Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng tiền that

Chuyện về Anh hùng Lao động - Doanh nhân Trương Văn Hiền

Tuổi đã gần 70 nhưng Anh hùng Lao động - doanh nhân Trương Văn Hiền vẫn không cho phép mình nghỉ ngơi, ông dành trọn tâm huyết cho phát triển nông nghiệp, nông thôn và đời sống của nhà nông.

Nông nghiệp là tình yêu chung thủy

“Phải có tình yêu thì mới thủy chung lâu dài với nghề này được” - đó là câu nói ngắn gọn mà doanh nhân Trương Văn Hiền đã đúc kết về hành trình xây dựng sự nghiệp, gắn bó cuộc đời mình với nghề nông.

Người anh hùng bày tỏ: “Hơn 30 năm gắn bó với sản xuất nông nghiệp và bà con nông dân, tôi đã đi tới rất nhiều vùng, miền trong nước. Thành công hay thất bại ở những vụ mùa, tôi đều xem đó là một bài học, góp thêm chút kinh nghiệm. Bao nhiêu bài học cũng là bấy nhiêu trăn trở về nền nông nghiệp của chúng ta”.

Bởi vậy, đến nay, dù đã ở tuổi gần 70, ông vẫn tiếp tục gắn bó với cuộc sống của những người làm nghề nông. Quá trình gắn bó với nông nghiệp từ thời bao cấp cho đến cơ chế thị trường giúp ông tích lũy được nhiều kinh nghiệm trên thương trường. Ông nói: “Đã qua rồi thời kì làm nông manh mún. Làm nông nghiệp bây giờ không thể tách rời khoa học”. Đây cũng chính là tư duy, là suy nghĩ mang tầm chiến lược của Anh hùng Trương Văn Hiền.

Sau khi tốt nghiệp đại học, tháng 4/1975, ông Hiền về công tác tại Công ty Vật tư nông nghiệp II Đà Nẵng. Đến tháng 10/1977, ông nhận công tác tại Phòng Kế hoạch nghiệp vụ, Công ty Vật tư nông nghiệp Nghệ Tĩnh.

Doanh Nhân Trương Văn Hiền ủng hộ phòng chống dịch Covid 19 30 tấn gạo.
Doanh Nhân Trương Văn Hiền ủng hộ phòng chống dịch Covid 19 30 tấn gạo.

Thể hiện tốt năng lực trong quá trình công tác, tháng 10/1984, ông được đề bạt Phó trưởng phòng Kinh doanh Công ty Vật tư nông nghiệp Nghệ Tĩnh. Tháng 5/1990, ông trở thành Giám đốc Công ty Vật tư nông nghiệp Nghệ Tĩnh (đơn vị tiền thân của Công ty Vật tư nông nghiệp Nghệ An).

Năm 2005, khi Công ty Vật tư nông nghiệp Nghệ An chuyển sang mô hình công ty cổ phần, ông giữ chức vụ Chủ tịch HĐQT, kiêm Giám đốc Công ty. Năm 2008, Công ty nâng cấp sang mô hình Tổng công ty, ông giữ chức Chủ tịch HĐQT, kiêm Tổng Giám đốc Tổng công ty.

Doanh nhân Trương Văn Hiền đã gắn bó thủy chung với ngành Nông nghiệp tỉnh Nghệ An. Từ một nhân viên trở thành người quản lí, lãnh đạo cao nhất của doanh nghiệp, là kết quả của một quá trình nỗ lực phấn đấu đầy tự hào, đong đầy mồ hôi, nước mắt, tâm huyết và trí tuệ.

Giờ đây, dù năm tháng đã ghi dấu trên mái tóc, trên gương mặt, nhưng ở người doanh nhân này vẫn vẹn nguyên tinh thần xông xáo, bản lĩnh dám nghĩ, dám làm, sáng tạo, đổi mới trên mặt trận kinh tế.

