Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng tiền that

Chuyển đổi mạnh mẽ và toàn diện, SHB hướng mục tiêu hiệu quả Top đầu hệ thống

Ngày 11/4, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) đã tổ chức thành công Đại hội đồng Cổ đông thường niên năm 2023. Trong năm thứ hai của chiến lược chuyển đổi 2022-2027, SHB hướng mục tiêu trở thành ngân hàng số 1 về hiệu quả tại Việt Nam, ngân hàng bán lẻ hiện đại nhất và là ngân hàng số được yêu thích nhất tại Việt Nam, qua đó đáp ứng lợi ích kỳ vọng của cổ đông.
Toàn cảnh Đại hội đồng cổ đông thường niên SHB lần thứ 31
Toàn cảnh Đại hội đồng cổ đông thường niên SHB lần thứ 31

Theo báo cáo của Hội đồng Quản trị (HĐQT) và Ban điều hành, trong năm 2022, SHB đã có bước chuyển mình mạnh mẽ; các giá trị nền tảng tiếp tục được tăng cường để nâng cao hơn nữa uy tín và vị thế trên thị trường, gia tăng lợi ích cho khách hàng, đối tác và các cổ đông.

Đến 31/12/2022, tổng tài sản SHB đạt gần 551 nghìn tỷ đồng, củng cố vị thế Top 5 NHTMCP tư nhân lớn nhất Việt Nam; tổng nguồn vốn huy động đạt hơn 407 nghìn tỷ đồng; dư nợ cấp tín dụng gần 399 nghìn tỷ đồng; bộ đệm vốn tự có đạt 62.577 tỷ đồng theo chuẩn Basel II.

Hiệu quả kinh doanh của SHB tiếp tục được nâng cao, với lợi nhuận trước thuế đạt hơn 9.689 tỷ đồng, tăng 55% so với năm 2021; tỷ suất lợi nhuận trên vốn chủ sở hữu (ROE) đạt 24,7%, thuộc Top đầu các NHTM hiệu quả nhất Việt Nam; hiệu quả vận hành hàng đầu thị trường với tỷ lệ chi phí trên thu nhập (CIR) ở 22,7%.

Các chỉ số an toàn, thanh khoản, quản lý rủi ro của SHB đều đạt tốt hơn so với các mức quy định của Ngân hàng Nhà nước và theo các chuẩn mực quốc tế. Trong năm 2022, SHB cũng đã hoàn tất việc chuẩn bị các nền tảng để tiến tới chuyển đổi lên phương pháp tính vốn nâng cao (FIRB), triển khai áp dụng báo cáo tài chính theo chuẩn mực quốc tế (IFRS), đáp ứng các chuẩn mực Basel III về rủi ro thanh khoản.

Chủ tịch HĐQT Đỗ Quang Hiển tại Đại Hội Đồng Cổ Đông SHB
Chủ tịch HĐQT Đỗ Quang Hiển tại Đại Hội Đồng Cổ Đông SHB

Với những kết quả đạt được, ĐHĐCĐ SHB đã thông qua phương án chi trả cổ tức cho năm 2022 với tỷ lệ 18%, trong kế hoạch tăng vốn điều lệ lên hơn 36.600 tỷ đồng, duy trì vị thế Top 5 NHTMCP tư nhân có vốn điều lệ lớn nhất hệ thống. Trong quá trình hoạt động, SHB cũng là một trong những ngân hàng có tỷ lệ chi trả cổ tức cao và đều đặn nhất trên thị trường.

Cũng trong năm 2022, SHB đã triển khai nhiều dự án về chuyển đổi số, qua đó góp phần tạo động lực tối ưu hóa quy trình vận hành và tăng cường trải nghiệm cho khách hàng, gia tăng hiệu quả trong phát triển dịch vụ và chiến lược ngân hàng bán lẻ hiện đại.

Với những nỗ lực không ngừng trong tăng cường năng lực tài chính, phát huy hiệu quả trong kinh doanh, uy tín và vị thế của SHB được các tổ chức quốc tế ghi nhận và đánh giá cao. Trong năm 2022, Moody’s đã xếp hạng tín nhiệm SHB ở mức B1, triển vọng tích cực. Nhiều định chế tài chính lớn như WB, ADB, IFC, KfW… đã đẩy mạnh hợp tác với SHB qua những khoản tài trợ, đầu tư trị giá hàng trăm triệu USD.

