Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng tiền that

Bệnh viện Tâm thần Thanh Hóa:

Đẩy mạnh công tác khám, chữa bệnh đáp ứng nhu cầu của bệnh nhân

Hiện Bệnh viện Tâm thần Thanh Hóa có 18 khoa, phòng; gồm: 7 khoa lâm sàng và 11 phòng khoa chức năng. Về nhân sự: Bệnh viện có 241 cán bộ, viên chức, người lao động. Về cơ cấu cán bộ: có 1 Tiến sĩ, 9 bác sĩ CK2, 4 Thạc sĩ, 18 bác sĩ CK1, 20 bác sĩ, 1 dược sĩ CKI, 2 dược sĩ đại học, 3 điều dưỡng CK1, 19 cử nhân điều dưỡng và 26 cán bộ đại học khác.

Trong năm qua, Bệnh viện đã nỗ lực cải tạo cơ sở hạ tầng, tăng cường công tác vệ sinh khoa, phòng đã góp phần nâng cao chất lượng phục vụ người bệnh và tạo được niềm tin, sự yên tâm, tin tưởng của bệnh nhân, người nhà bệnh nhân khi đến khám và điều trị tại bệnh viện. Bệnh viện đã luôn quan tâm khắc phục kịp thời các hư hỏng, sự cố về trang thiết bị y tế cũng như nỗ lực cung ứng kịp thời các vật tư y tế, hóa chất xét nghiệm và sinh phẩm chẩn đoán, do vậy đã hạn chế bị gián đoạn thực hiện các kĩ thuật cận lâm sàng, góp phần làm tăng cao khả năng chẩn đoán và can thiệp điều trị bệnh.

Đẩy mạnh công tác khám, chữa bệnh đáp ứng nhu cầu của bệnh nhân
Bệnh viện Tâm thần Thanh Hóa

Bệnh viện đã đặc biệt quan tâm nâng cao khả năng cấp cứu và bảo đảm an toàn người bệnh. Bệnh viện đã cử các bác sĩ, điều dưỡng đi học các khóa học về hồi sức cấp cứu; tổ chức huấn luyện đào tạo cập nhật các quy trình, hướng dẫn chẩn đoán và xử trí điều trị cấp cứu; kiểm tra, ra soát bảo đảm sẵn sàng các điều kiện để kịp thời xử trí các tình huống cấp cứu, đặc biệt là phòng và xử trí phản vệ ở các khoa. Trong năm, bệnh viện đã bổ sung thực hiện nhiều xét nghiêm cận lâm sàng mới giúp nâng cao khả năng chẩn đoán và theo dõi điều trị bệnh toàn diện. Bệnh viện cũng đã phối hợp với Bệnh viện Tâm thần Trung ương 1 tổ chức 2 lớp đào tạo trong đó 1 lớp hướng dẫn chẩn đoán tình trạng nghiện ma tuý và 1 lớp đào tạo về tâm thần trẻ em.

Bệnh viện đã thực hiện rà soát, hoàn thiện các quy trình chuyên môn, quy trình làm việc như quy trình khám bệnh, quy trình xét nghiệm, quy trình lưu trữ hồ sơ bệnh án, quy định tiêu chuẩn nhập viện vào điều trị nội trú, quy định và quy trình hội chẩn, quy định công tác thường trực,... cũng như xây dựng hướng dẫn chẩn đoán và điều trị tại các khoa lâm sàng, xây dựng bảng kiểm hồ sơ bệnh án và triển khai đánh giá thực hiện theo bảng kiểm. Tổ chức họp Hội đồng người bệnh đều đặn, kịp thời nắm bắt tâm tư nguyện vọng của bệnh nhân và gia đình bệnh nhân, qua đó nhanh chóng giải quyết những khó khăn, vướng mắc tại các khoa, phòng; không để xảy ra những khiếu kiện về tinh thần thái độ phục vụ của nhân viên y tế, từ đó nâng cao chất lượng hài lòng của bệnh nhân và gia đình bệnh nhân.

