Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng tiền that

Hội Doanh nghiệp Nghệ Tĩnh tại TP Hồ Chí Minh:

Ngôi nhà chung của cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp xứ Nghệ trên đất phương Nam

Hội Doanh nghiệp Nghệ Tĩnh tại TP. Hồ Chí Minh, với tính chất là Hội đặc thù mang tính đồng hương, sự liên kết rộng rãi, tác động mạnh mẽ trong nhiều mối quan hệ cùng những hoạt động thiết thực, đã và đang góp phần không nhỏ cho kết nối giao thương trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, xúc tiến đầu tư và hoạt động thiện nguyện của công đồng Doanh nhân, Doanh nghiệp Xứ Nghệ tại phía Nam với quê hương Nghệ An và Hà Tĩnh. Chặng đường 20 năm hình thành và phát triển đã khẳng định được thương hiệu và uy tín, rất đáng được tôn vinh nhân rộng.
Ngôi nhà chung của cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp xứ Nghệ trên đất phương Nam
Cá nhân xuất sắc đón nhận Huy hiệu TP. Hồ Chí Minh vì có thành tích xuất sắc trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Thành phố.

Lịch sử hình thành

Hội Doanh nghiệp Nghệ Tĩnh tại TP. Hồ Chí Minh được thành lập, theo Quyết định số 6175QĐ/UB của UBND TP. Hồ Chí Minh ngày 8/12/2004. Trải qua 5 kỳ Đại hội, với 20 năm hình thành và phát triển Hội đã không ngừng lớn mạnh cả về số lượng, chất lượng với trên 400 Doanh nhân, Doanh nghiệp hội viên tham gia góp phần không nhỏ trong các hoạt động sản xuất kinh doanh và xã hội từ thiện tại TP. Hồ Chí Minh, hai tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh và đất nước. Sự ra đời của Hội doanh nghiệp Nghệ Tĩnh tại TP. Hồ Chí Minh đã trở thành ngôi nhà chung cho cộng đồng Doanh nhân, Doanh nghiệp xứ Nghệ kết nối giao thương trên đất phương Nam.

Hội Doanh nghiệp Nghệ Tĩnh tại TP. Hồ Chí Minh có tôn chỉ, mục đích vận động, tập hợp hội viên là các Doanh nhân, Doanh nghiệp, nhà quản lý, nhà khoa học, v.v. có quê Nghệ An và Hà Tĩnh đang làm ăn sinh sống tại TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam lại với nhau, nhằm liên kết, hợp tác, tương trợ, giúp đỡ nhau cùng phát triển. Hội hoạt động theo Điều lệ và chịu sự quản lý Nhà nước của Sở Công thương Thành phố Hồ Chí Minh; tuân thủ Hiến pháp và Pháp luật Nhà nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam.

Hội doanh nghiệp Nghệ Tĩnh tại TP. Hồ Chí Minh: Ngôi nhà chung của công đồng doanh nhân, doanh nghiệp xứ nghệ trên đất phương Nam
Ông Phan Đình Tuệ, Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Nghệ Tĩnh tại TP. Hồ Chí Minh

Với cơ cấu tổ chức gồm: Ban Thường trực, Ban Chấp hành, Ban Kiểm tra và các Ban chuyên trách, đứng đầu là Chủ tịch Hội trực tiếp điều hành, xây dựng kế hoạch, nhiệm vụ và chương trình cụ thể cho các hoạt động Hội xuyên suốt và có hiệu quả. Ngoài ra, Hội còn thành lập các Câu lạc bộ trực thuộc như: CLB Golf Doanh nhân Nghệ Tĩnh; CLB Ví Giặm Nghệ Tĩnh, v.v. nhằm tăng cường kết nối, giao lưu và chia sẻ giữa các hội viên, cùng phát triển.

Hoạt động kết nối giao thương và xúc tiến đầu tư

Từ ngày đầu thành lập Hội chỉ gần 100 hội viên đến nay đã có trên 400 hội viên thường xuyên tham gia sinh hoạt. Các Doanh nghiệp hội viên hoạt động trên nhiều lĩnh vực như: Thương mại dịch vụ, Bất động sản, Bảo hiểm, Tài chính, Ngân hàng, Vật tư nguyên liệu sản xuất, Du lịch và tư vấn pháp luật, v.v. Và tạo công ăn việc làm cho gần 50 ngàn lao động, có doanh thu hằng năm đạt hàng chục nghìn tỷ đồng và nộp ngân sách cho Nhà nước hàng nghìn tỷ đồng.