Những kết quả đạt được trong năm 2022 cũng là cơ sở quan trọng để thương hiệu SHB có bước nhảy vọt ấn tượng, tăng 36 bậc trong bảng xếp hạng Top 500 thương hiệu ngân hàng giá trị nhất thế giới, theo Brand Finance công bố đầu năm 2023.

Lan tỏa những giá trị đạt được, trong năm 2022 SHB đã tích cực triển khai nhiều hoạt động cộng đồng, nhiều chương trình ưu đãi và hỗ trợ khách hàng, cũng như tiên phong thực hiện các chủ trương của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước, đặc biệt trong phát triển tín dụng xanh, tín dụng cho các lĩnh vực ưu tiên.

Đại hội dành phần lớn thời gian để trao đổi các vấn đề cổ đông quan tâm liên quan đến các mục tiêu kinh doanh, chiến lược kinh doanh và quản trị điều hành năm 2023
Đại hội dành phần lớn thời gian để trao đổi các vấn đề cổ đông quan tâm liên quan đến các mục tiêu kinh doanh, chiến lược kinh doanh và quản trị điều hành năm 2023
Bà Ngô Thu Hà - Tổng Giám đốc SHB trả lời các câu hỏi của cổ đông
Bà Ngô Thu Hà, Tổng Giám đốc SHB trả lời các câu hỏi của cổ đông

Nâng cao an toàn và hiệu quả hoạt động, gia tăng lợi ích cho cổ đông

Năm 2023, đánh dấu tròn 30 năm thành lập, toàn hệ thống SHB quyết tâm thực hiện thành công các mục tiêu chiến lược, tạo đà cho giai đoạn phát triển tiếp theo. 2023 cũng là năm thứ hai trong chiến lược chuyển đổi giai đoạn 2022-2027 của SHB.

Theo đó, ĐHĐCĐ SHB nhấn mạnh định hướng nâng cao an toàn và hiệu quả hoạt động, hướng tới các chuẩn mực quốc tế cao hơn, tiếp tục đẩy mạnh chuyển đổi số, kiện toàn bộ máy nhân sự và phát triển mạnh mẽ bản sắc văn hóa doanh nghiệp. Qua đó, SHB sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng và tính cạnh tranh các sản phẩm, dịch vụ trên trị trường, gia tăng trải nghiệm cho khách hàng, nâng cao hiệu quả hoạt động và gia tăng lợi ích cho cổ đông.

Cổ đông bỏ phiếu thông qua các nội dung tại Đại hội và bầu thành viên HĐQT, Ban Kiểm soát Ngân hàng SHB nhiệm kỳ 2022 – 2027.
Cổ đông bỏ phiếu thông qua các nội dung tại Đại hội và bầu thành viên HĐQT, Ban Kiểm soát Ngân hàng SHB nhiệm kỳ 2022 – 2027.

Với tỷ lệ đồng thuận cao, ĐHĐCĐ SHB đã thông qua các nghị quyết, bao gồm các chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh năm 2023 với tổng tài sản đạt khoảng 600.000 tỷ đồng; vốn điều lệ đạt trên 36.600 tỷ đồng; lợi nhuận trước thuế trên 10.200 tỷ đồng; tỷ lệ an toàn vốn (CAR) trên 12% theo chuẩn mực Basel II; kiểm soát chặt chẽ tỷ lệ nợ xấu dưới 2%; tỷ lệ cổ tức dự kiến 15% và qua đó dự kiến vốn điều lệ đạt trên 40.000 tỷ đồng.

Ngay những tháng đầu năm 2023, SHB đã đẩy mạnh triển khai thực hiện các chỉ tiêu kế hoạch và tiếp tục ghi nhận những nguồn lực bổ sung quan trọng. Với sự chấp thuận của Ngân hàng Nhà nước, SHB đang thực hiện các bước cần thiết để xúc tiến kế hoạch chuyển nhượng cổ phần SHB Finance cho Ngân hàng Krungsri Thái Lan (thuộc Tập đoàn MUFG, Nhật Bản). Giao dịch này dự kiến sẽ mang lại nguồn thặng dư vốn đáng kể cho cổ đông.

Báo cáo tại Đại hội, HĐQT và Ban điều hành cho biết, trong năm 2023 Ngân hàng sẽ đẩy mạnh đầu tư, triển khai nhiều dự án mới, cụ thể hóa nhiều sáng kiến trong lĩnh vực công nghệ thông tin và chuyển đổi số. Đặc biệt, nền tảng hoàn toàn mới cho Ngân hàng số với thương hiệu SHB SAHA sẽ sớm ra mắt thị trường trong năm nay, tạo một bước chuyển đổi quan trọng trong mục tiêu chiến lược trở thành ngân hàng số được yêu thích nhất tại Việt Nam vào năm 2027.