Đẩy mạnh công tác khám, chữa bệnh đáp ứng nhu cầu của bệnh nhân

Trong năm, bệnh viện thường xuyên quán triệt nâng cao tinh thần thái độ phục vụ bệnh nhân, thực hiện tốt về giao tiếp ứng xử tới toàn thể cán bộ viên chức, người lao động lồng ghép trong các hoạt động thường xuyên, định kì của các khoa, phòng, đoàn thể và của bệnh viện, do vậy kĩ năng giao tiếp, ứng xử của cán bộ y tế, tinh thần, thái độ phục vụ người bệnh đã không ngừng được nâng lên, góp phần nâng cao sự hài lòng của người bệnh. Đặc biệt, trong suốt cả năm qua, Bệnh viện đã luôn quan tâm thực hiện tốt công tác phòng chống dịch Covid-19. Do vậy, mặc dù trong năm, đã có nhiều người bệnh bị mắc Covid-19 đến khám bệnh tại Bệnh viện nhưng đều được phát hiện kịp thời và bảo đảm an toàn, các hoạt động khám chữa bệnh của bệnh viện vẫn được bảo đảm, không bị ảnh hưởng, gián đoạn.

Mặc dù gặp nhiều khó khăn, bất lợi khách quan, nhưng với sự quan tâm và nỗ lực không ngừng của tập thể ban lãnh đạo Bệnh viện cùng những cán bộ nhiệt tình, trách nhiệm cao trong công việc, hoạt động khám chữa bệnh tại Bệnh viện đã tiếp tục được mở rộng; tinh thần, thái độ phục vụ và chất lượng khám chữa bệnh ngày càng tốt hơn, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của Nhân dân, tạo được niềm tin và sự tín nhiệm của Nhân dân, hạn chế phải chuyển bệnh nhân lên tuyến trên.

Kết quả thực hiện các chỉ tiêu khám chữa bệnh trong năm 2022 đa số đều đạt và vượt kế hoạch được giao, cụ thể như sau: Tổng số giường theo kế hoạch là 270 giường, thực hiện 270 giường; Tổng số giường thực kê theo kế hoạch là 351 giường, thực hiện 382 giường, đạt 108,83% so với cùng kì; Công suất sử dụng giường bệnh đạt 114,39%; Tổng số người khám bệnh 44.076 người, đạt 115,16% so với cùng kì.

Để tiếp tục nâng cao công tác khám chữa bệnh hiện nay, tập thể cán bộ công nhân viên Bệnh viện Tâm thần Thanh Hóa đang tăng cường kỉ cương, kỉ luật. Chấp hành tốt quy chế bệnh viện, thực hiện nghiêm chỉnh các quy chế chuyên môn. Tích cực xây dựng, đào tạo đội ngũ nhân lực có trình độ chuyên môn cao đáp ứng tốt với nhu cầu phát triển và chăm sóc sức khỏe Nhân dân. Tiếp tục nâng cao chất lượng điều trị người bệnh toàn diện. Chú trọng công tác cấp cứu, bảo đảm an toàn người bệnh. Quan tâm phát triển các lính vực chuyên sâu chuyên sâu, chuyên ngành như: Rối loạn tâm thần ở trẻ em, các bệnh lí tâm căn, phục hồi chức năng tâm thần,... Tiếp tục đầu tư cải tạo sửa chữa cơ sở hạ tầng; mua sắm, bảo dưỡng trang thiết bị y tế phục vụ khám chữa bệnh có hiệu quả. Tích cực xây dựng bệnh viện xanh, sạch, đẹp; thực hiện tốt công tác xử lí chất thải tại Bệnh viện. Tiếp tục làm tốt công tác chỉ đạo tuyến, thực hiện tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ của Chương trình mục tiêu y tế dân số, chăm sóc sức khỏe tâm thần cộng đồng.

Tân Thành

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Ước mơ Đại học không bị giới hạn học phí tại Trường Đại học Trưng Vương

Ước mơ Đại học không bị giới hạn học phí tại Trường Đại học Trưng Vương

Trúng tuyển đại học là niềm mơ ước của nhiều bạn trẻ, nhưng nỗi lo học phí lại khiến không ít bạn trẻ chùn bước. Năm 2024, học phí tại các trường đại học công lập và tư thục ở Việt Nam đều có xu hướng tăng. Theo thống kê, học phí trung bình tại các trường đại học công lập đã tăng từ 10 triệu đến 20 triệu đồng mỗi năm.
Lạng Sơn: Tôn vinh tập thể, cá nhân tiêu biểu trong học tập và làm theo Bác

Lạng Sơn: Tôn vinh tập thể, cá nhân tiêu biểu trong học tập và làm theo Bác

23 tập thể, 14 cá nhân đã được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương...
Mức sinh giảm thấp nhất trong lịch sử

Mức sinh giảm thấp nhất trong lịch sử

Thông tin trên được nhấn mạnh tại Hội thảo quốc tế tham vấn chính sách, giải pháp ngăn chặn xu hướng mức sinh thấp vừa được Cục Dân số, Bộ Y tế tổ chức. "Đây là mức giảm thấp nhất trong lịch sử và được dự báo sẽ tiếp tục giảm trong những năm tiếp theo", ThS.BS Lê Thanh Dũng, Cục trưởng Cục Dân số thông tin.
Kỉ niệm 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn

Kỉ niệm 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn

Sáng 29/8/2024, hướng tới kỷ niệm 79 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9, tiến tới kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2024), Ban Liên lạc Truyền thống Trường Sơn (BLL – TTTS) đường Hồ Chí Minh (TP Hồ Chí Minh), Phân ban Quận 12 và Hốc Môn, tổ chức Lễ kỷ niệm 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959-19/5/2024). Đồng thời Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2024, phát quà cho các cháu học sinh giỏi vượt khó là con cháu của Ban Liên lạc Truyền thống Trường Sơn thuộc Phân ban.
Trường Đại học Công Đoàn tổ chức đón tân sinh viên hệ chính quy năm 2024

Trường Đại học Công Đoàn tổ chức đón tân sinh viên hệ chính quy năm 2024

Ngày 29-30/8/2024, Trường Đại học Công đoàn tổ chức làm thủ tục nhập học cho tân sinh viên năm học 2024. Công tác tiếp đón, làm thủ tục nhập học cho Tân sinh viên được Nhà trường chuẩn bị chu đáo từ cán bộ, lãnh đạo và tình nguyện viên.

Tin khác

Bản Tuyên ngôn Độc lập, áng văn lập quốc vĩ đại

Bản Tuyên ngôn Độc lập, áng văn lập quốc vĩ đại
Bản Tuyên ngôn Độc lập, áng văn lập quốc vĩ đại của dân tộc Việt Nam, được Chủ tịch Hồ Chí Minh viết trong ngôi biệt thự của nhà tư sản yêu nước Trịnh Văn Bô, số 48 Hàng Ngang, Hà Nội. Ngày nay, trên tường ngôi nhà có dòng chữ: “Trong ngôi nhà này, tại một phòng nhỏ, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã viết Bản Tuyên ngôn Độc lập, khai sinh ra nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa”.

Các đơn vị vận tải tăng chuyến, ổn định giá vé dịp 2/9

Các đơn vị vận tải tăng chuyến, ổn định giá vé dịp 2/9
Theo Giám đốc Công ty cổ phần Bến xe Hà Nội, dự kiến lượng khách và lượng xe dịp nghỉ lễ 2/9 sẽ tăng cao từ chiều 30 - 31/8, giảm về mức bình thường vào ngày 1 - 2/9. Lượng khách tăng trở lại từ chiều 3/9 và sáng 4/9.

Thanh Hóa: Huy động mọi nguồn lực hỗ trợ xây dựng đường dây 500 kV mạch 3

Thanh Hóa: Huy động mọi nguồn lực hỗ trợ xây dựng đường dây 500 kV mạch 3
Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa cho biết, cấp ủy, chính quyền và đoàn thể các địa phương trong tỉnh đã tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để triển khai Dự án đường dây 500 kV mạch 3 Quảng Trạch - Phố Nối. Vượt qua "những đêm Đông giá lạnh, những ngày hè đỏ lửa" để bàn giao sớm nhất mặt bằng cho dự án.

Đại hội thành lập Hội NCT quận Hồng Bàng thành công tốt đẹp

Đại hội thành lập Hội NCT quận Hồng Bàng thành công tốt đẹp
Đại hội đã công bố Quyết định số 2075 của UBND TP Hải Phòng về việc cho phép thành lập Hội NCT quận Hồng Bàng.

Hải Phòng: Phấn đấu khởi công Dự án đường vành đai 2 đoạn tuyến Tân Vũ – Hưng Đạo – Bùi Viện vào tháng 11

Hải Phòng: Phấn đấu khởi công Dự án đường vành đai 2 đoạn tuyến Tân Vũ – Hưng Đạo – Bùi Viện vào tháng 11
Phó Chủ tịch UBND TP Hải Phòng Nguyễn Đức Thọ vừa đi thực địa kiểm tra Dự án đầu tư xây dựng đường vành đai 2 đoạn tuyến Tân Vũ – Hưng Đạo – đường Bùi Viện.

Kỷ niệm 30 năm ngày thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba

Kỷ niệm 30 năm ngày thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba
Sáng 29/8, Quận ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ quận Kiến An đã tổ chức Lễ kỷ niệm 30 năm ngày thành lập quận (29/8/1994 - 29/8/2024) và đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba.