Thông qua Hội làm cầu nối giới thiệu các doanh nhân, doanh nghiệp thành viên cùng nhau liên kết, hợp tác tiêu thụ, sử dụng sản phẩm của nhau rất hiệu quả. Tiêu biểu như: Công ty CP dược phẩm OPC; Công ty cổ phần đầu tư Nam Long; Công ty cổ phần Đồng Tiến; Công ty cổ phần nhựa Rạng Đông; Công ty Eurowindow; Tổng Công ty Sabeco; Tổng Công ty 28; Tập đoàn CT Group; Công ty Vabis; Sacombank; Công ty Lê Bảo Minh; Công ty cà phê An Thái; Công ty Lam Hồng; Công ty Đức Tường; Bệnh viện Vạn Phúc City; Công ty SenGroup; Công ty VMC; Công ty XD Tuấn Lộc; Công ty cổ phần thép Hào Hiệp, v.v. Đây là những công ty không chỉ hợp tác tốt cùng sản xuất kinh doanh mà còn sử dụng nhiều lao động là con em người Nghệ Tĩnh.

Hội doanh nghiệp Nghệ Tĩnh tại TP. Hồ Chí Minh: Ngôi nhà chung của công đồng doanh nhân, doanh nghiệp xứ nghệ trên đất phương Nam
Hội Doanh nghiệp Nghệ Tĩnh tại TP. Hồ Chí Minh đi cứu trợ lũ lụt tại tỉnh Hà Tĩnh.

Bên cạnh đó, Hội phối hợp với tỉnh Nghệ An và tỉnh Hà Tĩnh tổ chức thành công nhiều hội nghị xúc tiến và kêu gọi đầu tư về quê hương. Đến nay đã có nhiều dự án được triển khai có hiệu quả, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của 2 tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh.

Tại tỉnh Nghệ An với các dự án như: Dự án Công viên Trung tâm thành phố Vinh; Dự án Xây dựng khu dân cư – cao ốc văn phòng, xây dựng trung tâm thương mại và căn hộ cao cấp tại TP. Vinh; Dự án xây dựng nhà bia Sài Gòn – Nghệ Tĩnh, nhà máy bia Sài Gòn – Sông Lam và sản xuất Bao bì Sabeco Sông Lam; Dự án khu du lịch sinh thái Bãi Lữ; Dự án Bệnh viện mắt Sài Gòn, Bệnh viện Thành An; Dự án Nhà máy sản xuất Tôn Hoa Sen Nghệ An; Dự án KCN VSIP Nghệ An, v.v.

Tại tỉnh Hà Tĩnh với các dự án như: Dự án nhà máy bia Sài Gòn – Hà Tĩnh; Dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng – sân golf 18 lỗ - trường đua chó tại huyện Nghi Xuân; Dự án khu đô thị tại huyện Hương Sơn; Dự án Nhà máy nhiệt điện, Cảng nước sâu Sơn Dương, Cảng Vũng Áng, Khu kinh tế Cầu Treo và các dự án Bất động sản, khu đô thị tại nhiều huyện thị của tỉnh Hà Tĩnh, v.v.

Hội doanh nghiệp Nghệ Tĩnh tại TP. Hồ Chí Minh: Ngôi nhà chung của công đồng doanh nhân, doanh nghiệp xứ nghệ trên đất phương Nam
Hội Doanh nghiệp Nghệ Tĩnh tại TP. Hồ Chí Minh đi cứu trợ lũ lụt tại tỉnh nghệ An.

Đánh giá về chương trình hợp tác, đầu tư giữa TP. Hồ Chí Minh và 2 tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, Lãnh đạo 2 tỉnh khẳng định từ các dự án được triển khai hiệu quả đã góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà. Các dự án đầu tư của doanh nghiệp TP. Hồ Chí Minh vào Nghệ An và Hà Tĩnh đã góp phần chuyển dịch cơ cấu kinh tế đúng hướng, góp phần giải quyết việc làm và tạo điều kiện để người lao động tiếp cận môi trường làm việc chuyên nghiệp, phù hợp xu hướng hội nhập thế giới, cũng như tạo việc làm cho hàng vạn lao động, đóng góp vào ngân sách tỉnh hàng nghìn tỷ đồng.