Song song với đó, hệ thống mạng lưới SHB trong năm 2023 dự kiến sẽ tiếp tục mở rộng thêm 5 chi nhánh và 25 phòng giao dịch mới, củng cố vị thế của một ngân hàng có phạm vi hoạt động hàng đầu trong khu vực Đông Dương.

Hội đồng quản trị nhiệm kỳ 2022 – 2027 ra mắt Đại hội đồng cổ đông
Hội đồng quản trị nhiệm kỳ 2022 – 2027 ra mắt Đại hội đồng cổ đông

ĐHĐCĐ thường niên của SHB cũng xác định rõ một trọng tâm chuyển đổi trong năm 2023 và cho giai đoạn tiếp theo là kiện toàn, phát triển mạnh mẽ hơn nữa đội ngũ nhân sự. Theo đó, ĐHĐCĐ SHB đã thông qua cơ cấu HĐQT nhiệm kỳ 2022-2027, bầu bổ sung các Thành viên mới, gồm: bà Ngô Thu Hà - Thành viên HĐQT kiêm Tổng Giám đốc SHB; ông Đỗ Đức Hải - Thành viên HĐQT kiêm Phó Tổng Giám đốc SHB; ông Phạm Viết Dần - Thành viên HĐQT; ông Haroon Anwar Sheikh - Thành viên HĐQT độc lập.

Gắn với các chỉ tiêu kinh doanh, qua ĐHĐCĐ thường niên 2023, SHB tiếp tục xác định rõ sứ mệnh cốt lõi là “Đối tác tin cậy” và luôn mang lại “Giải pháp phù hợp nhất” cho khách hàng, đảm bảo lợi ích của cổ đông. Ngân hàng tiếp tục bám sát 4 trụ cột có tính định hướng cho chiến lược chuyển đổi mạnh mẽ và toàn diện giai đoạn 2022-2027, gồm: Đổi mới thể chế và cơ chế; Lấy khách hàng và thị trường làm trung tâm; Con người là chủ thể; Nền tảng công nghệ thông tin hiện đại và chuyển đổi số.

Với kim chỉ nam hành động lấy Tâm làm gốc để vươn Tầm, SHB sẽ nối tiếp hành trình 30 năm với mục tiêu trở thành ngân hàng số 1 về hiệu quả tại Việt Nam trong 5 năm tới.

Thu Hà

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Meey Chat 2.0 bùng nổ giao tiếp, chốt deal dễ dàng

Meey Chat 2.0 bùng nổ giao tiếp, chốt deal dễ dàng

Tiếp nối những tính năng ưu việt trước đây, Meey Chat vừa được Meey Group nâng cấp ở phiên bản 2.0 hứa hẹn mang đến cho người dùng những trải nghiệm hoàn toàn vượt trội như gửi file không giới hạn, lưu trữ vô tận với “Cloud của tôi”, tích hợp trợ lý ảo “Mây AI”…
Thực tế ảo và công nghệ 3D: Tương lai của ngành du lịch và bảo tàng

Thực tế ảo và công nghệ 3D: Tương lai của ngành du lịch và bảo tàng

Theo ông Hoàng Mai Chung, Chủ tịch HĐQT Meey Group, khi bất động sản được “ảo hoá” với công nghệ 3D sẽ dễ dàng xóa đi khoảng cách về không gian và thời gian, để một người ở Thành phố Hồ Chí Minh có thể dễ dàng tiếp cận một dự án bất động sản bất kì tại Thành phố Hà Nội, mặc dù dự án vẫn còn trên giấy.
SeABank kết nối giá trị bền vững cùng doanh nghiệp với đặc quyền tài chính vượt trội

SeABank kết nối giá trị bền vững cùng doanh nghiệp với đặc quyền tài chính vượt trội

Với mong muốn “Lấy trải nghiệm của khách hàng làm trọng tâm”, SeABank chú trọng vào việc cung cấp đa dạng dịch vụ tài chính, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, đồng thời kết nối và hợp tác với doanh nghiệp qua các đặc quyền tài chính vượt trội. Từ đó hướng đến cam kết đồng hành cùng doanh nghiệp phát triển bền vững.
Phấn đấu thông xe kỹ thuật cầu vượt sông Hóa vào dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Hải Phòng