Doanh nhân Trương Văn Hiền luôn được những người nông dân nhớ đến như người bạn thân thiết, một “ông Hiền nông dân” xuất thân chân lấm, tay bùn đã dành trọn tâm huyết cho sự nghiệp phát triển nông nghiệp, nông thôn; góp phần thắp sáng diện mạo nông thôn và nâng cao đời sống của nông dân miền Trung.

Vị Thuyền trưởng đa tài, “cha đẻ” của nhiều giống lúa mới

Không đòi hỏi các ưu đãi hay cơ chế riêng, các doanh nghiệp đầu ngành mong muốn được nhìn nhận đúng vai trò, được khuyến khích phát triển, và Tổng Công ty Vật tư nông nghiệp Nghệ An cũng vậy. Lãnh đạo Công ty vượt qua bao khó khăn, thử thách, thuyền trưởng Trương Văn Hiền đã từng bước rèn luyện cho mình những phẩm chất đáng quý. Đó là, trong điều hành doanh nghiệp, phải luôn nhìn xa, trông rộng, nghĩ trước, nghĩ sau để tìm ra hướng phát triển vững chắc, lâu dài, đặc biệt là trong lĩnh vực sản xuất nông nghiệp.

“Không thể tách rời khoa học” là phải hướng nông nghiệp đến công nghệ cao trong sản xuất, gắn với việc không ngừng nghiên cứu để cho ra những giống cây, con có chất lượng cao, hiệu quả lớn khi đưa vào thâm canh. Tổng công ty Vật tư nông nghiệp Nghệ An (Công ty mẹ), dưới sự dẫn dắt của doanh nhân Trương Văn Hiền, chủ yếu tập trung vào lĩnh vực đầu tư, ứng dụng khoa học - công nghệ trong công tác nghiên cứu, chọn tạo giống, đầu tư tài chính và quản lí các công ty con…

Trải qua các giai đoạn phát triển, đến nay, Tổng công ty Vật tư nông nghiệp Nghệ An có 18 công ty con (15 công ty ở Nghệ An, 2 công ty ở Đắk Lắk, 1 công ty ở Hà Nam), đồng thời là cổ đông Việt Nam lớn thứ 2 của Tổng Công ty CP Phân đạm và Hóa chất Dầu khí.

Dưới sự “chèo lái” của người thuyền trưởng bản lĩnh, Tổng Công ty CP Vật tư nông nghiệp Nghệ An luôn hoàn thành xuất sắc, toàn diện các chỉ tiêu, kế hoạch sản xuất, kinh doanh; bảo đảm việc làm ổn định, nâng cao thu nhập cho người lao động, bảo đảm quyền lợi cổ đông.

Đặc biệt, trong lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn, với vai trò là ngành hậu cần, Tổng công ty đã cung cấp phân bón tốt, giống tốt, đưa tiến bộ khoa học - kĩ thuật, tiến bộ công nghệ đến với người nông dân, thúc đẩy phát triển sản xuất nông nghiệp, rút ngắn lộ trình xây dựng nông thôn mới của các địa phương.

Ông Hiền cho biết: “Trước mỗi vụ sản xuất, tôi thường xắn quần lội ruộng cùng với người nông dân. Tôi muốn biết họ cần gì, muốn giúp giống, tôi giúp về giống; muốn giúp phân bón, tôi cũng sẵn sàng, hay là công nghệ, tôi lại càng ưu tiên…”.

Nói là làm, hằng năm, Tổng Công ty đầu tư cung ứng cho nông dân vay vật tư phân bón với chính sách hỗ trợ 100% lãi suất, đến kì thu hoạch mới phải thanh toán cho đơn vị.

Tổng Công ty đã xây dựng cánh đồng mẫu, mô hình chuyển giao tiến bộ khoa học - kĩ thuật; giúp người dân trực tiếp tiếp cận mô hình công nghệ mới, phát triển sản xuất, tháo gỡ khó khăn trong khâu tiêu thụ sản phẩm sau thu hoạch, nâng cao giá trị, gia tăng thu nhập, góp phần thúc đẩy kinh tế nông nghiệp, nông thôn phát triển theo hướng công nghiệp hóa, hiện đại hóa.