Hoạt động thiện nguyện và từ thiện xã hội

Hoạt động thiện nguyện và ủng hộ từ thiện cũng được Hội và các Doanh nhân, Doanh nghiệp hội viên quan tâm tham gia nhiệt tình. Cụ thể trong những năm qua, Hội đã vận động và tham gia nhiều hoạt động trong công tác từ thiện xã hội quyên góp tổng số tiền hơn 30 tỷ đồng ủng hộ đồng bào nghèo, đồng bào bị thiên tai bão lụt; ủng hộ và trao tặng hàng chục máy vi tính cho các trường học tại Nghệ An và Hà Tĩnh; ủng hộ xây dựng nhiều nhà tình nghĩa, tình thương cho người nghèo của TP. Hồ Chí Minh, trao học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo hiếu học.

Trong đợt bùng phát dịch Covid-19 lần thứ 4 vừa diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam, Hội Doanh nghiệp Nghệ Tĩnh tại TP. Hồ Chí Minh vận động các Doanh nhân, Doanh nghiệp hội viên và các nhà hảo tâm ủng hộ gần 20 tỷ đồng cho Quỹ phòng, chống dịch và Quỹ vaccine, v.v.

Hội doanh nghiệp Nghệ Tĩnh tại TP. Hồ Chí Minh: Ngôi nhà chung của công đồng doanh nhân, doanh nghiệp xứ nghệ trên đất phương Nam
Thường trực Hội Doanh nghiệp Nghệ Tĩnh tại TP. Hồ Chí Minh đón nhận Bằng khen Thủ tướng Chính phủ.

Đặc biệt, năm 2021, đại dịch Covid 19 xảy ra, Hội Doanh nghiệp Nghệ Tĩnh tại TP. Hồ Chí Minh có thư kêu gọi tinh thần “một miếng khi đói bằng một gói khi no” và phát động chương trình đóng góp nguồn kinh phí để hỗ trợ Bà con đồng hương và người lao động trong các doanh nghiệp đang thực sự khó khăn, nhằm hỗ trợ kịp thời, giúp Bà con giải quyết các nhu cầu thiết yếu trước mắt. Chỉ trong một thời gian ngắn từ ngày 31/7 đến ngày 30/9/2021 Hội đã hỗ trợ cho 8.000 trường hợp gặp khó khăn với tổng số tiền ủng hộ gần 8 tỷ đồng.

Cùng với chương trình hỗ trợ an sinh cho bà con đồng hương xứ Nghệ, Hội Doanh nghiệp Nghệ Tĩnh tại TP. Hồ Chí Minh đã phối hợp với tỉnh Nghệ An và tỉnh Hà Tĩnh đón công dân bị ảnh hưởng do dịch Covid-19 trở về từ TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam. Hội vận động các Doanh nghiệp hội viên tài trợ gần 4 tỷ đồng tổ chức các chuyến bay, chuyến tàu hoả không đồng để đưa: trẻ em, phụ nữ mang thai, người già yếu mặc bệnh hiểm nghèo đang mắc kẹt tại vùng dịch về quê hương an toàn.

Thành tích khen thưởng

Với 20 năm hình thành và phát triển Hội Doanh nghiệp Nghệ Tĩnh tại TP. Hồ Chí Minh đã không ngừng phát triển lớn mạnh cả về số lượng lẫn chất lượng. Các Doanh nhân, Doanh nghiệp hội viên tham gia góp phần không nhỏ trong các hoạt động sản xuất kinh doanh và xã hội từ thiện góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Với những thành tích đã đạt được, tập thể Hội nhiều năm liền đã được nhận Cờ thi đua và nhiều Bằng khen của UBND TP. Hồ Chí Minh, UBND tỉnh Nghệ An và UBND tỉnh Hà Tĩnh trao tặng.