Sức mạnh của sự tha thứ thầm lặng

Sức mạnh của sự tha thứ thầm lặng
Việc chúng ta tha thứ cho ai đó cách công khai có thể xuất phát từ mong muốn buộc người khác phải thừa nhận cái sai của họ, hoặc để sự “cao thượng” của chúng ta được thừa nhận.

Triển khai 61 công trình chào mừng 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam

Triển khai 61 công trình chào mừng 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam
UBND Thành phố Hồ Chí Minh vừa điều chỉnh danh mục các chương trình, công trình, dự án thi đua tiêu biểu cấp thành phố, chào mừng kỉ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, Thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2025), với 61 công trình thuộc 6 nhóm lĩnh vực.

Kích cầu tiêu dùng, hỗ trợ sản xuất, kinh doanh, phát triển thị trường trong nước

Kích cầu tiêu dùng, hỗ trợ sản xuất, kinh doanh, phát triển thị trường trong nước
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa kí ban hành Chỉ thị số 29/CT-TTg ngày 27/8/2024 về việc kích cầu tiêu dùng, hỗ trợ sản xuất, kinh doanh và phát triển thị trường trong nước...

Gấp rút hoàn thiện tượng đài ‘Con tàu tập kết ra Bắc’ ở Thanh Hóa

Gấp rút hoàn thiện tượng đài ‘Con tàu tập kết ra Bắc’ ở Thanh Hóa
Tượng đài 'Con tàu tập kết ra Bắc' tại phường Quảng Tiến, TP Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa đang được gấp rút hoàn thiện.

Quận Kiến An, TP Hải Phòng: Điểm sáng trong phong trào đền ơn đáp nghĩa và an sinh xã hội

Quận Kiến An, TP Hải Phòng: Điểm sáng trong phong trào đền ơn đáp nghĩa và an sinh xã hội
Là một quận có bề dày truyền thống lịch sử của TP Hải Phòng, trải qua 30 năm xây dựng và phát triển, quận Kiến An đã đạt được kết quả vượt bậc trên tất cả các lĩnh vực. Không chỉ chú trọng việc phát triển kinh tế, quận Kiến An còn luôn quan tâm đến công tác an sinh xã hội, đền ơn đáp nghĩa tại địa phương.

Tỉnh Phú Yên: Đấu giá quyền khai thác khoáng sản làm vật liệu xây dựng thông thường

Tỉnh Phú Yên: Đấu giá quyền khai thác khoáng sản làm vật liệu xây dựng thông thường
UBND tỉnh Phú Yên vừa ban hành quyết định phê duyệt Phương án đấu giá quyền khai thác khoáng sản làm vật liệu xây dựng (VLXD) thông thường bao gồm 18 mỏ đất, 12 mỏ đá, 6 mỏ cát, 4 mỏ đất sét trên địa bàn tỉnh Phú Yên.

Các căn bệnh nguy hiểm do hút thuốc lá…

Các căn bệnh nguy hiểm do hút thuốc lá…
Hàng năm, trên toàn thế giới có khoảng 5 triệu trường hợp tử vong do các bệnh có liên quan đến thuốc lá, tức là thuốc lá giết chết xấp xỉ 10.000 người mỗi ngày, hay nói cách khác cứ mỗi 8 giây có một người chết do thuốc lá... Ước tính đến năm 2030, số người tử vong hàng năm do các bệnh liên quan với thuốc lá sẽ tăng lên 10 triệu người, nhiều hơn cả các trường hợp tử vong do nhiễm HIV, bệnh lao, tai nạn giao thông, tự tử và giết người cộng lại.

Bí thư Thành uỷ Hà Nội trao huy hiệu 80 năm tuổi Đảng cho Đảng viên lão thành cách mạng

Bí thư Thành uỷ Hà Nội trao huy hiệu 80 năm tuổi Đảng cho Đảng viên lão thành cách mạng
Trong không khí phấn khởi kỷ niệm 79 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9; 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954-10/10/2024), đoàn công tác của Ban thường vụ Thành uỷ Hà Nội do bà Bùi Thị Minh Hoài, Uỷ viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy dẫn đầu đã trang trọng tổ chức trao Huy hiệu 80 năm tuổi Đảng cho đảng viên lão thành Thân Hoạt (tức Thân Sổ) cán bộ tiền khởi nghĩa, Đảng viên chi bộ 1, phường Điện Biên, quận Ba Đình tại nhà riêng.