Bản thân doanh nhân Trương Văn Hiền là tác giả, đồng tác giả của nhiều giống lúa áp dụng tiến bộ khoa học kĩ thuật mới, như giống lúa thuần Vật tư NA6, Vật tư NA9, nếp 612…, được Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và các địa phương ghi nhận, đưa vào sản xuất trên diện rộng tại các tỉnh Bắc Trung Bộ.

Để có những sản phẩm mới, phù hợp với nền nông nghiệp công nghệ cao, doanh nhân Trương Văn Hiền đã “chịu chi” các trang trại khảo nghiệm giống (trại khảo nghiệm giống 12ha tại Nam Đàn, tỉnh Nghệ An), kí kết hợp tác với các đơn vị như: Viện Khoa học nông nghiệp Việt Nam, Viện Di truyền, Viện Thổ nhưỡng nông hóa, Trung tâm Khảo kiểm nghiệm sản phẩm giống cây trồng Quốc gia, Trung tâm Khuyến nông, Trung tâm Khoa học kĩ thuật của tỉnh Nghệ An, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Nghệ An, các hợp tác xã... để nghiên cứu, chọn tạo, khảo nghiệm và sản xuất thử, sản xuất trình diễn nhiều giống lúa nhằm chọn tạo ra nhiều giống lúa có những ưu thế vượt trội về năng suất, chất lượng.

Bên cạnh đó, Tổng Công ty đã đầu tư xây dựng nhà máy và lắp đặt dây chuyền sản xuất phân bón với công nghệ tiên tiến hiện đại bậc nhất hiện nay. Đó là công nghệ tự động hóa, nung chảy urê bằng áp suất hơi nước; dây chuyền xay xát, chế biến gạo với công suất 10 tấn/giờ, hệ thống kho tàng 11.000m2, chứa trên 30.000 tấn thóc, gạo…

Không chỉ xuất sắc với vai trò “thuyền trưởng” lãnh đạo đơn vị trên mặt trận sản xuất, kinh doanh, doanh nhân Trương Văn Hiền cùng với tập thể đơn vị còn là tấm gương điển hình trong công tác an sinh xã hội, từ thiện nhân đạo.

Tin tưởng rằng, với bề dày truyền thống cùng những thành tích đã đạt được, dưới sự dẫn dắt của Anh hùng Lao động Trương Văn Hiền, Tổng Công ty CP Vật tư nông nghiệp Nghệ An sẽ tiếp tục có những đóng góp tích cực cho xã hội và sự nghiệp phát triển nông nghiệp, nông thôn và luôn là người đồng hành tin cậy của người nông dân. Sau hơn 30 năm xây dựng và phát triển, Tổng Công ty cổ phần Vật tư nông nghiệp Nghệ An đã được Đảng, Nhà nước, các Bộ, ngành Trung ương và tỉnh Nghệ An tặng thưởng nhiều danh hiệu cao quý, gồm: 7 Huân chương Kháng chiến, Huân chương Lao động, Huân chương Độc lập (hạng Nhất, Nhì, Ba); 4 cờ thi đua của Chính phủ; 7 cờ thi đua của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; 2 giải bạc Chất lượng Việt Nam; 3 giải vàng Chất lượng Việt Nam; 2 giải thưởng Chất lượng quốc tế châu Á - Thái Bình Dương.

Đặc biệt, Tổng Giám đốc Trương Văn Hiền đã vinh dự được Đảng, Nhà nước trao tặng danh hiệu cao quý Anh hùng Lao động thời kì đổi mới.