Đặc biệt, với những thành tích xuất sắc, tiêu biểu nổi bật của Hội Doanh nghiệp Nghệ Tĩnh tại TP. Hồ Chí Minh đã đạt được trong những năm vừa qua; năm 2022 được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen cho tập thể Hội vì có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng, phát triển Hội Doanh nghiệp Nghệ Tĩnh tại TP. Hồ Chí Minh và công tác từ thiện xã hội liên tục nhiều năm, góp phần vào sự nghiệp xây dựng Chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc. Cá nhân ông Phan Đình Tuệ, Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Nghệ Tĩnh tại TP. Hồ Chí Minh, Phó Tổng Giám đốc Sacombank vinh dự được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân Chương Lao động hạng Ba; ông Bùi Văn Liệu, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Doanh nghiệp Nghệ Tĩnh tại TP. Hồ Chí Minh, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty cổ phần thép Hào Hiệp vinh dự được tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

Nguyễn Hữu Thống
(CVP Hội Doanh nghiệp Nghệ Tĩnh tại TP. Hồ Chí Minh)

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Nestlé Việt Nam tri ân người nông dân trồng cà phê tại Tây Nguyên

Nestlé Việt Nam tri ân người nông dân trồng cà phê tại Tây Nguyên

Vừa qua, Nestlé Việt Nam tổ chức thành công chương trình “Câu chuyện hạt cà phê Việt” tại nhà máy Nestlé Trị An, một trong những nhà máy chế biến cà phê có quy mô và công nghệ hiện đại nhất trên thế giới của Tập đoàn Nestlé.
Tập đoàn ROX ủng hộ 1 tỷ đồng hỗ trợ khắc phục hậu quả bão Yagi

Tập đoàn ROX ủng hộ 1 tỷ đồng hỗ trợ khắc phục hậu quả bão Yagi

Tập đoàn ROX (tiền thân là TNG Holdings Vietnam) đã ủng hộ 1 tỷ đồng để chung tay cùng người dân bị thiệt hại do bão lũ tái thiết cuộc sống.
Vinamilk tổ chức nhiều hoạt động trung thu cho trẻ em mọi miền

Vinamilk tổ chức nhiều hoạt động trung thu cho trẻ em mọi miền

Vinamilk đã thực hiện nhiều hoạt động đón trung thu với trẻ em ở vùng sâu, vùng xa còn nhiều khó khăn, các em nhỏ có hoàn cảnh kém may mắn tại các trung tâm bảo trợ và mang những phần sữa, bánh đến với trẻ em sau những ngày bão lũ.
VPBank và nỗ lực kiến tạo giá trị thịnh vượng vật chất và tinh thần cho khách hàng

VPBank và nỗ lực kiến tạo giá trị thịnh vượng vật chất và tinh thần cho khách hàng

Lựa chọn đồng hành cùng chương trình Bài hát của chúng ta - Our Song Việt Nam, VPBank tiếp tục củng cố vị thế ngân hàng hàng đầu luôn nỗ lực mang đến khách hàng sản phẩm dịch vụ tài chính và phi tài chính đẳng cấp, thời thượng dành cho mọi thế hệ.
“Bắt sóng” chuyển đổi số và chuyển đổi xanh trong lĩnh vực bất động sản khu công nghiệp

“Bắt sóng” chuyển đổi số và chuyển đổi xanh trong lĩnh vực bất động sản khu công nghiệp

Trong lĩnh vực bất động sản khu công nghiệp (KCN), chuyển đổi số và chuyển đổi xanh sẽ là thước đo sức khỏe tương lai, giúp các doanh nghiệp tăng cường sức cạnh tranh và mở ra những cơ hội kinh doanh mới...

Tin khác

Công ty Điện lực Hà Tĩnh tiếp tục “chi viện” nhân lực hỗ trợ miền Bắc khôi phục lưới điện

Công ty Điện lực Hà Tĩnh tiếp tục “chi viện” nhân lực hỗ trợ miền Bắc khôi phục lưới điện
Thực hiện lệnh điều động của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) “Bắc tiến” tham gia hỗ trợ các Công ty Điện lực (PC) khắc phục thiệt hại do bão Yagi gây ra cho hệ thống điện, 1 tuần trước, 37 cán bộ, công nhân viên PC Hà Tĩnh đã khẩn trương lên đường đến TP Hải Phòng và tỉnh Hải Dương nhận nhiệm vụ.

