Thăng Long, ông Nguyễn Văn Ngọc hiện sinh sống ở số 7, ngõ 713 phố Minh Khai, phường Thanh Lương, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội.

Tổ chức giải Bóng chuyền hơi người cao tuổi lần thứ II, năm 2024

Tổ chức giải Bóng chuyền hơi người cao tuổi lần thứ II, năm 2024
Để chuẩn bị những hoạt động cho Tháng hành động vì NCT năm 2024, Hội NCT phường Vàng Danh vừa tổ chức giải Bóng chuyền hơi NCT lần thứ II, năm 2024.

Trung ương Hội NCT Việt Nam: Ủng hộ Nhân dân bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 (Yagi)

Trung ương Hội NCT Việt Nam: Ủng hộ Nhân dân bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 (Yagi)
Chiều ngày 10/9, hưởng ứng lời kêu gọi của Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (MTTQ), tại Lễ phát động ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3(Yagi),

Trung ương Hội NCT Việt Nam kêu gọi NCT cả nước chung tay, góp sức khắc phục hậu quả cơn bão số 3

Trung ương Hội NCT Việt Nam kêu gọi NCT cả nước chung tay, góp sức khắc phục hậu quả cơn bão số 3
LTS: Hưởng ứng lời kêu gọi của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và phát động của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam về việc chung tay, góp sức hỗ trợ giúp Nhân dân bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 vượt qua khó khăn, khắc phục thiệt hại do bão lũ gây ra, nhanh chóng ổn định cuộc sống; ngày 10/9/2024, Ban Thường vụ Trung ương Hội NCT Việt Nam đã ban hành Văn bản số 323/HNCT-VP về việc NCT chung tay, góp sức khắc phục hậu quả cơn bão số 3 gửi Hội/Ban Đại diện Hôi NCT các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương. game bài đổi thưởng tiền that trân trọng đăng toàn văn Văn bản trên.

Hội NCT Việt Nam chung tay, góp sức khắc phục hậu quả cơn bão số 3

Hội NCT Việt Nam chung tay, góp sức khắc phục hậu quả cơn bão số 3
Tại lễ phát động ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra do Trung ương MTTQ Việt Nam tổ chức chiều 10/9 tại Hà Nội, đại diện của Trung ương Hội NCT Việt đã trao số tiền 300 triệu đồng chung tay khắc phục, hậu quả cơn bão.

Lan tỏa gương NCT tiêu biểu tham gia xây dựng hệ thống chính trị cơ sở

Lan tỏa gương NCT tiêu biểu tham gia xây dựng hệ thống chính trị cơ sở
Thị xã Đông Triều có trên 25.000 NCT, Hội NCT thu hút 24.450 hội viên, tham gia sinh hoạt tại 162 chi hội thôn, khu thuộc 21 Hội cơ sở. Theo thống kê, trên 75% NCT còn sức khỏe tiếp tục tham gia các hoạt động xã hội, các cuộc vận động và phong trào thi đua yêu nước do UBND, Ủy ban MTTQ thị xã phát động. Qua đó, NCT làm trụ cột đời sống tinh thần, giáo dục, động viên con cháu hăng hái tham gia lao động, học tập, chấp hành pháp luật, phát huy giá trị văn hóa truyền thống, xây dựng nếp sống văn hóa, văn minh, tích cực tham gia xây dựng hệ thống chính trị cơ sở vững mạnh. Năm 2023 thị xã Đông Triều là đơn vị đầu tiên của tỉnh, của cả nước hoàn thành xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu.

Cán bộ NCT vùng cao tích cực xây dựng gia đình văn hóa

Cán bộ NCT vùng cao tích cực xây dựng gia đình văn hóa
Bà Hoàng Thị Đâu, dân tộc H’Mông, Chủ nhiệm CLB Dưỡng sinh, Chi hội trưởng NCT khu 4, thị trấn Pác Miầu, Chủ tịch Hội Luật gia huyện Bảo Lâm, tỉnh Cao Bằng đã có nhiều đóng trong các hoạt động của Hội NCT trên địa bàn, khích lệ hội viên phụ nữ cao tuổi tham gia xây dựng gia đình văn hóa, ấm no, hạnh phúc.