Hiền Mai

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

“Ông Mặt trận” Dương Hữu Tới…

“Ông Mặt trận” Dương Hữu Tới…

Người dân xã Bắc Quỳnh, huyện Bắc Sơn, tỉnh Lạng Sơn không ai không biết ông Dương Hữu Tới, Phó Bí thư Chi bộ, Trưởng ban Công tác Mặt trận khu dân cư thôn Trí Yên. Không chỉ là người ông, người cha mẫu mực trong gia đình, ông Tới còn là cán bộ gương mẫu, đam mê công tác xã hội và sẵn sàng hỗ trợ, giúp đỡ bà con khi cần thiết.
Nhiệt huyết với phong trào văn nghệ NCT

Nhiệt huyết với phong trào văn nghệ NCT

6 năm làm Chủ nhiệm CLB văn nghệ NCT xã Cẩm Lĩnh, huyện Ba Vì, TP Hà Nội, bà Chu Thị Hảo luôn nỗ lực phấn đấu xây dựng phong trào văn hoá, văn nghệ NCT trong xã ngày càng phát triển.
Phụ nữ cao tuổi chung tay xây dựng gia đình văn hóa, ấm no, hạnh phúc

Phụ nữ cao tuổi chung tay xây dựng gia đình văn hóa, ấm no, hạnh phúc

Sáng 15/5, Hội NCT TP Đà Nẵng phối hợp Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tổ chức Hội nghị biểu dương “Phụ nữ cao tuổi tiêu biểu trong xây dựng gia đình văn hóa, ấm no, hạnh phúc” năm 2024.
Ông Vũ Văn Diễn nhiệt tình với công tác Hội...

Ông Vũ Văn Diễn nhiệt tình với công tác Hội...

Sinh năm 1954, hiện ở thôn Lai Đông 2, xã Trung Chính, huyện Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh, năm 1972, mới 18 tuổi, ông Vũ Văn Diễn xung phong vào bộ đội, tham gia cuộc kháng chiến chống Mỹ. Theo sự phân công của tổ chức, ông lần lượt tham gia công tác Đoàn ở Tây Ninh, rồi về Trường Quân chính (Quân khu 1) đóng tại Thái Nguyên. Năm 1980, ông thuộc biên chế Trung đoàn 456, Sư đoàn 311, Quân đoàn 26 (Quân khu 1) đóng tại huyện Thạch An, tỉnh Cao Bằng. Trải qua 15 năm cống hiến vì sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc và xây dựng đất nước, ông trở thành bệnh binh mất 62% sức khỏe, năm 1987, ông về địa phương nghỉ theo chế độ của Nhà nước.
Người đảng viên cao tuổi mẫu mực

Người đảng viên cao tuổi mẫu mực

Mặc dù đã hơn 85 tuổi đời, 65 tuổi Đảng nhưng cụ Nguyễn Văn Phác, khu phố 7, thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh luôn nêu cao vai trò, trách nhiệm tích cực tham gia các hoạt động xã hội. Đặc biệt, cụ tham gia sinh hoạt Đảng rất đều đặn, nghiêm túc.

Tin khác

Tình thương và trách nhiệm của ông bà khi con cháu ốm đau, điều trị tại Bệnh viện.

Tình thương và trách nhiệm của ông bà khi con cháu ốm đau, điều trị tại Bệnh viện.
Trong mỗi gia đình Việt Nam, người cao tuổi luôn có vai trò quan trọng là tấm gương mẫu mực cho con cái noi theo, là trụ cột để con cái dựa vào. Đó có thể là trụ cột về kinh tế cũng có thể là chỗ dựa tinh thần. Bóng dáng của ông bà trong mỗi nếp nhà là hơi ấm là sự đủ đầy cho con cháu mỗi khi trở về nhà sau một ngày làm việc, học tập. Bên cạnh đó, ông bà còn hỗ trợ nhiều công việc như trông cháu, đưa đón cháu đi học hay chăm cháu trong bệnh viênn khi cháu ốm đau...

Lời Bác vang mãi trong tim

Lời Bác vang mãi trong tim
Dáng người nhỏ nhưng chắc nịch, đi lại thoăn thoắt và giọng nói trong, khỏe, người đàn bà đã ngấp nghé tuổi “bát thập” Hoàng Thị Hường bày tỏ niềm vinh dự, tự hào khi được đứng trước Hội nghị, trong không gian linh thiêng và thành kính Khu Di tích Phủ Chủ tịch, bên Lăng Bác Hồ để báo công với Bác và chia sẻ kinh nghiệm tham gia công tác xã hội, xây dựng hệ thống chính trị cơ sở với thành tích đặc biệt xuất sắc.