Nestlé hỗ trợ sản phẩm thực phẩm và dinh dưỡng cho các tỉnh, thành bị ảnh hưởng bởi bão lũ

Nestlé hỗ trợ sản phẩm thực phẩm và dinh dưỡng cho các tỉnh, thành bị ảnh hưởng bởi bão lũ
Nestlé Việt Nam huy động các nguồn lực của công ty cũng như cán bộ nhân viên để kịp thời chung tay cùng các đối tác hỗ trợ hơn 250.000 đơn vị sản phẩm thực phẩm, dinh dưỡng, nước uống đóng chai với tổng giá trị hơn 1,8 tỷ đồng cho người dân bị ảnh hưởng bởi bão lũ.

Hệ sinh thái AB Lê Thành và Bảo Hiểm Bảo Việt ký kết thỏa thuận hợp tác kinh doanh toàn diện

Hệ sinh thái AB Lê Thành và Bảo Hiểm Bảo Việt ký kết thỏa thuận hợp tác kinh doanh toàn diện
Sáng ngày 12/9/2024, tại thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Bảo Hiểm Bảo Việt và Hệ sinh thái AB Lê Thành. Đây là sự kiện mang tính bước ngoặt, không chỉ đánh dấu sự hợp tác giữa hai đơn vị lớn mạnh mà còn mở ra cơ hội phát triển bền vững, kết nối đa ngành nhằm mang lại giá trị tối ưu cho khách hàng.

GSM và Tập đoàn Mai Linh bắt tay nối dài hành trình xanh

GSM và Tập đoàn Mai Linh bắt tay nối dài hành trình xanh
Ngày 12/9/2024, tại Thanh Hóa, Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh GSM và Công ty Cổ phần Thương mại Mê Kông Xanh (công ty con thuộc hệ sinh thái Mai Linh Group) ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác thành lập liên doanh mới với thương hiệu “MeKong Xanh SM”

SeABank ủng hộ 3 tỷ đồng chung sức cùng đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão số 3

SeABank ủng hộ 3 tỷ đồng chung sức cùng đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão số 3
Với tinh thần tương thân tương ái và tôn chỉ hoạt động “Vì cộng đồng”, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) đã ủng hộ 3 tỷ đồng nhằm chung tay tiếp sức, hỗ trợ các địa phương và người dân các tỉnh miền Bắc bị thiệt hại do bão số 3 (Yagi) gây ra.

Tập đoàn ROX ủng hộ tiền xây lại nhà cho nạn nhân bão Yagi

Tập đoàn ROX ủng hộ tiền xây lại nhà cho nạn nhân bão Yagi
Ngày 13/9, thông qua Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Tập đoàn ROX (tiền thân là TNG Holdings Vietnam) đã đăng ký ủng hộ số tiền 500 triệu đồng để chung tay cùng cả nước khắc phục hậu quả của bão lũ.

Vinamilk kịp thời hỗ trợ 550.000 sản phẩm thiết yếu cho người dân vùng bão lũ

Vinamilk kịp thời hỗ trợ 550.000 sản phẩm thiết yếu cho người dân vùng bão lũ
Chung tay hỗ trợ người dân nhiều tỉnh thành phía Bắc đang bị thiệt hại nặng nề sau cơn bão Yagi, Vinamilk hỗ trợ gần 3 tỷ đồng, tương đương hơn 550.000 sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu như sữa, nước.

ADB lần thứ hai liên tiếp vinh danh HDBank là ‘Ngân hàng đối tác hàng đầu tại Việt Nam’

ADB lần thứ hai liên tiếp vinh danh HDBank là ‘Ngân hàng đối tác hàng đầu tại Việt Nam’
Lần thứ hai liên tiếp nhận giải thưởng ‘Ngân hàng đối tác hàng đầu tại Việt Nam từ ADB, HDBank một lần nữa khẳng định năng lực quản lý rủi ro, sự minh bạch và hiệu quả trong hoạt động tài trợ thương mại, hỗ trợ phát triển bền vững cho các doanh nghiệp Việt Nam.

Bảo Hiểm Bảo Việt khẩn trương triển khai các phương án bồi thường do bão Yagi

Bảo Hiểm Bảo Việt khẩn trương triển khai các phương án bồi thường do bão Yagi
Bảo Hiểm Bảo Việt đã tiếp nhận 692 vụ tổn thất sau gần 6 ngày kể từ cơn bão số 3 (Yagi). Doanh nghiệp đang khẩn trương triển khai công tác giám định và phương án tạm ứng bồi thường cho các thiệt hại nghiêm trọng.