Nhẹ nhàng vui tươi ngày khai giảng

Nhẹ nhàng vui tươi ngày khai giảng
Chỉ ba ngày sau khi đọc bản “Tuyên ngôn Độc lập” khai sinh ra nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa, giữa bộn bề việc nước, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã dành thời gian quý báu của mình để viết “Thư gửi cho các học sinh” nhân ngày khai giảng năm học đầu tiên của nước Việt Nam độc lập với tất cả tình yêu thương và kì vọng. Kể từ đó, ngày 5/9 trở thành ngày khai giảng năm học mới trên khắp mọi miền Tổ quốc, trở thành dấu mốc quan trọng cho hành trình giáo dục của đất nước ta.
Xem thêm
Lạng Sơn: Tôn vinh tập thể, cá nhân tiêu biểu trong học tập và làm theo Bác

Lạng Sơn: Tôn vinh tập thể, cá nhân tiêu biểu trong học tập và làm theo Bác

23 tập thể, 14 cá nhân đã được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương...
Kỉ niệm 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn

Kỉ niệm 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn

Sáng 29/8/2024, hướng tới kỷ niệm 79 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9, tiến tới kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2024), Ban Liên lạc Truyền thống Trường Sơn (BLL – TTTS) đường Hồ Chí Minh (TP Hồ Chí Minh), Phân ban Quận 12 và Hốc Môn, tổ chức Lễ kỷ niệm 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959-19/5/2024). Đồng thời Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2024, phát quà cho các cháu học sinh giỏi vượt khó là con cháu của Ban Liên lạc Truyền thống Trường Sơn thuộc Phân ban.
Thanh Hóa: Huy động mọi nguồn lực hỗ trợ xây dựng đường dây 500 kV mạch 3

Thanh Hóa: Huy động mọi nguồn lực hỗ trợ xây dựng đường dây 500 kV mạch 3

Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa cho biết, cấp ủy, chính quyền và đoàn thể các địa phương trong tỉnh đã tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để triển khai Dự án.
Ước mơ Đại học không bị giới hạn học phí tại Trường Đại học Trưng Vương

Ước mơ Đại học không bị giới hạn học phí tại Trường Đại học Trưng Vương

Trúng tuyển đại học là niềm mơ ước của nhiều bạn trẻ, nhưng nỗi lo học phí lại khiến không ít bạn trẻ chùn bước. Năm 2024, học phí tại các trường đại học công lập và tư thục ở Việt Nam đều có xu hướng tăng. Theo thống kê, học phí trung bình tại các trường
Trường Đại học Công Đoàn tổ chức đón tân sinh viên hệ chính quy năm 2024

Trường Đại học Công Đoàn tổ chức đón tân sinh viên hệ chính quy năm 2024

Ngày 29-30/8/2024, Trường Đại học Công đoàn tổ chức làm thủ tục nhập học cho tân sinh viên năm học 2024. Công tác tiếp đón, làm thủ tục nhập học cho Tân sinh viên được Nhà trường chuẩn bị chu đáo từ cán bộ, lãnh đạo và tình nguyện viên.
Không ngừng đổi mới để nâng cao chất lượng dạy và học

Không ngừng đổi mới để nâng cao chất lượng dạy và học

Trong năm học qua, ngành Giáo dục huyện Kiến Thụy (TP Hải Phòng) đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trồng người, là nơi gửi gắm niềm tin, sự ủng hộ của phụ huynh học sinh cũng như nhân dân trên địa bàn.
Người cao tuổi “giữ hồn” nghề mộc truyền thống

Người cao tuổi “giữ hồn” nghề mộc truyền thống

Trải qua bao thăng trầm của lịch sử, lúc thịnh lúc suy, song với sự nỗ lực gìn giữ nghề truyền thống của ông cha để lại, làng nghề mộc thị trấn Thanh Lãng, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc chưa bao giờ thiếu đi âm thanh vang vọng của tiếng đục, tiếng cưa,
Người “giữ lửa” hạnh phúc gia đình

Người “giữ lửa” hạnh phúc gia đình

Gia đình là tổ ấm của mỗi người, vừa là tế bào của xã hội, cái nôi giáo dục, lưu truyền các giá trị văn hóa của dân tộc Việt Nam. Nhận thức được điều đó, bà Nguyễn Thị Thoan, Chủ tịch Hội NCT, kiêm Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ, Phó Chủ tịch Hội Chữ T
Hướng tới mô hình Bệnh viện Thông minh - Chuyên nghiệp - Hiện đại

Hướng tới mô hình Bệnh viện Thông minh - Chuyên nghiệp - Hiện đại

Sau 3 năm tiếp nhận và quản lý toàn diện Bệnh viện Giao thông vận tải Vinh, diện mạo cơ sở 2, Bệnh viện Đa khoa TP Vinh hoàn toàn đổi mới.
Phiên bản di động