Người có thành tích tiêu biểu trong công tác nhân rộng mô hình CLB Liên thế hệ tự giúp nhau

Người có thành tích tiêu biểu trong công tác nhân rộng mô hình CLB Liên thế hệ tự giúp nhau
Nghệ An là tỉnh có số lượng NCT vào top cao của cả nước; Nghệ An cũng là địa phương đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận trong công tác nhân rộng mô hình CLB Liên thế hệ tự giúp nhau được Trung ương hội NCT Việt Nam biểu dương, khen thưởng. Để đạt được kết quả trên, không thể không nhắc tới vai trò của ông Trần Văn Hường, Phó Chủ tịch Hội NCT tỉnh Nghệ An.

Cán bộ y tế nhiệt tình, tận tâm

Cán bộ y tế nhiệt tình, tận tâm
Đó là bà Nguyễn Thị Sự, sinh năm 1958, nguyên là cán bộ của Bệnh viện Mỏ Apatits, sau khi nghỉ hưu, bà làm y tá của thôn Nhớn 1, xã Cam Đường, TP Lào Cai. Năm 2017, khi xã Cam Đường thành lập CLB Liên thế hệ tự giúp nhau (LTHTGN), bà tình nguyện xin vào làm thành viên của CLB và được giao nhiệm vụ chăm sóc sức khoẻ cho các thành viên trong CLB. Là người năng động, nhiệt tình với công tác y tế, bà được người dân trong thôn và thành viên CLB tin yêu và mến phục.

Bà giáo già tận tụy với công tác xã hội

Bà giáo già tận tụy với công tác xã hội
Sau hơn 30 năm gắn bó với sự nghiệp “trồng người”, về hưu, bà Lê Thị Hảo vẫn tận tụy với công tác Hội tại địa phương, với nhiều đóng góp thiết thực, được cán bộ và Nhân dân yêu quý...

Chiến sĩ Điện Biên... 89 tuổi hằng ngày vẫn đạp xe

Chiến sĩ Điện Biên... 89 tuổi hằng ngày vẫn đạp xe
Cụ Nguyễn Đình Khiển, sinh ra và lớn lên ở thôn Gừa, xã Liên Thuận, huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam. Năm 1953, theo tiếng gọi của Đảng và Tổ quốc cùng với truyền thống yêu nước của gia đình, dòng tộc và quê hương, cụ lên đường tham gia quân đội, khi mới 17 tuổi. Năm 1954, được tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ, thuộc Đại đội 501, Tiểu đoàn 115, Trung đoàn 165, Đại đoàn 312.

Giao lưu văn nghệ, dân vũ người cao tuổi

Giao lưu văn nghệ, dân vũ người cao tuổi
Chào mừng kỉ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước; Ngày Quốc tế Lao động (1/5); 29 năm thành lập Hội NCT Việt Nam; 134 Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, Hội NCT xã Bản Vược, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai vừa tổ chức giao lưu văn nghệ, dân vũ, với sự tham dự của gần 80 diễn viên là NCT, đến từ các CLB văn nghệ NCT huyện Bát Xát, xã Cam Đường và TP Lào Cai.

Cả hai nhiệm vụ đều hoàn thành xuất sắc

Cả hai nhiệm vụ đều hoàn thành xuất sắc
Nhiều năm liền, Hội NCT phường Xuân Hòa luôn trong tốp đầu thi đua của Hội NCT thành phố Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc. Góp phần vào kết quả này là sự năng động, nhiệt huyết của Chủ tịch Hội Đỗ Văn Lục…

Người cao tuổi tích cực tham gia xây dựng hệ thống chính trị ở cơ sở

Người cao tuổi tích cực tham gia xây dựng hệ thống chính trị ở cơ sở
Mê Linh là đơn vị cấp huyện đầu tiên của TP Hà Nội tổ chức Hội nghị biểu dương NCT tiêu biểu xây dựng hệ thống chính trị cơ sở, giai đoạn 2019 - 2024. Tại Hội nghị, cấp ủy, chính quyền và Hội NCT biểu dương, tôn vinh 72 cá nhân NCT có nhiều đóng góp trong xây dựng hệ thống chính trị cơ sở. Việc đi tiên phong tổ chức các hội nghị lớn đã trở thành truyền thống của Hội NCT huyện trong nhiều năm qua…

Nhiệt huyết Nguyễn Ngọc Mỹ...