Nhà sáng lập Ecopark ủng hộ 20 tỷ đồng chung tay cùng đồng bào vượt qua bão lũ

Nhà sáng lập Ecopark ủng hộ 20 tỷ đồng chung tay cùng đồng bào vượt qua bão lũ
Ecopark - nhà phát triển bất động sản gắn liền với các dự án sinh thái bền vững, vừa phát động chương trình hành động “Chung tay cùng đồng bào vượt qua bão lũ", với mục tiêu cùng cộng đồng chung tay giúp đỡ người dân sớm khắc phục thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra.

Hiện thực hóa khát vọng đưa sân golf Văn Lang Empire T&T Golf Club đạt chuẩn quốc tế

Hiện thực hóa khát vọng đưa sân golf Văn Lang Empire T&T Golf Club đạt chuẩn quốc tế
Ngày 11/9, tại Hà Nội, Công ty T&T Golf – đơn vị thành viên của Tập đoàn T&T Group và Tập đoàn 54 đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác tư vấn quản lý vận hành dự án Văn Lang Empire T&T Golf Club - sân golf đẳng cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế “World Class".

Nửa đầu năm 2024, chủ đầu tư chuỗi dự án nghỉ dưỡng Flamingo báo lãi gấp 7 lần cùng kỳ

Nửa đầu năm 2024, chủ đầu tư chuỗi dự án nghỉ dưỡng Flamingo báo lãi gấp 7 lần cùng kỳ
Flamingo Holdings vừa công bố báo cáo tài chính 6 tháng đầu năm 2024. Doanh thu và lợi nhuận đều ghi nhận tăng trưởng mạnh mẽ.

T&T Group khởi công Cụm công nghiệp lớn nhất Hà Nội

T&T Group khởi công Cụm công nghiệp lớn nhất Hà Nội
Với quy mô 41,7 ha và tổng mức đầu tư gần 780 tỷ đồng, Cụm công nghiệp Nam Phúc Thọ - Giai đoạn 1 là một trong những dự án trọng điểm của Thủ đô Hà Nội, và là cụm công nghiệp lớn nhất trên địa bàn thành phố tính đến thời điểm hiện tại.

400 HDBank Runners toả sáng trên "đường đua xanh" Green Cần Giờ Marathon HDBank 2024

400 HDBank Runners toả sáng trên "đường đua xanh" Green Cần Giờ Marathon HDBank 2024
Giữa đường đua với hơn 3.200 vận động viên trong nước và quốc tế tham gia “Green Cần Giờ Marathon HDBank 2024”, 400 HDBank Runner cùng hoà nhịp với cung đường xanh, băng ngang thị trấn Cần Thạnh và những cánh rừng Cần Giờ - khu dự trữ sinh quyển thế giới. Đây là trải nghiệm khó quên đối với mỗi HDBank runner, cũng như những người yêu thể thao và môn chạy bộ trên cung đường marathon độc đáo này.

Chung tay giảm thiểu ô nhiễm môi trường từ rác thải sinh hoạt

Chung tay giảm thiểu ô nhiễm môi trường từ rác thải sinh hoạt
Ngày 7/9, tại tỉnh Tiền Giang, Công ty cổ phần Nam Long Xanh tổ chức Hội thảo Nông nghiệp xanh và ra mắt viên vi sinh, phân bón hữu cơ phục vụ cho nông nghiệp sạch, góp phần giảm thiểu ô nhiễm môi trường từ rác thải sinh hoạt.
Xem thêm
Vinamilk khẳng định chất lượng và mở ra các lợi thế cạnh tranh mới cho sữa Việt khi xuất khẩu

Vinamilk khẳng định chất lượng và mở ra các lợi thế cạnh tranh mới cho sữa Việt khi xuất khẩu

Không chỉ đóng góp tích cực cho hiệu quả kinh doanh, mảng kinh doanh quốc tế của Vinamilk cũng đang đưa niềm tự hào “thương hiệu Việt” ra thế giới. Liên tiếp gia tăng thị trường xuất khẩu, sản phẩm xuất hiện ngày càng đa dạng, sở hữu nhiều tiêu chuẩn cao
Tái cơ cấu nông nghiệp - giải pháp phát triển bền vững chuối giá trị nông sản