Phấn đấu thông xe kỹ thuật cầu vượt sông Hóa vào dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Hải Phòng

Phó Chủ tịch UBND TP Hải Phòng Nguyễn Đức Thọ và Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình Nguyễn Khắc Thận vừa đi thực địa kiểm tra tiến độ Dự án đầu tư xây dựng cầu vượt sông Hóa và đoạn tuyến qua Hải Phòng của tuyến đường bộ từ TP Thái Bình đi cầu Nghìn.
SeABank chốt quyền chia cổ tức bằng cổ phiếu và nhận cổ phiếu phát hành để tăng vốn

SeABank chốt quyền chia cổ tức bằng cổ phiếu và nhận cổ phiếu phát hành để tăng vốn

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) vừa có thông báo chốt danh sách cổ đông thực hiện chia cổ tức bằng cổ phiếu và phát hành cổ phiếu để tăng vốn cổ phần từ nguồn vốn chủ sở hữu vào ngày 26/8/2024. Sau 2 đợt phát hành cổ phiếu, vốn điều lệ SeABank sẽ nâng lên thành 28.350 tỷ đồng.

Tin khác

SeABank và Norfund ký kết Hợp đồng khoản vay chuyển đổi trị giá 30 triệu USD

SeABank và Norfund ký kết Hợp đồng khoản vay chuyển đổi trị giá 30 triệu USD
Ngày 13/8/2024, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) và The Norwegian Investment Fund for developing countries (Norfund) - quỹ đầu tư cho các nước đang phát triển của Chính phủ Na Uy chính thức ký kết Hợp đồng vay chuyển đổi trị giá 30 triệu USD. Khoản vay nhằm bổ sung nguồn vốn hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ (DNVVN), khách hàng cá nhân, doanh nghiệp siêu nhỏ tại Việt Nam và có thể chuyển đổi thành cổ phần phổ thông của SeABank trong vòng 4 năm.

SeABank được vinh danh Top 50 Công ty đại chúng uy tín và hiệu quả

SeABank được vinh danh Top 50 Công ty đại chúng uy tín và hiệu quả
Vừa qua, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) vinh dự được vinh danh 2 hạng mục giải thưởng Top 50 Công ty đại chúng uy tín và hiệu quả & Top 10 công ty uy tín theo bảng xếp dạng do Vietnam Report công bố.

1 tỷ USD vốn FDI “chảy” vào Bình Dương

1 tỷ USD vốn FDI “chảy” vào Bình Dương
Chiều 2/8, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, UBND tỉnh và Hội Nhà báo tỉnh Bình Dương tổ chức Hội nghị Giao ban báo chí và thông tin về tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh 6 tháng đầu năm 2024, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh Bình Dương.

Lạng Sơn: Cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh, nâng cao chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI)

Lạng Sơn: Cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh, nâng cao chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI)
UBND tỉnh Lạng Sơn ban hành Kế hoạch cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh, nâng cao chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI) năm 2024 và các năm tiếp theo trên địa bàn tỉnh (Kế hoạch số 158/KH-UBND, ngày 5/7/2024).

Central Retail đẩy mạnh đầu tư vào tỉnh Hưng Yên

Central Retail đẩy mạnh đầu tư vào tỉnh Hưng Yên
Tập đoàn Central Retail tại Việt Nam vừa được UBND tỉnh Hưng Yên trao Quyết định chấp thuận đầu tư thực hiện dự án Trung tâm thương mại GO! Hưng Yên.

Nirva - Land tin tưởng hợp tác sử dụng nền tảng số Meey CRM

Nirva - Land tin tưởng hợp tác sử dụng nền tảng số Meey CRM
Ngày 16/5/2024, Công ty Cổ phẩn Tập đoàn Meey Land (Meey Group) đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược với Công ty TNHH Nirva – Land (Nirva – Land) trong việc cung cấp giải pháp công nghệ bất động sản Meey CRM.

Lượng trúng thầu cao kỷ lục trong phiên đấu thầu vàng miếng ngày 16/5

Lượng trúng thầu cao kỷ lục trong phiên đấu thầu vàng miếng ngày 16/5
Ngân hàng Nhà nước Việt Nam vừa thông báo về kết quả đấu thầu vàng miếng phiên sáng nay ngày 16/5.