Nhiệt huyết Nguyễn Ngọc Mỹ...
Ở tuổi 74 ông vẫn vẹn nguyên bầu nhiệt huyết, máu lửa xúc tiến đầu tư, kết nối doanh nhân, doanh nghiệp toàn cầu. Ông là Nguyễn Ngọc Mỹ, Phó Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp đầu tư nước ngoài (VAFIE).

Gia đình cựu binh, cao tuổi tiêu biểu ở TP Tuy Hòa

Gia đình cựu binh, cao tuổi tiêu biểu ở TP Tuy Hòa
Ở khu phố Trường Chinh, phường 7, TP Tuy Hoà, tỉnh Phú Yên, nói đến vợ chồng cựu chiến binh (CCB) Đinh Xuân Đương và Đồng Thị Ngọc Phượng, ai cũng cảm phục, mến mộ. Ở thành phố biển này, gia đình ông bà là một tấm gương sáng về truyền thống cách mạng, nhiệt tình công tác xây dựng địa phương và tấm lòng thiện nguyện giúp đỡ người nghèo khó.

Cụ bà 94 tuổi miệt mài giữ gìn nghề làm nón

Cụ bà 94 tuổi miệt mài giữ gìn nghề làm nón
Bén duyên với nghề đan nón lá từ nhỏ, trải qua những thăng trầm cùng thời gian, lịch sử nhưng hiện nay đôi bàn tay tỉ mẩn, khéo léo của cụ Nguyễn Thị Lưu, 94 tuổi, ở thôn Thống Nhất, xã Việt Tiến, huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh hằng ngày vẫn thoăn thoắt chuốt từng sợi tre, đan từng sợi nón làm đẹp cho đời...

Già làng ở vùng biên xứ Quảng

Già làng ở vùng biên xứ Quảng
Già làng, những người có uy tín như những cây đại thụ đứng vững và che chở cho dân làng, hướng dẫn người làng làm ăn phát triển kinh tế, gìn giữ văn hóa dân tộc, tuân thủ pháp luật và góp phần bảo vệ, gìn giữ miền phên giậu của Tổ quốc. Họ chính là những cầu nối giữa “ý Đảng và lòng dân”.

Ông Nguyễn Thanh Trong, khí phách anh hùng trong kháng chiến, tận tâm hiếu nghĩa trong thời bình

Ông Nguyễn Thanh Trong, khí phách anh hùng trong kháng chiến, tận tâm hiếu nghĩa trong thời bình
Trong những năm kháng chiến chống Mỹ, ở vùng Tân Nhựt, huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh, cái tên Ba Em gắn với sự mưu dũng, khiến quân địch khiếp đảm. Chúng treo thưởng cả nghìn lượng vàng cho ai tìm diệt, bắt sống được Ba Em… Đất nước hòa bình, thống nhất, người chiến sĩ Ba Em khí phách xen lẫn chút huyền thoại năm xưa, nay lại là Nguyễn Thanh Trong bình dị, mẫu mực trong đời thường…

Nhân ái tấm lòng doanh nhân Đất Cảng

Nhân ái tấm lòng doanh nhân Đất Cảng
Bà Nguyễn Thị Quyến, sinh năm 1944, Giám đốc Trung tâm Chăm sóc NCT Tâm Quyến
Xem thêm
Hoàn thiện cơ chế chính sách với NCT và ứng phó hiệu quả hơn với tình trạng già hóa dân số nhanh tại Việt Nam