Chuẩn bị Lễ phát động Tháng hành động vì NCT Việt Nam năm 2024

Chuẩn bị Lễ phát động Tháng hành động vì NCT Việt Nam năm 2024
Sáng 9/9, Đoàn công tác Trung ương Hội NCT Việt Nam do TS Trương Xuân Cừ, Phó Chủ tịch Thường trực Hội NCT Việt Nam, đại biểu Quốc hội khóa XV làm Trưởng đoàn làm việc với UBND tỉnh Hải Dương về công tác chuẩn bị tổ chức Lễ phát động hưởng ứng Tháng hành động vì NCT Việt Nam năm 2024. Tham dự có lãnh đạo các Ban, Văn phòng Trung ương Hội NCT Việt Nam. Tiếp và làm việc với đoàn có các đồng chí: Nguyễn Minh Hùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh Hải Dương.

Chuyện ở một Chi hội NCT điển hình tiên tiến

Chuyện ở một Chi hội NCT điển hình tiên tiến
Lần đầu tiên chúng tôi được dự buổi lễ ra mắt thành lập"Chi hội điển hình tiên tiến", do Hội NCT xã Sông Bình, huyện miền núi Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận tổ chức ở Chi hội NCT thôn Tân Bình. Chi hội điển hình tiên tiến là mô hình hoạt động mới của NCT ở Bình Thuận.

Xứng danh nông dân xuất sắc và hội viên NCT tiêu biểu

Xứng danh nông dân xuất sắc và hội viên NCT tiêu biểu
Ông Hồ Trọng Lập (60 tuổi), ở thôn Vinh Quang 2, xã Phước Sơn, huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Định là 1 trong 63 gương mặt nông dân tiêu biểu được bình chọn là “Nông dân Việt Nam xuất sắc 2024”. Nông dân Hồ Trọng Lập còn là hội viên xuất sắc trong công tác NCT tại địa phương.

Người uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số ở Tiên Yên

Người uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số ở Tiên Yên
Trong cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa khu dân cư” gắn với chương trình xây dựng nông thôn mới, chỉnh trang đô thị, đội ngũ người có uy tín trên địa bàn huyện Tiên Yên, tỉnh Quảng Ninh đã tích cực vận động Nhân dân thực hiện tốt phong trào xây dựng nông thôn mới, chấp hành các quy định, quy ước, hương ước thôn bản và vận động Nhân dân khu dân cư đóng góp ngày công hiến đất mở đường giao thông nông thôn, xây dựng nhà văn hóa thôn, trường học và thực hiện phong trào xây dựng “vườn sạch, nhà đẹp”…

Hội NCT huyện Cần Đước, tỉnh Long An đẩy mạnh chăm sóc sức khỏe người cao tuổi

Hội NCT huyện Cần Đước, tỉnh Long An đẩy mạnh chăm sóc sức khỏe người cao tuổi
Trao đổi về công tác chăm sóc sức khỏe (CSSK) NCT, ông Huỳnh Văn Bánh, Chủ tịch Hội NCT huyện Cần Đước cho biết, mặc dù điều kiện, cơ sở y tế ở địa phương còn nhiều khó khăn, hạn chế nhưng được sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, các sở, ban, ngành, nhất là sự đồng hành trách nhiệm của ngành Y tế huyện, sự chung tay của các tổ chức, doanh nghiệp, nhà hảo tâm, cùng với vai trò của các Hội cơ sở đã không ngừng thúc đẩy công tác CSSK NCT với nhiều cách làm mới, hiệu quả.