Ngân hàng Nhà nước tiếp tục đấu thầu vàng miếng

Ngân hàng Nhà nước tiếp tục đấu thầu vàng miếng
Ngân hàng Nhà nước vừa ra thông báo về việc tiếp tục tổ chức đấu thầu vàng miếng SJC vào 9h30 ngày 14/5.

Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu thực hiện ngay việc thanh tra, kiểm tra thị trường vàng

Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu thực hiện ngay việc thanh tra, kiểm tra thị trường vàng
Văn phòng Chính phủ vừa ban hành Văn bản số 213/TB-VPCP thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái tại cuộc họp về các giải pháp quản lý thị trường vàng trong thời gian tới.

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Bộ Công an vào cuộc xử lý tình trạng thao túng tổ chức tín dụng

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Bộ Công an vào cuộc xử lý tình trạng thao túng tổ chức tín dụng
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Chỉ thị số 14 về triển khai nhiệm vụ điều hành chính sách tiền tệ năm 2024, tập trung tháo gỡ khó khăn cho sản xuất, kinh doanh, thúc đẩy tăng trưởng và ổn định kinh tế vĩ mô.

Tập đoàn Mai Linh: Tiếp đà khởi sắc, vững bước đầu tư tương lai

Tập đoàn Mai Linh:  Tiếp đà khởi sắc, vững bước đầu tư tương lai
Thông tin tại Đại hội đồng Cổ đông Thường niên 2024 của Công ty Cổ phần Tập đoàn Mai Linh tổ chức ngày 29/4, ở TP. Hồ Chí Minh, cho thấy những khởi sắc và hướng đầu tư tích cực, mạnh mẽ trong tương lai.

4 tháng đầu năm Việt Nam thu hút gần 9.27 tỷ USD đầu tư nước ngoài

4 tháng đầu năm Việt Nam thu hút gần 9.27 tỷ USD đầu tư nước ngoài
Ngày 29/4, Tổng cục Thống kê (Bộ Kế hoạch và Đầu tư) công bố báo cáo tình hình kinh tế – xã hội tháng 4 và 4 tháng đầu năm 2024

Ngân hàng Nhà nước lần thứ 2 hoãn đấu thầu vàng

Ngân hàng Nhà nước lần thứ 2 hoãn đấu thầu vàng
Ngân hàng Nhà nước vừa có văn bản gửi các tổ chức tín dụng và doanh nghiệp về việc hoãn phiên đấu thầu vàng dự kiến tổ chức ngày 25/4.

Đấu thầu vàng miếng: Bán thành công 3.400 lượng vàng

Đấu thầu vàng miếng: Bán thành công 3.400 lượng vàng
Sáng 23/4, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam đã tổ chức phiên đấu thầu vàng miếng đầu tiên năm 2024 tại Cục Quản lý dự trữ ngoại hối nhà nước (TP. Hà Nội), với sự tham gia của 7 ngân hàng và 4 doanh nghiệp dự thầu.

Ứng dụng ngân hàng số cho doanh nghiệp - SeAMobile Biz của SeABank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê

Ứng dụng ngân hàng số cho doanh nghiệp - SeAMobile Biz của SeABank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê
Vừa qua, tại Lễ vinh danh và trao giải thưởng Sao Khuê 2024 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức, SeAMobile Biz - ứng dụng ngân hàng số dành cho doanh nghiệp của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) đã được bình chọn là sản phẩm xuất sắc của ngành phần mềm, CNTT Việt Nam và được công nhận đạt giải thưởng Sao Khuê 2024.
Xem thêm
Vinamilk khẳng định chất lượng và mở ra các lợi thế cạnh tranh mới cho sữa Việt khi xuất khẩu

Vinamilk khẳng định chất lượng và mở ra các lợi thế cạnh tranh mới cho sữa Việt khi xuất khẩu

Không chỉ đóng góp tích cực cho hiệu quả kinh doanh, mảng kinh doanh quốc tế của Vinamilk cũng đang đưa niềm tự hào “thương hiệu Việt” ra thế giới. Liên tiếp gia tăng thị trường xuất khẩu, sản phẩm xuất hiện ngày càng đa dạng, sở hữu nhiều tiêu chuẩn cao
Tái cơ cấu nông nghiệp - giải pháp phát triển bền vững chuối giá trị nông sản