Tái cơ cấu nông nghiệp - giải pháp phát triển bền vững chuối giá trị nông sản

sáng 28/8, tại Hà Nội, đã diễn ra diễn đàn "Tái cơ cấu nông nghiệp: Giải pháp phát triển hiệu quả và bền vững chuỗi giá trị nông sản" do Tạp chí Kinh doanh tổ chức.
Bán lẻ hồi phục, chuỗi WinMart có lãi 2 tháng liên tiếp

Bán lẻ hồi phục, chuỗi WinMart có lãi 2 tháng liên tiếp

Chuỗi siêu thị, cửa hàng của WinCommerce tiếp tục mang về lợi nhuận trong tháng 7/2024 sau quá trình tái cấu trúc hệ thống cửa hàng và liên tục thực thi các giải pháp nhằm tối ưu hiệu quả hoạt động.
Đồng hành cùng “Bài hát của chúng ta”, VPBank tặng vé cho khách hàng “gặp thần tượng âm nhạc”

Đồng hành cùng “Bài hát của chúng ta”, VPBank tặng vé cho khách hàng “gặp thần tượng âm nhạc”

Từ nay đến hết 30/10/2024, khách hàng chi tiêu thẻ thanh toán quốc tế VPBank thỏa mãn điều kiện hoặc tham gia minigame trên fanpage VPBank sẽ nhận ngay quà tặng là vé tham dự chương trình “Our Song - Bài hát của chúng ta”.
Góp quỹ dễ dàng, sao kê rõ ràng qua tính năng Quỹ nhóm của HDBank

Góp quỹ dễ dàng, sao kê rõ ràng qua tính năng Quỹ nhóm của HDBank

Tập hợp những tiện ích tối ưu như góp và rút quỹ, lịch sử thu chi, thông báo khi có biến động số dư, mời và xóa thành viên tham gia tiện lợi, tính năng Quỹ nhóm của App HDBank là lựa chọn của nhiều khách hàng khi mở quỹ nhóm.
Proparco nâng mức tài trợ cho HDBank lên 100 triệu USD, củng cố mục tiêu phát triển bền vững

Proparco nâng mức tài trợ cho HDBank lên 100 triệu USD, củng cố mục tiêu phát triển bền vững

Ngày 16/9, Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank - mã chứng khoán: HDB) và Proparco (Tổ chức Tài chính Phát triển của Pháp) ký kết Hợp đồng tín dụng trị giá 50 triệu USD.
Đầu tư khách sạn tại Đà Nẵng: Sự chuyển dịch chiến lược hướng đến khách hàng doanh nghiệp

Đầu tư khách sạn tại Đà Nẵng: Sự chuyển dịch chiến lược hướng đến khách hàng doanh nghiệp

Thành phố biển miền Trung không chỉ là một điểm đến du lịch hấp dẫn mà còn đang trở thành một trung tâm kinh tế quan trọng, thu hút lượng lớn doanh nhân và chuyên gia tới làm việc. Điều này đã khiến các chuỗi khách sạn, đặc biệt là những chuỗi nhắm vào ph
Meeyland.com ra mắt tính năng đăng tin 3D chuyên nghiệp

Meeyland.com ra mắt tính năng đăng tin 3D chuyên nghiệp

Với việc tích hợp công nghệ 3D mang tính đột phá, meeyland.com đem đến cho nhà môi giới bất động sản công cụ quảng bá chuyên nghiệp, hiệu quả nhất hiện nay. Tính năng này sẽ giúp người dùng trải nghiệm bất động sản sống động mà không cần tham quan trực ti
Lý do các gia đình trẻ chuộng mua căn hộ The Miami 5

Lý do các gia đình trẻ chuộng mua căn hộ The Miami 5

The Miami 5 – Tòa tháp cuối cùng của phân khu The Miami là đáp án hoàn hảo cho bài toán không gian sống mà các gia đình trẻ Hà Nội đang kiếm tìm. Đó là chốn an cư lý tưởng với hệ thống tiện ích hoàn chỉnh và cộng đồng dân cư hiện hữu.
Phiên bản di động