Hoàn thiện cơ chế chính sách với NCT và ứng phó hiệu quả hơn với tình trạng già hóa dân số nhanh tại Việt Nam

Sáng 15/5, tại Hà Nội, Chủ tịch Trung ương Hội NCT Việt Nam Nguyễn Thanh Bình tiếp xã giao ông Matthew David Jackson, Trưởng Đại diện Quỹ Dân số Liên Hợp Quốc (UNFPA) tại Việt Nam đến thăm và làm việc với Trung ương Hội. Tham dự có lãnh đạo Ban Đối ngoại,
Hướng tới hợp tác dựa trên sự tôn trọng, tin tưởng lẫn nhau

Hướng tới hợp tác dựa trên sự tôn trọng, tin tưởng lẫn nhau

Chiều 8/5, Chủ tịch Nguyễn Thanh Bình có buổi tiếp và làm việc với ông Chung MyungKi, Giám đốc điều hành của Công ty CellDNC
Hiệu ứng truyền thông sâu rộng tác động đến nhận thức xã hội về già hóa dân số

Hiệu ứng truyền thông sâu rộng tác động đến nhận thức xã hội về già hóa dân số

Chiều ngày 3/5, Trung ương Hội NCT Việt Nam và Bộ Biên tập Tạp chí Cộng sản đã cùng họp đánh giá kết quả tổ chức Hội thảo khoa học tại Ninh Bình
Xây dựng nhà tình thương cho hội viên nghèo huyện Phú Xuyên

Xây dựng nhà tình thương cho hội viên nghèo huyện Phú Xuyên

Sáng 16/5, Hội NCT TP Hà Nội phối hợp với nhà tài trợ và huyện Phú Xuyên tổ chức khởi công xây nhà tình thương tặng hội viên nghèo ở thôn An Bình, xã Bạch Hạ.
Liên hoan Dân vũ thể thao hội viên phụ nữ cao tuổi huyện Lục Nam năm 2024

Liên hoan Dân vũ thể thao hội viên phụ nữ cao tuổi huyện Lục Nam năm 2024

Vừa qua, Hội NCT huyện phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang tổ chức Liên hoan dân vũ thể thao hội viên phụ nữ cao tuổi huyện Lục Nam năm 2024 với chủ đề: Phụ nữ cao tuổi “Sống vui – sống khỏe – sống đẹp”.
Sôi nổi phong trào thể dục dưỡng sinh của NCT huyện Núi Thành

Sôi nổi phong trào thể dục dưỡng sinh của NCT huyện Núi Thành

Những năm gần đây, phong trào thể dục dưỡng sinh (TDDS) của NCT ở huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam ngày càng thu hút đông đảo NCT tham gia luyện tập, góp phần đưa phong trào thể thao quần chúng của địa phương phát triển.
83 tuổi vẫn hăng say công tác Hội

83 tuổi vẫn hăng say công tác Hội

Đó là cụ Đoàn Thị Sáu hiện là Chi hội trưởng Chi hội NCT xóm 8, xã Đồng Sơn, huyện Nam Trực, tỉnh Nam Định.
Người đam mê làm công tác thiện nguyện

Người đam mê làm công tác thiện nguyện

Năng nổ, nhiệt tình trong công việc, tích cực, chủ động và hết lòng với hoạt động từ thiện nhân đạo tại địa phương,... Đó là lời khen mà những người dân địa phương luôn dành cho người phụ nữ bản lĩnh và đầy nghị lực – bà Nguyễn Thị Vinh (SN 1963) ở khối 1
“Dân vận khéo” kéo được người hảo tâm

“Dân vận khéo” kéo được người hảo tâm

Thừa biết “ăn cơm nhà vác tù và hàng tổng” nhưng nhiệm vụ được giao thì phải làm, trách nhiệm với cộng đồng thì phải gánh! Đó là chuyện của ông Nguyễn Nam Tuấn (sinh năm 1958), hội viên Hội NCT, Tổ trưởng Tổ dân phố (TDP) số 7, khối phố Quang Thành 2B, phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng…
Phiên bản di động