Những tấm gương NCT tiêu biểu xây dựng hệ thống chính trị cơ sở

Những tấm gương NCT tiêu biểu xây dựng hệ thống chính trị cơ sở
Hội NCT tỉnh Lâm Đồng vừa tổ chức Hội nghị biểu dương NCT tham gia xây dựng hệ thống chính trị cơ sở giai đoạn 2019 - 2024. Tham dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ, các Ban, Sở, ngành, đoàn thể, Hội NCT các huyện, thành phố và các cá nhân tiêu biểu. Các ông Đàm Xuân Đêu, Trưởng ban và ông Trương Đình Căn, Phó Trưởng ban BĐD Hội NCT tỉnh chủ trì Hội nghị. Tại Hội nghị, có 52 cá nhân NCT tiêu biểu được tôn vinh, khen thưởng.
Xem thêm
Nhiều bài học về chính sách cho NCT

Nhiều bài học về chính sách cho NCT

Được sự đồng ý của Ban Đối ngoại Trung ương, Hội NCT Việt Nam cử Đoàn công tác nghiên cứu, học tập kinh nghiệm về chăm sóc, bảo vệ, phát huy vai trò NCT tại Cộng hòa Liên bang Đức, từ ngày 8 đến 15/9/2024. Đoàn do TS Phan Văn Hùng, Phó Chủ tịch Trung ương Hội làm Trưởng đoàn; tham gia đoàn có lãnh đạo, chuyên viên Ban Đối ngoại, Ban Chăm sóc NCT, Ban Phát huy vai trò NCT.
Trung ương Hội NCT Việt Nam kêu gọi NCT cả nước chung tay, góp sức khắc phục hậu quả cơn bão số 3

Trung ương Hội NCT Việt Nam kêu gọi NCT cả nước chung tay, góp sức khắc phục hậu quả cơn bão số 3

LTS: Hưởng ứng lời kêu gọi của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và phát động của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam về việc chung tay, góp sức hỗ trợ giúp Nhân dân bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 vượt qua khó khăn, khắc phục thiệt hại do bão lũ gây ra, nhanh chóng ổn định cuộc sống; ngày 10/9/2024, Ban Thường vụ Trung ương Hội NCT Việt Nam đã ban hành Văn bản số 323/HNCT-VP về việc NCT chung tay, góp sức khắc phục hậu quả cơn bão số 3 gửi Hội/Ban Đại diện Hôi NCT các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương. game bài đổi thưởng tiền that trân trọng đăng toàn văn Văn bản trên.
Hội NCT Việt Nam chung tay, góp sức khắc phục hậu quả cơn bão số 3

Hội NCT Việt Nam chung tay, góp sức khắc phục hậu quả cơn bão số 3

Tại lễ phát động ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra do Trung ương MTTQ Việt Nam tổ chức chiều 10/9 tại Hà Nội, đại diện của Trung ương Hội NCT Việt đã trao số tiền 300 triệu đồng chung tay khắc phục, hậu quả cơn bão.
Đẩy mạnh tuyên truyền chính sách, pháp luật liên quan đến NCT

Đẩy mạnh tuyên truyền chính sách, pháp luật liên quan đến NCT

UBND xã Văn Phú, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang vừa tổ chức tuyên truyền Luật NCT cho 103 cán bộ, công chức, người lao động, NCT, Bí thư Chi bộ, Trưởng thôn, các tổ chức đoàn thể trên địa bàn xã.
Góp phần xây dựng hệ thống chính trị cơ sở, nâng cao đời sống khu dân cư

Góp phần xây dựng hệ thống chính trị cơ sở, nâng cao đời sống khu dân cư

Từ vùng than vốn có nhiều nhạy cảm về môi trường, Cẩm Phả đã có phong trào xây dựng thành phố triệu đóa hồng đã được NCT hưởng ứng tích cực. Đến nay, trên địa bàn thành phố có 600.000 cây hoa hồng được chăm sóc, mục tiêu đến năm 2025, Cẩm Phả trồng khoảng 2 triệu gốc hồng, để hoàn thành các mục tiêu này đều có sự tham gia nhiệt tình của NCT.
Gần 200 VĐV tham gia Hội thao NCT toàn tỉnh Bình Định

Gần 200 VĐV tham gia Hội thao NCT toàn tỉnh Bình Định

Trong các ngày 10, 11, 12/9 Ban Đại diện Hội NCT tỉnh Bình Định phối hợp với Sở VH&TT tổ chức Hội thao NCT toàn tỉnh lần thứ XVI – 2024, thu hút gần 200 VĐV tham gia.
Cán bộ nhiệt tình, tâm huyết, góp phần xây dựng tổ chức, địa phương vững mạnh