Tái cơ cấu nông nghiệp - giải pháp phát triển bền vững chuối giá trị nông sản

sáng 28/8, tại Hà Nội, đã diễn ra diễn đàn "Tái cơ cấu nông nghiệp: Giải pháp phát triển hiệu quả và bền vững chuỗi giá trị nông sản" do Tạp chí Kinh doanh tổ chức.
Bán lẻ hồi phục, chuỗi WinMart có lãi 2 tháng liên tiếp

Bán lẻ hồi phục, chuỗi WinMart có lãi 2 tháng liên tiếp

Chuỗi siêu thị, cửa hàng của WinCommerce tiếp tục mang về lợi nhuận trong tháng 7/2024 sau quá trình tái cấu trúc hệ thống cửa hàng và liên tục thực thi các giải pháp nhằm tối ưu hiệu quả hoạt động.
Lãnh đạo Tập đoàn kiểm tra công tác phòng chống bão số 3 tại các đơn vị

Lãnh đạo Tập đoàn kiểm tra công tác phòng chống bão số 3 tại các đơn vị

Sáng 5/9, Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (Ban Chỉ huy PCTT-TKCN TKV) thành lập 3 đoàn đi kiểm tra công tác phòng chống, ứng phó với bão số 3 và mưa lớn tại một số đơn vị, khu vực trọng điểm vùng Cẩm Phả và Hòn Gai.
LNG từ Nam ra Bắc, nối tiếp Hành trình năng lượng XANH của PV GAS

LNG từ Nam ra Bắc, nối tiếp Hành trình năng lượng XANH của PV GAS

Tháng 9/2024, Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đánh dấu một cột mốc lịch sử mới: chuyến LNG đầu tiên được vận chuyển từ Nam ra Bắc bằng phương tiện tàu hỏa, mang theo nguồn năng lượng xanh trên hành trình xuyên Việt. Sự kiện này không chỉ là minh chứng cho nỗ lực không ngừng của PV GAS trong việc hoàn thiện chuỗi giá trị năng lượng, mà còn là lời khẳng định mạnh mẽ về vai trò tiên phong của doanh nghiệp trong việc kiến tạo một tương lai năng lượng bền vững cho Việt Nam.
PV GAS sẵn sàng cấp LNG cho khách hàng công nghiệp tại miền Bắc

PV GAS sẵn sàng cấp LNG cho khách hàng công nghiệp tại miền Bắc

Theo xu hướng chuyển dịch năng lượng toàn cầu, thị trường năng lượng Việt Nam cũng không ngừng thay đổi để phát triển. Thích ứng với xu thế đó, Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đang thực hiện những bước đi chiến lược nhằm dịch chuyển sang mô hình kinh doanh năng lượng tích hợp, đa dạng hóa các sản phẩm khí đường ống, LPG, CNG và LNG. Sẵn sàng cấp LNG cho các đối tác là khách hàng công nghiệp trên phạm vi toàn quốc kể từ tháng 9/2024. Đó là một quyết tâm đòn bẩy, không chỉ giúp PV GAS mở rộng phạm vi cung ứng mà còn gia tăng đáng kể khả năng cạnh tranh, đáp ứng nhu cầu năng lượng đa dạng của thị trường hiện nay.
Ra mắt dự án đưa Cát Bà thành tiểu Mandives của châu Á

Ra mắt dự án đưa Cát Bà thành tiểu Mandives của châu Á

Dự án ngay sát trung tâm thị trấn Cát Bà, được quy hoạch xây dựng dựa trên ý tưởng đưa Cát Bà thành một “tiểu Maldives của châu Á”, không gian giải trí quy mô, chất lượng và đẳng cấp.
Nắm bắt cơ hội đầu tư tại thị trường còn nhiều dư địa như Hà Nam

Nắm bắt cơ hội đầu tư tại thị trường còn nhiều dư địa như Hà Nam

Flamingo Golden Hill Hà Nam đang là “tọa độ vàng” của giới đầu tư bất động sản vì sở hữu mọi điều kiện để trở thành thành phố kinh doanh hiệu quả tại Hà Nam - địa phương còn nhiều dư địa để phát triển rực rỡ.
9X khoe thành quả tậu căn hộ “chuẩn nghỉ dưỡng” báo hiếu bố mẹ

9X khoe thành quả tậu căn hộ “chuẩn nghỉ dưỡng” báo hiếu bố mẹ

Nhân dịp lễ Vu Lan, một 9X đến từ Hà Nội đã quyết định dành tặng bố mẹ căn hộ “chuẩn nghỉ dưỡng”. Đây cũng là món quà mà bạn trẻ này đã ấp ủ từ nhiều năm trước.
Phiên bản di động