Cán bộ nhiệt tình, tâm huyết, góp phần xây dựng tổ chức, địa phương vững mạnh

Ngày 11/9, Hội NCT huyện Yên Khánh, tỉnh Ninh Bình tổ chức Hội nghị biểu dương NCT tiêu biểu tham gia xây dựng hệ thống chính trị cơ sở giai đoạn 2019-2024 (Hội nghị). Đây là địa phương cấp huyện đầu tiên của tỉnh tổ chức Hội nghị theo chỉ đạo của Trung ương Hội và Hội NCT tỉnh.
Vẫn còn tinh thần người lính

Vẫn còn tinh thần người lính

Là hội viên Hội NCT, hội viên Hội CCB, tổ trưởng tổ hội viên Y tế thuộc CLB Thăng Long, ông Nguyễn Văn Ngọc hiện sinh sống ở số 7, ngõ 713 phố Minh Khai, phường Thanh Lương, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội.
Lan tỏa gương NCT tiêu biểu tham gia xây dựng hệ thống chính trị cơ sở

Lan tỏa gương NCT tiêu biểu tham gia xây dựng hệ thống chính trị cơ sở

Thị xã Đông Triều có trên 25.000 NCT, Hội NCT thu hút 24.450 hội viên, tham gia sinh hoạt tại 162 chi hội thôn, khu thuộc 21 Hội cơ sở. Theo thống kê, trên 75% NCT còn sức khỏe tiếp tục tham gia các hoạt động xã hội, các cuộc vận động và phong trào thi đua yêu nước do UBND, Ủy ban MTTQ thị xã phát động. Qua đó, NCT làm trụ cột đời sống tinh thần, giáo dục, động viên con cháu hăng hái tham gia lao động, học tập, chấp hành pháp luật, phát huy giá trị văn hóa truyền thống, xây dựng nếp sống văn hóa, văn minh, tích cực tham gia xây dựng hệ thống chính trị cơ sở vững mạnh. Năm 2023 thị xã Đông Triều là đơn vị đầu tiên của tỉnh, của cả nước hoàn thành xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu.
Chủ tịch Hội NCT tận tụy với công việc

Chủ tịch Hội NCT tận tụy với công việc

Thời gian qua, nhiều phong trào thi đua yêu nước được cán bộ, hội viên Hội NCT xã Bình Châu, huyện Xuyên Môc, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu hưởng ứng mạnh mẽ và có sức lan toả trong đời sống xã hội. Có được phong trào và hiệu quả trong công tác NCT nhờ sự đóng góp tích cực của ông Hoàng Quang Tư, Chủ tịch Hội NCT xã Bình Châu, người luôn nhiệt tình, tận tụy với công tác Hội NCT.
Chữ “Tâm” làm tín, chữ “Đức” làm trọng để giáo dục, động viên con cháu

Chữ “Tâm” làm tín, chữ “Đức” làm trọng để giáo dục, động viên con cháu

Với suy nghĩ “Gia đình là tế bào của xã hội, gia đình tốt thì xã hội mới tốt”, nhiều năm qua, bà Nguyễn Thị Hải ở thôn Phúc Thành, xã Đại Phúc, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái luôn tích cực xây dựng gia đình hạnh phúc, nuôi dạy con cái nên người, giữ gìn nhữn
Cán bộ NCT vùng cao tích cực xây dựng gia đình văn hóa

Cán bộ NCT vùng cao tích cực xây dựng gia đình văn hóa

Bà Hoàng Thị Đâu, dân tộc H’Mông, Chủ nhiệm CLB Dưỡng sinh, Chi hội trưởng NCT khu 4, thị trấn Pác Miầu, Chủ tịch Hội Luật gia huyện Bảo Lâm, tỉnh Cao Bằng đã có nhiều đóng trong các hoạt động của Hội NCT trên địa bàn, khích lệ hội viên phụ nữ cao tuổi th
Phiên bản di động